Vì sao cần chọn đôi giày cầu lông chuẩn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày cầu lông là phụ kiện quan trọng có ảnh hưởng lớn đến thành tích và sức khỏe của người chơi cầu lông. Vì vậy, người chơi cần chọn đôi giày cầu lông tốt, phù hợp với đôi chân mình.

Cầu lông là một trong những bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản và khả năng tăng cường sức khỏe cho người chơi. Bộ môn thể thao này yêu cầu người chơi phải di chuyển liên tục vì thế việc chọn được đôi giày cầu lông chuẩn là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thành tích thi đấu cũng như sức khỏe của người chơi.

Giày cầu lông ảnh hưởng đến thành tích của người chơi

giày cầu lông

Giày cầu lông được thiết kế riêng cho những người chơi cầu lông

Nghiên cứu về di chuyển đã chỉ ra rằngngười chơi cầu lông di chuyển liên tục và nhiều hơn cầu thủ bóng đá trong suốt 60 phút thi đấu. Để làm được việc tưởng chừng như đơn giản là không để cho trái cầu rơi xuống đất ở phần sân của mình thì các vận động viên luôn phải di chuyển đôi chân rất nhiều, xoay chuyển các góc rất phức tạp, kết hợp với những bước bật nhảy cao, rướn người cứu cầu ở xa. Chính vì vậy, ta có thể nói rằng những đôi giày cầu lông là phụ kiện không thể thiếu, có ảnh hưởng lớn đến thành tích cũng như sức khỏe của người chơi.

Giày cầu lông ảnh hưởng đến sức khỏe của người chơi

Những cú bật nhảy liên tục trong khi thi đấu có thể gây chấn thương gót chân, cổ chân, đầu gối, đùi cho đến cột sống, lưng… nếu như người chơi không được trang bị một đôi giày cầu lông tốt và thoải mái. Hơn nữa, đôi giày cầu lông không đúng qui chuẩn khiến người chơi mất tự tin, không giữ được thăng bằng vàkhông đủ độ bám sân, không đủ độ vững chắc các cho tư thế đánh cầu tốt nhất.

giày cầu lông

Giày cầu lông chất lượng kém có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người chơi

Đặc biệt, với những vận động viên thể thao chuyên nghiệp thìgiày cầu lông không đủ tiêu chuẩn còn gây ra những chấn thương mãn tính cho đầu gối, cột sống khiến vận động viên phải sớm từ bỏ niềm đam mê vĩnh viễn và đặc biệt rất tốn kém trong việc chữa trị lâu dài. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với bộ môn thể thao này thì hay sắm ngay một đôi giày cầu lông tốt phục vụ sở thích của mình.

Nên chọn giày cầu lông như thế nào?

Thị trường giày cầu lông rất phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Kinh nghiệm khi chọn giày cầu lông là nên chọn theo kiểu chân của mình: mũi bàn chân rộng thì chọn giày mũi tù, to bản; mũi bàn chân nhọn thì chọn giày mũi nhỏ, ôm chân; gan bàn chân dầy nên chọn giày hơi rộng, vỏ giày mỏng, dây buộc có thể dễ dàng tháo nới, điều chỉnh; gan bàn chân mỏng nên chọn giày có đế và vỏ dầy. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn giày cầu lông chính hãng của những thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!