Vì sao nên mua điều hòa Mitsubishi Electric?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh Daikin, Panasonic,... thì Mitsubishi Electric cũng là một ứng cử viên sáng giá trong làng máy lạnh chất lượng cao. Cùng tìm hiểu những yếu tố đã làm nên giá trị cho các dòng điều hòa Mitsubishi Electric bạn nhé.

1.Thương hiệu Mitsubishi Electric

Mitsubishi Electric là một thương hiệu có tiếng đến từ đất nước Nhật Bản hiện đại với trụ sở chính tại Tokyo. Mitsubishi Electric nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị điện – điện tử và nhiều lĩnh vực khác. Đến nay, các dòng sản phẩm của Mitsubishi Electric đã khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, gồm có tủ lạnh, máy lạnh, quạt điện…

điều hòa mitsubishi electric

 

 

Mitsubishi Electric luôn mong muốn mang đến cho cuộc sống của con người những sản phẩm tiện ích có giá trị bền lâu mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường.

2.Điều hòa Mitsubishi Electric với thiết kế hiện đại

Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Electric nhìn chung khá nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Điểm đặc biệt trong thiết kế của mỗi chiếc điều hòa Mitsubishi Electric nằm ở phần mặt trước có thể dễ dàng tháo rời giúp công việc lau chùi, vệ sinh điều hòa được dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

3.Điều hòa Mitsubishi Electric tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội

Các dòng điều hòa Mitsubishi Electric được tích hợp 2 công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiện đại gồm có công nghệ PAM Control và công nghệ Econo Cool. 

Trong đó, PAM Control là công nghệ điều biến biên độ xung cho phép đến 98% nguồn điện đi vào máy lạnh được hoạt động hiệu quả, hạn chế tối đa việc lãng phí điện năng.

Bên cạnh đó, tính năng Econo Cool giúp điều hòa Mitsubishi Electric có khả năng tự động điều chỉnh hướng gió và từ đó làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 20%.

điều hòa mitsubishi electric

 

 

Ngoài ra, với các dòng điều hòa Mitsubishi Electric được tích hợp công nghệ Inverter thì khả năng tiết kiệm điện còn vượt trội hơn gấp nhiều lần so với các dòng máy không được tích hợp công nghệ biến tần Inverter. Thông qua việc kiểm soát tần số hoạt động của máy lạnh, các dòng điều hòa Mitsubishi Electric được tích hợp công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ mà còn đem đến cho người dùng một không gian thoải mái, dễ chịu vô cùng.

4.An toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Các dòng điều hòa Mitsubishi Electric không chỉ đảm bảo về chất lượng làm lạnh mà còn được thiết kế chú trọng đến sức khỏe của con người. Điều hòa Mitsubishi Electric được trang bị màng lọc Enzyme giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho con người trong không khí, mang lại một bầu không khí đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đồng thời, điều hòa Mitsubishi Electric còn được hỗ trợ bởi công nghệ màng lọc Nano Platinum tiên tiến kết hợp cùng các hạt Platinum-Ceramic có kích thước vô cùng nhỏ giúp quá trình diệt khuẩn, khử mùi diễn ra nhanh chóng, hiệu quả mang đến cho người sử dụng một cảm giác dễ chịu khi tận hưởng hơi lạnh trong không gian sạch sẽ, thoáng mát.

Chưa hết, kích  thước của bề mặt 3 chiều của điều hòa Mitsubishi Electric cũng được mở rộng hơn, hỗ trợ làm rộng phạm vi lọc khí nên đảm bảo mọi ngóc ngách trong phòng luôn được sạch sẽ, vi khuẩn không thể phát triển

5.Nhiều tính năng khác được tích hợp trong chiếc điều hòa Mitsubishi Electric

Điều hòa Mitsubishi Electric có khả năng đưa luồng gió đi xa đến tận 12 mét nhờ sự hỗ trợ của van đảo gió trái – phải cùng chế độ Long Mode thần kỳ. Điều này giúp người dùng có thể cảm nhận rõ luồng gió mát lạnh tại mọi vị trí trong phòng khi được lắp đặt điều hòa Mitsubishi Electric.

Khi điều hòa Mitsubishi Electric hoạt động gần như sẽ không phát ra âm thanh quá ồn ào, ngược lại mọi thứ đều rất êm ái và nhẹ nhàng. Nhờ đó khách hàng sẽ thực sự được làm việc, nghỉ ngơi trong không gian phòng thoáng mát và yên tĩnh.

điều hòa mitsubishi electric

 

 

Làm lạnh nhanh và tự khởi động lại sau khi mất điện đột ngột cũng là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi Electric.

 

Với những tính năng nổi trội, điều hòa Mitsubishi Electric rất phù hợp với các hộ gia đình, văn phòng,… tại Việt Nam. Bạn có thể cân nhắc để chọn mua điều hòa Mitsubishi Electric nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!