Vì sao đồng hồ thông minh Oppo được nhiều người tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù thị trường đồng hồ thông minh ngày nay đang rất đa dạng với Apple Watch hay Samsung Galaxy Watch nhưng đâu sẽ là ưu điểm của đồng hồ thông minh Oppo mà theo đó chúng ta nên mua thay vì những thương hiệu còn lại?

Thương hiệu nổi tiếng

Cùng với Apple và Samsung thì Oppo cũng là một trong những thương hiệu có độ hot nhất định. Oppo là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, có trụ sở đặt tại Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2013, Oppo chính thức vào thị trường Việt Nam với sự ra mắt của smartphone Find 5. Sau nhiều thăng trầm tại thị trường Việt Nam, Oppo đã từng bước khẳng định mình là một trong những thương hiệu chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn. Trong những nỗ lực của mình, Oppo đã chính thức lấn sân sang thị trường đồng hồ thông minh vào năm 2020 tạo được hiệu ứng tốt từ ngoại hình cho đến tính năng của nó. So với Apple Watch hay Samsung Galaxy Watch thì đồng hồ thông minh Oppo cũng tỏ ra không hề kém cạnh về mọi mặt và được khá nhiều người dùng đón nhận kể từ những ngày đầu lên kệ.

Cùng vạch ra một vài lý do căn bản giúp đồng hồ thông minh Oppo có sức sống và sức cạnh tranh mạnh trên thị trường hiện nay.

Thiết kế nhẹ nhàng vừa phải

Không chỉ ở thiết kế của smartphone mà đến cả đồng hồ thông minh Oppo cũng nhận được cơn mưa lời khen nhờ ngoại hình ưa nhìn. 

Nắm bắt được thị hiếu của người dùng, Oppo luôn đẩy mạnh sáng tạo và đổi mới sản phẩm trước hết là ở phần giao diện màu sắc. Có rất nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng ở thời điểm hiện tại nếu muốn mua đồng hồ thông minh Oppo như màu đen, vàng đồng, bạc hay thậm chí là cả bản màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính. Như vậy, riêng phần màu sắc Oppo đã thể hiện được sự quan tâm của mình đến với nhiều phân khúc khách hàng ở những độ tuổi, giới tính khác nhau.

đồng hồ thông minh oppo

 

Bên cạnh màu sắc “nịnh mắt” thì những chiếc đồng hồ thông minh Oppo cũng tạo dấu ấn ở thiết kế màn hình cong tràn viền đầy ấn tượng. Theo như các dòng sản phẩm đã ra mắt trên thị trường cho đến thời điểm này thì tỷ lệ hiển thị của đồng hồ thông minh Oppo cũng rơi vào khoảng 72.76%. Thêm vào đó, quy trình đánh bóng 19 bước giúp cho phần màn hình sáng bóng và nhìn vô cùng chắc chắn.

Tích hợp nhiều công nghệ mới

Ở đồng hồ thông minh Oppo, hãng cũng rất chú trọng trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để có thể tăng cường sức cạnh tranh và tầm ảnh hưởng trên thị trường.

Mặt đồng hồ thông minh Oppo sẽ được tích hợp AI giúp nó dễ dàng biến hóa giao diện cho phù hợp với trang phục của người dùng. Tức là bạn sẽ không cần đắn đo outfit này hợp với đồng hồ thế nào mà hoàn toàn có thể hô biến diện mạo em nó theo ý muốn chỉ trong một nốt nhạc.

đồng hồ thông minh oppo

 

Một điểm nữa đó là đồng hồ thông minh Oppo sẽ hỗ trợ kết nối cùng smartphone thông qua chuẩn Bluetooth v4. 2 tương thích với Android, iOS cho mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn cũng như tạo được hiệu ứng đồng bộ hóa giữa smartphone và smartwatch.

Có thể coi đồng hồ thông minh Oppo như một chiếc smartphone thu nhỏ mà bạn có thể mang bên mình, sử dụng bất cứ khi nào, nhẹ nhàng và vô cùng tiện lợi bởi chúng hỗ trợ người dùng khá nhiều tác vụ nghe gọi có, lên mạng cũng có,…

Rất đặc biệt ở những chiếc đồng hồ thông minh Oppo chính là khả năng theo dõi tình trạng sức khỏe cùng với trạng thái vận động của người đeo nó. Đây quả thực là một tiện ích “đáng đồng tiền bát gạo”. 

đồng hồ thông minh oppo

 

Giá thành tương xứng với chất lượng

Giá cả cũng là một yếu tố rất quan trọng đối với khách hàng khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào. Tất nhiên giá của những chiếc đồng hồ thông minh Oppo sẽ rất vừa vặn với túi tiền của đại đa số người dùng. Hiện nay, dựa theo những chiếc Oppo smartwatch đang được bán trên thị trường thì có thể thấy giá bán sẽ đâu đó khoảng từ 5-8 triệu tùy từng phiên bản. Mức giá này đương nhiên là mềm hơn đôi chút so với những thương hiệu khác.

Nhìn chung nếu đang có ý định sắm một chiếc smartwatch thì những chiếc đồng hồ thông minh Oppo sẽ là ứng cử viên sáng sân cho sự vừa vặn về cả chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!