Vì sao máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch wifi 64GB (2019) được ưa chuộng đến thế?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) là trở thành vật “bất ly thân” của nhiều người bởi yếu tố tiện dụng mà nó đem lại.

Sự trở lại của máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) khiến người dùng ngỡ ngàng. Bởi vẻ đẹp và sức mạnh so với thế hệ tiền nhiệm của nó. Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn hơn, iPad Mini 5 hứa hẹn sẽ trở thành ‘vật bất ly thân’ của nhiều người. Để làm được điều đó, sản phẩm này phải có những ưu điểm gì?

Thiết kế ấn tượng của máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch

Phiên bản iPad Mini 5 7,9 inch có một chút thay đổi về kích thước. So với sản phẩm cùng dòng, thân máy được thu nhỏ lại chỉ còn 6,1 mm. Kích thước này cực kỳ nhỏ gọn và tiện dụng. Đặc biệt dành cho những ai thường xuyên phải di chuyển mà không muốn thiết bị quá cồng kềnh.

Trọng lượng của máy siêu nhẹ chỉ 300g. Nên dù cầm trên tay lâu hay để trong balo thì bạn cũng hầu như không cảm thấy nặng. Ngoài ra, ngoại hình của máy không có nhiều thay đổi. Vẫn là nguyên liệu nhôm nguyên khối sang trọng. Các đường cong tinh tế chính là thiết kế đã làm nên tên tuổi của iPad.

Thiết kế ấn tượng của máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch  

Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) có dung lượng pin lớn

Tuy thân máy được làm mỏng nhưng thời lượng pin của iPad 5 Mini không hề bị ảnh hưởng. Thậm chí có phần nhỉnh hơn khi cho sử dụng liên tục 10 tiếng sau mỗi lần sạc. Đây là con số vàng bởi nó có thể đồng hành cùng bạn cả ngày dài. Đặc biệt đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính bảng làm việc. Không hề lo bị gián đoạn công việc giữa chừng.

Hiệu suất mạnh mẽ với con chip A12 Bionic

Ở phiên bản này, Apple trang bị cho iPad Mini 5 2019 chip xử lý A12 Bionic. Đây là bộ chip có mặt trên ba siêu phẩm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Do vậy hiệu suất của sản phẩm này là điều chúng ta có thể tưởng tượng được.

Một ưu điểm nữa của chiếc máy tính bảng này là khả năng học hỏi rất mạnh mẽ. Chúng nhận biết thói quen của người dùng. Từ đó thực hiện các công việc hàng ngày một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác trên chiếc máy tính bảng này với ứng dụng đồ họa Adobe Photoshop CC.

Hiệu suất mạnh mẽ với con chip A12 Bionic

Công nghệ Retina tuyệt hảo trên máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019)

Công nghệ màn hình Retina là ‘đặc sản’ của Apple. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút người dùng đến với dòng sản phẩm của hãng. Nổi bật với kích thước 7.9 inch 3 triệu điểm ảnh. Cùng khả năng hiển thị tông màu sắc nét, độ tương phản cao. IPad Mini 7.9 inch sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí xem phim, lướt web của bạn.

Mặt khác, công nghệ True Tone được tích hợp sẵn. Chúng sẽ tự động điều chỉnh cân bằng trắng để người dùng nhìn thấy hình ảnh chân thực. Đồng thời giúp chống mỏi mắt khi xem, ít gây hại cho mắt.

Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) với hệ điều hành iOS mượt mà

iPad Mini 5 sử dụng hệ điều hành iOS mới nhất của Apple là iOS 12. Nên giao diện sẽ rất đơn giản và dễ làm quen. Hỗ trợ trải nghiệm cùng lúc nhiều ứng dụng. Kéo thả tập tin chỉ với những thao tác tương tác đơn giản. Truy cập đồng thời vào tất cả các tệp thông qua một kho lưu trữ tệp duy nhất. Bạn cũng có thể yên tâm về phần mềm vì máy sẽ được Apple hỗ trợ trong nhiều năm tới.

Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019) với hệ điều hành iOS mượt mà  

Trên đây là những điểm nổi bật của chiếc máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch Wifi 64GB (2019). Kích thước nhỏ gọn cùng những tính năng vượt trội, sản phẩm sẽ mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc máy tính bảng để tiện làm việc, giải trí và học tập thì đừng quên siêu phẩm iPad Mini 5 này của Apple nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!