Vì sao nên mua iPhone 12 Pro Max chính hãng thay vì hàng xách tay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước đây điện thoại iPhone chính hãng luôn bị lép vế so với hàng xách tay. Vì sao thời gian gần đây việc mua iPhone 12 Pro Max chính hãng lại được ưu tiên hơn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Phân biệt iPhone 12 Pro Max chính hãng và xách tay

iPhone 12 Pro Max chính hãng hay xách tay đều là điện thoại được sản xuất và phân phối bởi Apple đến các thị trường.

Điểm khác biệt ở đây nằm ở:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay là những sản phẩm được mua tại thị trường nước ngoài, thường là thị trường Mỹ, Hồng Kông, Nhật Bản,… và sau đó được đem về thị trường Việt Nam để bán ra theo con đường không chính ngạch (không mất thuế).

iphone 12 pro max chính hãng

 

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng là những chiếc iPhone 12 Pro Max được Apple phân phối đến các bên đối tác tại các quốc gia. Các đối tác tại Việt Nam của Apple có thể kể đến như Digiworld, Thế giới di động, FPT Shop,… Và tại các quốc gia, điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng sẽ có mã riêng như ở Việt Nam sẽ là iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A. 

Vì sao nên mua iPhone 12 Pro Max chính hãng thay vì hàng xách tay?

Trước kia vì tâm lý muốn được sở hữu máy sớm nhất, có giá tốt nhất nên nhiều người dùng sẽ chọn mua iPhone xách tay thay vì chờ đợi hàng chính hãng. Nhưng trong năm 2020 đã có quá nhiều thay đổi dẫn đến mua iPhone 12 Pro Max xách tay không còn quá nhiều lợi thế như trước nữa. Dưới đây là những lý do bạn nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng thay vì hàng xách tay.

Chế độ bảo hành

Trước thực trạng buôn bán iPhone xách tay tràn lan trên các thị trường Apple đã có những hành động quyết liệt hơn trong việc ngăn chặn sự lan rộng của điện thoại iPhone xách tay bằng những chính sách siết chặt từ tháng 7 năm 2019.

Cụ thể, Apple đã gắt gao hơn trong quy chế bảo hành điện thoại iPhone 12 Pro Max. Theo đó, người dùng nếu muốn bảo hành điện thoại iPhone 12 Pro Max cần mang theo và xuất trình hóa đơn mua hàng do APR/ARR cung cấp. Bạn sẽ không thể làm giả giấy tờ bởi khi quét trên hệ thống mà không ra kết quả thì sẽ bị trả về ngay lập tức.

iphone 12 pro max chính hãng

 

Chưa kể nếu như trước đây mua iPhone xách tay nếu gặp lỗi thì người dùng sẽ lựa chọn các cửa hàng sửa chữa điện thoại thường nhưng đối với điện thoại iPhone 12 Pro Max thì việc sửa chữa tại các cửa hàng đại trà là điều không thể. Chỉ có những bên được ủy quyền bởi Apple mới có khả năng sửa chữa, thậm chí nhiều khi phải gửi ra nước ngoài để sửa.

Do đó, khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng bạn mới được hưởng ưu đãi tốt nhất từ chính sách bảo hành của Apple.

Chất lượng máy

Có thể nhiều người không biết được những góc khuất trong việc mua bán điện thoại iPhone 12 Pro Max xách tay. Đến cả những bản xách tay Mỹ được nhiều người tin tưởng lại nằm trong nhóm những chiếc điện thoại xách tay bị dính nhiều lỗi nhất.

iphone 12 pro max chính hãng

 

Hai tiêu chí trên là quá đủ để khẳng định chất lượng của điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng đang đánh bại những ưu thế mà trước đây hàng xách tay từng có. Do đó, mua điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng vẫn là cách tốt nhất để sở hữu một chiếc smartphone có chất lượng đạt chuẩn. 

iPhone 12 Pro Max chính hãng giá bao nhiêu?

Rõ ràng mức giá chênh lệch giữa điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng và hàng xách tay là rất mong manh chưa kể trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh giá xách tay lại càng bị độn lên. 

Dưới đây là thông tin tham khảo về giá bán của iPhone 12 Pro Max chính hãng:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Hãy đến ngay cơ sở uy tín, gần nhà để sở hữu ngay một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max chính hãng với nhiều tính năng đáng để trải nghiệm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!