Vì sao nên lựa chọn quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS là model mới nhất hiện nay với thiết kế độc đáo, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS là một trong những mẫu quạt truyền thống và được nhiều người sử dụng bởi giá thành rẻ, thiết kế đơn giản. Hiệu suất của sản phẩm vẫn mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời. Quạt có cánh dài tới 150cm có khả năng làm mát tốt, vận hành êm ái, thích hợp sử dụng cho các không gian như trường học, bệnh viện, phòng khách, phòng ăn.

Lý do nên sở hữu ngay dòng quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS?

Khám phá ngay những lý do nên chọn quạt Panasonic F-60MZ2-KMS để sử dụng cho không gian sống của cả gia đình.

1. Kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng 

Quạt được thiết kế với màu đen huyền bí nhưng mang lại sự tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với thiết kế 3 cánh chắc chắn và tinh tế, Panasonic F-60MZ2 chắc chắn sẽ tô thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian căn phòng của bạn.

quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS
Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS có kiểu dáng thiết kế sang trọng

Động cơ của quạt rất bền và không ồn, 3 cánh quạt được làm từ chất liệu đặc biệt không bị biến dạng trong quá trình lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng sau này.

2. Tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt phù hợp với nhiều không gian

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS với tone màu đen huyền bí là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian khác nhau. Quạt được thiết kế treo trần nên tiết kiệm được nhiều diện tích, làm mát trong không gian rộng hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, gây ấn tượng mạnh với người nhìn, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

3. Làm mát trên diện rộng

Quạt trần F-60MZ2-KMS có công suất 66W, kết hợp với 3 cánh quạt có đường kính cánh quạt lên đến 150cm giúp làm mát không gian nhanh chóng, hiệu quả. Quạt trần đặc biệt phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, hội nghị tiếp khách… Vị trí đặt quạt ở trần cũng giúp phân bổ gió đều hơn, diện tích làm việc cũng rộng hơn. Cánh quạt được thiết kế đặc biệt mang đến cho người dùng làn gió mạnh mẽ trong khi vẫn vận hành êm ái.

quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS
Panasonic F-60MZ2-KMS vận hành êm ái trên diện rộng

4. Quạt 3 cấp độ gió

Với 3 cấp độ gió, lưu lượng gió 215m3/phút cho bạn dễ dàng lựa chọn cấp độ gió phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

5. Tiện lợi với điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ

Quạt được điều khiển từ xa bằng màn hình LCD, giờ đây bạn vẫn có thể điều khiển quạt ở mọi vị trí một cách thuận tiện và dễ dàng.

6. 5 tốc độ gió

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS màu đen được trang bị 5 tốc độ gió để người dùng dễ dàng tùy chỉnh các cấp độ theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Quạt trần Panasonic phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian nội thất khác nhau mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.  

7. Hoạt động trơn tru

Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS vận hành bền bỉ, tăng tuổi thọ cho quạt. Trong quá trình hoạt động, quạt vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS
Panasonic F-60MZ2-KMS có khả năng hoạt động trơn tru đặc biệt là vào ban đêm không gây ra tiếng ồn

Giá quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS bao nhiêu?

Giá quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS nhìn chung khá rẻ chưa tới 1 triệu đồng. Nhưng không phải vì lý do này mà dòng sản phẩm này lại không đảm bảo chất lượng.

Kết luận

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS màu đen tiết kiệm nhiều diện tích, là sản phẩm đẹp làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn, dễ sử dụng, nhiều chức năng hữu ích, vận hành êm ái, an toàn tất cả khi sử dụng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá giữa các đơn vị và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!