Vì sao máy sấy bát được nhiều người tìm mua ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bát đa công dụng được nhiều người tìm mua để trang bị cho gia đình bạn sự đảm bảo an toàn vệ sinh trong mùa dịch, những tính năng nào của máy sấy bát mà bạn cần biết?

Trong thời điểm dịch bệnh chưa có dấu hiệu thuyên giảm, các sản phẩm nâng cao vệ sinh và có công dụng diệt khuẩn trở thành một thiết bị cần thiết để trang bị cho các gia đình. Máy sấy bát là một trong những đồ dùng hữu dụng, hoàn toàn có thể thay thế cho một chiếc trạn bát thông thường để đảm bảo những bữa ăn dinh dưỡng và vệ sinh.

Nếu bạn quan tâm đến máy sấy bát và muốn tìm hiểu vì sao các loại máy sấy bát được nhiều người tìm mua thì dưới đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Các ưu điểm của máy sấy bát

Độ an toàn cao

Máy sấy bát đến từ các thương hiệu uy tín có độ an toàn cao, không lo cháy nổ. Nếu nhiệt độ máy sấy vượt quá 800C nó sẽ tự ngắt điện do đó bạn có thể phần nào yên tâm về những nguy hiểm cháy nổ, bỏng da,…

Sử dụng công nghệ khử khuẩn O3 hiện đại

Với máy sấy bát Sakura Q – 9560XL, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó có chức năng khử trùng bằng O3 trong 10 phút giúp tiêu diệt hết các vi khuẩn còn bám sót lại trên đĩa.

Đa năng có thể rửa hoa quả, rau củ

 Với chức năng khử trùng tối ưu, diệt sạch đến 99% vi khuẩn gây bệnh nên máy sấy bát Sakura hoàn toàn có thể dùng cho việc làm sạch trái cây, rau củ mà không lo dập nát.

Kích thước hợp lý

Sản phẩm có kích cỡ chỉ như một chiếc trạn bát đĩa để chứa bát và bảo quản bát sau khi rửa sạch, chính vì có kích thước hợp lý nên máy sấy bát là sản phẩm hoàn toàn hợp lý trong thực tế sử dụng. Đây cũng là sản phẩm bài trí hợp lý cho không gian phòng bếp, thay thế vị trí trạn bát với công dụng bảo quản, sấy khô bát đĩa đảm bảo vệ sinh tuyệt vời.

Nơi mua máy sấy bát chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý

Có rất nhiều những doanh nghiệp, đơn vị sản xuất nhận phân phối, cung cấp mẫu máy sấy đa năng này. Vẫn là một kiểu máy sấy bát, hình dạng và công dụng tương tự nhau nhưng giá thành của mỗi đơn vị đưa ra là khác nhau.

Do đó, để mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín. BEPQUANGNAM.VN đang là một trong những doanh nghiệp sở hữu chiếc máy sấy siêu tuyệt vời này. Hãy ghé trực tiếp showroom tại số 72 ngõ 13 đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội để mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất hoặc liên hệ đến số 0969.738.286 để được tư vấn.

Máy sấy bát Sakura là một sản phẩm máy sấy bát tiêu biểu của Đài Loan được đặt theo tên của hãng sản xuất “Sakura”. Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán rất nhiều trên thị trường với mức giá dao động từ khoảng 6.590.000đ, bạn có thể cân nhắc nếu muốn tìm mua máy sấy bát Sakura.

Các sản phẩm máy sấy bát Sakura đáng tham khảo

Máy sấy Sakura Q-9560XL

Kích thước máy sấy bát Sakura Q – 9560XL có chiều dài, rộng, cao tương ứng là 900 – 332 – 400 nên phù hợp lắp đặt ở rất nhiều vị trí trong gian bếp mà không lo chật chội, chiếm diện tích.

Bên ngoài lớp vỏ được sơn tĩnh điện màu đen tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian, ngoài ra còn giúp cho việc vệ sinh và lau chùi máy dễ dàng hơn.

Công suất tiêu thụ điện 270W với mức điện áp 220V – 50Hz không tốn quá nhiều điện năng do đó tiền điện không phải một vấn đề lớn.

 Máy sấy bát Sakura Q – 9650

Máy sấy thông minh Sakura Q-9650 , đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần sếp chén đũa ngay ngắn vào trong các khay tương ứng bên trong máy. Đầu tiên, máy sẽ thực hiện chức năng khử trùng bằng O3 trong 10 phút để giúp loại hết những vi khuẩn, vi trùng bám trên bát đĩa. Sau đó, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ sấy khô, diệt khuẩn mà không cần đến sự trợ giúp của con người trong chuyển đổi chức năng.

Kích thước nhỏ gọn vừa phải, không quá chiếm diện tích trong gian bếp nhà bạn mà hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Tiết kiệm điện: máy sấy Sakura có công suất tiêu thụ điện không quá lơn nên bạn không cần lo hóa đơn tiền điện mỗi tháng quá nhiều.

Màu sắc đen đơn giản mà sang trọng

Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV tốt hay không?

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV tốt hay không?

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV là dòng máy sấy bát thế hệ mới của Kangaroo - một thương hiệu đồ dùng nổi tiếng đến từ Việt Nam. Máy sấy bát Kangaroo trở thành trợ thủ đắc lực của người nội trợ và ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!