Vì sao nên mua máy chơi game PS4 thay vì XBOX?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những nguyên nhân lý giải vì sao bạn nên mua máy chơi game PS4 thay vì XBOX. Cùng theo dõi nhé.

Máy chơi game PS4 phổ biến hơn ở thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, máy chơi game PS4 đã thâm nhập thị trường từ rất lâu trong khi XBOX lại chỉ phổ biến ở châu Âu. Điều này dẫn đến tình trạng cộng đồng game thủ PS4 ở Việt Nam phát triển rất đông đảo, đi ra quán đá PES lúc nào cũng ‘có anh có em’, vui và náo nhiệt đáo để. Trong khi đó, cộng đồng của XBOX hầu như là chẳng có mấy ai, họa chăng nếu có thì cũng chỉ ‘thui thủi’ ở chơi một mình ở nhà chứ không ‘có hội có phường’. Từ đó có thể nhận thấy rằng đối tính cộng đồng, giải trí tập thể của PS4 chiếm ưu thế hơn hẳn so với XBOX.

máy chơi game ps4

Tay cầm dễ sử dụng hơn

Vì đã quá quen thuộc với PlayStation 4 rồi nên dĩ nhiên đại đa số người dùng đều thích tay cầm của dòng máy chơi game này hơn. Nó vừa nhỏ gọn, nhẹ, phù hợp với khổ tay nhỏ của người châu Á. Trong khi đó, tay cầm của XBOX lại có vẻ hơi quá khổ, trên hết là nếu muốn thao tác được mượt thì người dùng sẽ phải làm quen trong mộtt hời gian dài. Chính vì thế mà trên thị trường tay cầm chơi game Việt Nam, người ta vẫn quan tâm đến tay cầm PS4 hơn là tay cầm XBOX.

máy chơi game ps4

Touchpad ngay trên tay cầm

Một điểm tuyệt vời khác của tay cầm DualShock của PS4 là nó có touchpad đặt ngay trên tay cầm, hỗ trợ đa chạm, hoạt động cực nhạy, thao tác nhanh, thoải mái, hỗ trợ nhiều cho gameplay. Mặc dù phải nói rằng nhiều người không quan tâm đến phần touchpad này cho lắm nhưng với những ‘cao thủ’ thì đây là một trong những tiện ích hữu dụng, giúp họ có được lợi thế khi chơi game.

máy chơi game ps4

Máy chơi game PS4 có thiết kế đẹp, gọn hơn

Thiết kế của máy chơi game PlayStation 4 thì không ai có thể chê được: gọn gàng, thời trang. Trong khi đó, các dòng sản phẩm của XBOX lại khá cồng kềnh với bộ nguồn, dây nhợ rườm rà thiếu thẩm mỹ và có thể gặp nhiều trục trặc khi đột ngột di chuyển bộ chơi game. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người chọn dùng PS4 thay vì XBOX.

máy chơi game ps4

Bảo hành chính hãng

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua một bộ PS4 chính hãng Sony tại các cửa hàng bán máy chơi game, trong khi đó Microsoft vẫn chưa có chính sách phân phối XBOX chính hãng ở Việt Nam. Rõ ràng đây là một lợi thế lớn của PS4 khi mà người dùng có thể dễ dàng thay thế linh phụ kiện với mức giá dễ chịu, nhanh chóng, trong khi chính sách bảo hành hàng xách tay của  lại rất rườm rà, đắt đỏ.

máy chơi game ps4Qua những thông tin trên hẳn các bạn đã hiểu tại sao nên mua máy chơi game PS4 thay vì XBOX tại thị trường Việt Nam rồi đấy. Hiện tại một chiếc máy chơi game PlayStation 4 trên thị trường có mức giá dao động từ 7.189.000đ cho đến 11.990.000đ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc để giải trí thì hãy lên Websosanh.vn tìm kiếm nơi bán uy tín, giá cả phù hợp nhất với mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua phụ kiện nào cho máy chơi game PlayStation 4?

Mua phụ kiện nào cho máy chơi game PlayStation 4?

Khi mua PlayStation 4, hầu hết người dùng đều không chú ý lắm đến các phụ kiện đi kèm với thiết bị chơi game này. Thực tế chúng không đến nỗi ‘vô dụng’ lắm đâu, chủ yếu tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thế nào thôi. Vậy, nếu có nhu cầu mua phụ kiện PS4 thì bạn có thể mua những gì?

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!