NÊN hay KHÔNG NÊN mua máy chơi game PS4 Slim?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài cải tiến mạnh mẽ về thiết kế, Sony PS4 Slim còn được bán ra với giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác mà bạn không thể bỏ qua.

PS4 Slim là một trong những sản phẩm cải tiến của dòng máy chơi game PS4. Vậy thì ở chiếc máy này có những nâng cấp gì hấp dẫn và có nên mua máy chơi game PS4 Slim hay không?

Những điểm nổi bật của máy chơi game PS4 Slim

Về tổng quan thì PS4 Slim có thiết kế mỏng, gọn hơn so với người tiền nhiệm nhưng nét cứng cáp, mạnh mẽ của nó không lẫn đi đâu được. Toàn thân máy bao phủ bởi lớp sơn nhám màu đen đồng nhất, tạo sự sang trọng tột cùng đồng thời hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay.

máy chơi game ps4 slimCác góc cạnh của máy chơi game PS4 Slim được bo cong thì vì vát kim cương như người tiền nhiệm. Nút nguồn và nút lấy đĩa được chuyển từ dạng cảm ứng sang phím bấm vật lý khiến việc thao tác trở về ‘nguyên thủy’, đơn giản nhưng lại tinh tế, dễ dàng hơn. Đặc biệt, 2 cổng USB 3.1 giờ đã được bố trí cách xa nhau, một cái chính giữa và một cái bên cạnh phải, hạn chế việc đụng nhau khi cắm các thiết bị ngoại vi có kích thước lớn.

Mặt trước và sau của PS4 Slim là logo PlayStation. Núm cao su vốn được dùng để đỡ máy lên ở mặt dưới thì giờ đã được thiết kế tinh tế hơn với hình dạng nút bấm hình vuông, tròn, tam giác hay nút X. Ngoài ra, ở cạnh hông thiết bị còn được bố trí một cái nắp có thể mở ra, giúp người dùng tháo ổ cứng một cách dễ dàng. Trong khi đó, cạnh sau được đơn giản hóa với việc lược bỏ các cổng không cần thiết.

Tay cầm đi kèm PS4 Slim

Tay cầm của PlayStation 4 Slim không có nhiều khác biệt với tay cầm PS4. Duy nhất có một điểm đó là hãng đã bổ sung một đèn ngay khu vực cảm ứng, giúp người dùng chơi game được thuận tiện hơn. Ngoài ra, các nút điều hướng lên xuống cũng như phím phụ được thiết kế sần, tạo cảm giác dễ bấm hơn.

máy chơi game ps4 slim

Cấu hình

Vì là dòng máy chơi game cao cấp nên việc xử lý các tựa game nặng đối với PS4 Slim không có gì khó khăn. Máy được cài sẵn firmware 3.5 cho khả năng tối ưu hóa hiển thị ổn hơn và đặc biệt là khả năng tương thích với game mới tốt hơn. Đó là chưa kể công suất tiêu thụ của nó chr 81W, tiết kệm hơn nhiều so với PS4 (147.6W) và đối thủ XBOX One (164W).

Bên cạnh tính năng chơi game thông dụng, máy chơi game PS4 Slim còn được tích hợp khả năng duyệt web. Mặc dù tốc độ này không thực sự gây ấn tượng nhưng đây cũng là một điểm cộng đáng giá đối với một chiếc máy chơi game.

máy chơi game ps4 slim

Có nên mua máy chơi game PS4 Slim?

Dù có nhiều nâng cấp vượt trội so với người tiền nhiệm nhưng PS4 Slim vẫn còn nhiều thiết sót mà dễ thấy nhất đó là vấn đề tản nhiệt. Hệ thống tản nhiệt của máy được bố trí lại ở dưới nắp máy (mặt sau) nhưng diện tích quạt tản nhiệt lại bị giảm bớt, vì thế máy sẽ dễ bám bụi hơn. Nếu sử dụng chiếc máy này thì bạn cần chú ý đặt máy ở nơi ít thông thoáng, ít bụi bặm để tránh tổn hại đến tuổi thọ của máy. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng lắm đến hiệu suất tiêu thụ của PS4 Slim. Với giá bán trên thị trường hiện nay dao động từ 7.190.000đ đến 8.890.000đ, bạn sẽ thấy đó là một giá tiền xứng đáng cho một thiết bị giải trí đỉnh cao, cấu hình tốt và bền bỉ.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh PS4 Pro và PS4 Slim : Máy chơi game PS4 nào đáng mua hơn?

So sánh PS4 Pro và PS4 Slim : Máy chơi game PS4 nào đáng mua hơn?

PS4 Slim và PS4 Pro đều là biến thể của PS4 nhưng cấu hình, hiệu năng và trải nghiệm đem đến khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem sự khác và giống nhau giữa hai chiếc máy chơi game này là gì? Và máy chơi game nào đáng mua hơn nhé!?

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!