Vì sao nên chọn máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung là dòng thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường nhờ thiết kế sang trọng đi kèm với các tính năng hiện đại. Trong đó, nổi bật là máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu vì sao nên chọn sản phẩm này cho gia đình bạn nhé.

1. Những lí do bạn nên cân nhắc lựa chọn máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW

1.1. Bố cục tiết kiệm diện tích

Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW là chiếc máy giặt với bố cục tiết kiệm không gian và các đường viền cong tinh xảo mang lại tính thẩm mỹ và làm cho nó trở thành một sự bổ sung hài hòa cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào. Bên cạnh đó, máy giặt này còn sỡ hữu tông màu trắng sang trọng và nữ tính góp phần làm nổi bật ngôi nhà bạn

Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW có màn hình LED bóng bẩy, dễ đọc kết hợp với bảng điều khiển hiện đại. Vì vậy, bạn có thể quan sát máy giặt đang hoạt động thông qua cửa máy giặt

Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW
Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW

1.2. Công nghệ Wobble được tích hợp 

Công nghệ này đặc trưng trên máy giặt Samsung với mâm giặt được thiết kế hiện đại tạo ra dòng nước đa chiều từ trên xuống dưới và từ trái sang phải, giúp đánh bay các vết bẩn nhanh chóng. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn bảo vệ quần áo của gia đình bạn bằng cách giảm tình trạng rối vì quần áo được quay trong lồng giặt theo nhiều hướng khác nhau trong khoảng thời gian đều đặn. 

1.3. Khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng

Sử dụng cánh quạt quay và tia nước mạnh, hộp Magic Dispenser sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh hơn, thấm sâu hơn để làm sạch vết bẩn và ngăn ngừa cặn bẩn trên quần áo.

Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW
Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW

1.4. Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW kết hợp với công nghệ Activ Dualwash

Công nghệ giặt tay kết hợp Activ Dualwash và khay giặt tay chịu lực là tiêu chuẩn trên máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW. Điều này giúp bạn dễ dàng phân loại và chuẩn bị quần áo để giặt nhanh chóng và đơn giản hơn. Để khách hàng có thể ngâm và giặt sơ quần áo trước khi cho vào máy giặt, khay giặt tay được tích hợp vào phía trên của lồng giặt và được trang bị đường nước riêng. 

Bộ lọc của máy giặt Samsung hỗ trợ lọc xơ vải và bụi bẩn trên quần áo, giúp chúng trông sạch sẽ hơn. Thiết kế bộ lọc mới này có thể được tháo rời và làm sạch nhanh chóng.

1.5. Lồng giặt có thiết kế mang lại hiệu quả tối ưu

Với thiết kế lồng giặt sáng tạo có bề mặt nổi hình kim cương phẳng mịn và các lỗ thoát nước siêu nhỏ, máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW 10 kg sẽ chăm sóc tối đa từng sợi vải để tránh hư hỏng và tạo ra các nếp nhăn trên quần áo sau quá trình giặt. 

1.6. Chế độ vệ sinh lồng giặt hiện đại

Nước được ép đến khi mở lồng giặt và lồng giặt quay với tốc độ nhanh hơn so với giặt thông thường. Vì vậy, bất kỳ vi trùng, bụi bẩn hoặc xơ vải dính vào dòng nước của máy giặt sẽ được xả xuống ống thoát nước. Do đó, nó sẽ có hiệu quả trong việc loại bỏ chất tẩy rửa và bụi bẩn còn sót lại.

Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW
Máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Samsung TT01-WA10J5710SW

Với khối lượng giặt lên đến 10kg giúp bạn có thể giặt giũ quần áo hàng ngày với khối lượng đồ giặt lớn mà không cần phải lo lắng vì chia nhiều mẻ giặt tốn thời gian. Ưu điểm của thiết bị này là có tốc độ quay vắt nhanh chóng lên đến 1400 vòng/p. Ngoài ra máy còn được trang bị các tùy chọn chế độ giặt đa dạng cùng tính năng tự vệ sinh lồng giặt tiện lợi. Điều này đặc biệt tiện lợi cho những người có công việc bận rộn hàng ngày.

Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này là nắp máy giặt được làm bằng chất liệu nhựa, so với các dòng máy giặt khác được làm bằng kính cường lực thì đây là một điểm hạn chế làm mất điểm với người dùng. 

Bạn cũng có thể lựa chọn một số model khác ở phân khúc giá rẻ như: Máy giặt Samsung 9 kg WA90F5S3QRW, Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV, Máy giặt Samsung 10 kg WA10J5710SW/SV…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!