Vì sao nên mua máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC không? Những nội dung trong bài viết sau sẽ giúp bạn lý giải chi tiết.

Giữa muôn vàn sản phẩm khác nhau trên thị trường, máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC luôn tạo được vị thế riêng cho mình. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn vì sao nên đầu tư vào sản phẩm máy rửa bát này? Hãy cùng Websosanh khám phá rõ hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Miele G7110 SC là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Miele là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp, nổi tiếng đến từ Đức. Ra đời từ năm 1899 với sứ mệnh “Forever Better”, hãng đã xây dựng và phát triển đúng với mục tiêu đặt ra không bao giờ dừng lại ở chất lượng sản phẩm đã đạt được, mà luôn cố gắng phấn đấu để tối ưu hóa chúng ngày càng tốt hơn.

Máy rửa bát Miele G7110 SC
Máy rửa bát Miele G7110 SC là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Ngoài ra, Miele là một “người tiên phong” trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhất là thiết bị nhà bếp với nhiều sản phẩm nổi bật, điển hình nhất là máy rửa bát. Các loại máy rửa bát Miele luôn được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Điều này được minh chứng rõ nhất khi các sản phẩm của hãng được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Thiết kế máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC hiện đại

Như đúng sứ mệnh mà Miele đặt ra, nên mỗi sản phẩm ra mắt của hãng nói chung, máy rửa bát Miele G7110 SC nói riêng được hãng chỉn chu trong từng thiết kế. Với kiểu dáng độc lập hiện đại, màu sắc trang nhã, chất liệu cao cấp hoàn toàn giúp không gian bếp trở nên tươi mới hơn.

Đồng thời, với công suất rửa lên tới 14 bộ, nên sản phẩm khá thích hợp với gia đình đông người từ 8 – 10 thành viên.

Đa dạng chương trình rửa cùng máy rửa chén Miele G7110 SC

Là một sản phẩm cao cấp, G7110 SC được Miele trang bị với nhiều chương trình rửa thông minh. Có thể kể đến như:

Đa dạng chương trình rửa cùng máy rửa chén Miele G7110 SC
Đa dạng chương trình rửa cùng máy rửa chén Miele G7110 SC
  • QuickPowerWash
  • AutoDos
  • Express
  • Extra dry
  • ECO
  • Auto
  • Intensive 75°C
  • Fine
  • Device care

Trong đó, chương trình rửa QuickPowerWash và UltraTabs All in kết hợp với nhau sẽ nâng cao hiệu quả làm sạch, cùng sấy khô trong vòng 58 phút nhanh chóng, cũng như giảm thời gian hòa tan chất tẩy xuống còn 2 – 3 phút. Điều này giúp hiệu suất làm sạch có sẵn ngay khi bắt đầu chu trình rửa chén đạt kết quả tốt nhất.

Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC trang bị nhiều tính năng thông minh

Thế mạnh của Miele chính là công nghệ. Vậy nên, với sản phẩm máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC được trang bị với những tính năng hiện đại như:

Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC có kết nối wifi điều khiển từ xa
Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC có kết nối wifi điều khiển từ xa

– Dễ dàng kết nối với máy rửa bát qua WifiConnect

– Thiết lập hệ thống giỏ đựng MaxiComfort Design linh hoạt và an toàn

– Trang bị khả năng cảm biến, tự động sấy khô giúp bát đĩa luôn khô ráo, sạch khuẩn ngay cả với đồ nhựa.

– Có khả năng tự động hé cửa vào cuối chu trình rửa để tăng hiệu quả sấy khô, tránh tích tụ hơi nước hiệu quả.

– Thiết lập tính năng ComfortClose giúp cửa đóng mở và dừng lại ở bất kỳ vị trí mong muốn dễ dàng.

– Trang bị tính năng Intensive Zone hỗ trợ thiết kế vùng rửa chuyên sâu áp suất phun cao hơn và làm tăng nhiệt độ để rửa nồi chảo cực bẩn mà vẫn sạch bong.

– Ứng dụng công nghệ EcoPower giúp quá trình phun nước mạnh mẽ, tăng hiệu quả làm sạch mà vẫn tối ưu được năng lượng sử dụng.

– Cung cấp chức năng rửa bán tải giúp tiết kiệm nước, thời gian và năng lượng khi có ít đồ cần rửa trong khoang.

– Chỉ tốn khoảng 6l/chu trình rửa tự động, cực kỳ tiết kiệm.

– Có khả năng lựa chọn kết nối với nước nóng (duy nhất chỉ có ở Miele) giúp tiết kiệm năng lượn hiệu quả. Rửa kết nối với nước lạnh cũng chỉ hết 0,75 số điện/lần rửa tiêu chuẩn.

Kết luận

Với máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G7110 SC hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao cấp, xa xỉ của mình. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà giá máy rửa bát Miele G7110 SC khá cao, lên tới khoảng 45 triệu đồng, nên bạn cần dựa vào tài chính gia đình và nhu cầu sử dụng thực sự để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!