Vì sao lựa chọn máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV cho phòng ngủ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh hoặc trở nên quá nóng, để có một giấc ngủ ngon, chỉ có một cách duy nhất là chọn một chiếc điều hòa trong phòng ngủ. Máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của bạn.

Lựa chọn điều hòa không khí cho phòng ngủ rất quan trọng vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn. Và máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình. Vậy lý do vì sau, chúng ta cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé ngay sau đây nhé!

Công suất 1.5 HP phù hợp với diện tích phòng từ 15 – 20 m2

Như chúng ta thấy, với những ưu điểm về thiết kế, chắc chắn chiếc Samsung AR13TYHYCWKNSV này sẽ mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho mọi căn phòng. Hơn nữa, với công suất 1.5 HP cũng khá phù hợp với phòng ngủ, không gian được biết đến thường có diện tích không quá lớn từ 15 – 20m2.

may lanh samsung
Công suất 1.5HP phù hợp với phòng ngủ có diện tích từ 15 – 20 m2

Công nghệ Fast Cooling làm mát tức

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV được tích hợp bộ lọc Tri-Care lọc sạch vi khuẩn lên đến 99%, giúp dễ dàng loại bỏ bụi siêu nhỏ và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh tiêu chí chọn máy lạnh nào tốt cho sức khỏe, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh cho không gian phòng từ 15m2 đến 20m2 thì chiếc máy lạnh 1.5HP này là một lựa chọn phù hợp.

Vệ sinh dễ dàng khi sử dụng bộ lọc Easy Filter

Máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV tích hợp công nghệ Easy Filter được thiết kế phía trên máy lạnh, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giúp máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả.  Ngoài ra, lớp lưới dày giúp bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, đồng thời lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất bẩn nguy hiểm xâm nhập vào không khí một cách dễ dàng.

may lanh samsung 1
Dễ dàng làm sạch máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV với bộ lọc Easy Filter

Máy lạnh Samsung AR13TYHYCWKNSV làm sạch không khí trong phòng

Bên cạnh bộ lọc Easy Filter, máy lạnh 1.5 HP được Samsung trang bị bộ lọc kháng khuẩn Ag + giúp loại bỏ hầu hết các mùi khó chịu do vi khuẩn sinh ra bên trong máy. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn tích hợp tính năng đảo gió 4 chiều, cho phép điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái phải tự động, giúp tỏa gió xa và đều khắp phòng mà không cần phải thao tác bằng tay.

Đặc biệt, nhờ có chế độ hút ẩm, không gian trong phòng lạnh sẽ trở nên khô ráo hơn khi máy lạnh có khả năng hút ẩm từ không khí. Nhờ đó, điều hòa Samsung inverter AR13TYHYCWKNSV sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là các đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người già trong những ngày mưa gió, độ ẩm cao.

Sử dụng gas R32 thân thiện, góp phần bảo vệ môi trường

Máy lạnh sử dụng gas R32 thế hệ mới giúp hạn chế sự tác động trực tiếp đến tầng ozone. Từ đó ngăn chặn hiện tượng nóng lên toàn cầu hiệu quả hơn so với gas R22 hay R410A thông thường. Người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà vẫn góp phần làm cho trái đất xanh, sạch hơn khi lựa chọn các sản phẩm có giải pháp thân thiện với môi trường, hạn chế biến đổi khí hậu.

Tối ưu hóa nhiệt độ suốt đêm dài nhờ chế độ ngủ ngon

Khi bật chế độ ngủ, máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng giúp hạn chế gió lạnh mang lại giấc ngủ ngon dễ chịu hơn. Gia đình có thể ngủ sâu hơn, ngủ nhanh hơn và thức dậy với nhiều năng lượng hơn.

may lanh samsung 2
Hoạt động êm ái giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn

Tóm lại bạn có thể thấy rằng máy lạnh Samsung 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV Inverter là sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ. Cùng với mức giá 8.650.000 VNĐ hoàn toàn hợp lý đối với những gì mà sản phẩm này mang đến. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!