Vì sao nên mua Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 98 inch QA98QN90A cho biệt thự, penthouse?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 98 inch QA98QN90A là phiên bản tivi rộng lớn rất phù hợp để trang trí cho biệt thự, penthouse. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phiên bản tivi cao cấp này qua bài viết dưới đây.

Với những người sở hữu các căn biệt thự cao cấp, hoặc penthouse hiện đại thì một chiếc tivi màn hình lớn với công nghệ màn hình cao cấp chắc chắn sẽ là lựa chọn “đo ni đóng giày”. Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 98 inch QA98QN90A là một trong những hiếm hoi tivi 98 inch trên thị trường hiện nay, không chỉ vậy chiếc Neo QLED Samsung 4K này còn hội tụ nhiều tính năng hiên đại đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng “nhà giàu”.

Tivi thiết kế đẳng cấp gia tăng tính thẩm mỹ cho biệt thự, penthouse

Tivi thiết kế đẳng cấp gia tăng tính thẩm mỹ cho biệt thự, penthouse
Tivi thiết kế đẳng cấp gia tăng tính thẩm mỹ cho biệt thự, penthouse

Dòng tivi Samsung QA98QN90A có một thiết kế NeoSlim hiện đại, ấn tượng với game màu đen lịch lãm sang trọng. Viền tivi siêu mỏng bằng chất liệu kim loại tăng vẻ ngoài cho tivi thêm sang trọng, tinh tế và đầy phong cách. Tivi có thể để trên kệ với chân đế kim loại chắc chắn hoặc treo tường để tiết kiệm không gian.

Chiếc tivi 98 inch này có trong căn biệt thự không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Hơn hết tivi còn như một tác phẩm nghệ thuật nâng tầm không gian sống cho các gia đình, thể hiện đẳng cấp cho gia chủ.

Tiết kiệm điện năng

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 98 inch QA98QN90A dù màn hình lớn cũng không làm tốn kém điện năng cho gia đình bạn. Nguyên nhân là vì tivi 4K này sử dụng các bóng đèn mini LED cực kỳ tiết kiệm điện năng, hơn hẳn so với các dòng tivi LED thông thường. 

Ngoài ra, bộ vi xử lý mạnh mẽ với khả năng điều khiển đèn nền một cách linh hoạt cũng là yếu tố giúp tăng khả năng tiết kiệm điện vượt trội của chiếc tivi Neo QLED 98 inch này.

Mãn nhãn với chất lượng hiển thị xịn xò

Không chỉ hoàn hảo về thiết kế mà tivi 98 inch QA98QN90A thuộc phân khúc cao cấp được trang bị rất nhiều những công nghệ hình ảnh tiên tiến sắc nét vượt trội từ mọi góc nhìn góp phần tạo đẳng cấp cho không gian biệt thự và đem đến những giây phút giải trí mãn nhãn nhất với mọi đối tượng người dùng.

Trước hết là tấm nền mini LED với hàng ngàn bóng LED siêu nhỏ giúp tăng cường độ chính xác màu sắc của các điểm ảnh so với các dòng tivi LED thông thường. Cùng với đó là các chấm lượng tử Qualtum Dot cũng giúp tăng cường độ sáng và từ đó đưa tới trải nghiệm xem tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Bộ xử lý mạnh mẽ NEO 4K đem đến những  trải nghiệm xem tối ưu nhất chưa từng có. Kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI phân tích dữ liệu đầu từ độ phân giải full HD hay HD lên gần chuẩn 4K rõ nét.

Tivi QA98QN90A mãn nhãn với những hình ảnh sắc nét
Tivi QA98QN90A mãn nhãn với những hình ảnh sắc nét

Chất âm xịn xò

Dòng tivi Samsung Neo QLED QA98QN90A được hãng trang bị hệ thống loa 60W kết hợp cùng nhiều công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Q-Symphony,… giúp khi người sử dụng kết nối với hẹ thống loa ngoài sẽ mang tới một không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ ấn tượng như ở rạp chiếu phim chuyên nghiệp. 

Hỗ trợ chơi game ấn tượng

Không chỉ đem đến những giây phút xem tivi đã mắt, sướng tại mà chiếc tivi Samsung 4K 98 inch QA98QN90A còn được trang bị hàng loạt các tính năng hỗ trợ người dùng chơi game như:

  • Tốc độ làm mới lên tới 120Hz đem lại trải nghiệm chơi game vô cùng mượt mà n hất.
  • Công nghệ chống xé hình vượt trội đảm bảo game thủ dễ dàng chiến thắng trong mọi trận game.
  • Tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar thiết lập các thông số game cho phù hợp để nhanh chóng chiến thắng trong mọi màn chơi game.
Tính năng chơi game cực ấn tượng
Tính năng chơi game cực ấn tượng

Kết Luận

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 98 inch QA98QN90A không chỉ sở hữu màn hình lớn mà chất lượng hiển thị, các công nghệ cũng như nhiều tiện ích tích hợp cũng sẽ giúp tăng cường hiệu quả đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên rong gia đình. 

Giá tivi Neo QLED 98 inch này hiện nay khoảng 128 triệu đồng giảm nhiều so với mức giá niêm yết 180 triệu đồng. Nếu các gia đình có nhu cầu chọn mua tivi hãy sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị có mức giá tốt nhất thị trường.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!