Vì sao nên mua Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD kiểu dáng hiện đại, cá tính, là đồ nội thất không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.

Ngày xưa tivi là thiết bị thu sóng để phát các kênh truyền hình, thời sự theo khung giờ. Ngày nay với Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD kết nối internet, bạn có thể truy cập mọi thứ. Giá thành của chiếc smart tivi này giao động từ 7,8 – 16 triệu. Đây là loại tivi Led IPS với vẻ bề ngoài sang xịn được thiết kế nhiều điểm nổi bật.

Hình dáng độc đáo của Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD

55UB7500 UHD là tivi kỹ thuật số DVB-T2, sở hữu màn hình tràn viền vô cực, 55 inch.

Kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Độ dày chuẩn mẫu, siêu mỏng Tivi Skyworth luôn khẳng định được hình ảnh sang trọng, thanh lịch của mình. Màu đen lôi cuốn kết hợp với chân đế bạc vững chắc, tạo nên chiếc tivi đầy sức hút.

Hình dáng độc đáo của Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD

Âm thanh vòm mạnh mẽ của Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD

Skyworth 55UB7500 UHD được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, Dolby Digital. Hệ thống này phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan tỏa không gian. Nâng cao trải nghiệm giải trí, thêm phần sinh động, lôi cuốn, cảm giác như đang xem phim ở rạp.

Màn hình sắc nét, sống động, phân giải 4K

Độ phân giải 4K hiển thị sắc nét, sinh động gấp 4 lần Ultra HD (3840 x 2160px). Màn hình Led IPS mang đến nhiều điểm vượt trội: màu sắc thật, tạo cảm giác thoải mái khi xem.

Góc nhìn cực rộng 178 độ, giúp hình ảnh không tối màu, méo, nhoè khi đổi thay đổi vị trí. Kết hợp cùng bộ lọc nhiễu 3D khử nhiễu hạt hình ảnh khi chuyển động nhanh.

Công nghệ Dolby Vision giúp tivi có độ sáng tốt hơn, gấp khoảng 40 lần so với trước đó. Cho hình ảnh chất lượng với dải tương phản động mở rộng (HDR) và sắc màu hiển thị mở rộng.

Màn hình sắc nét, sống động, phân giải 4K

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD với chức năng đa dạng, thế giới giải trí phong phú

Skyworth 55UB7500 UHD là một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Trang bị đa dạng cổng kết nối: Wifi, Cổng internet (LAN), Cổng HDMI, USB kết nối vô cùng linh hoạt. Kho ứng dụng đa dạng, cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho từng thành viên trong gia đình. Các ứng dụng phổ biến như Zing TV, YouTube, trình duyệt web, FPT Play… Ngoài ra còn có một kho ứng dụng đủ các thể loại (các ứng dụng Việt Nam và nước ngoài.)

Hệ điều hành Android 9.0 đơn giản, gọn gàng và nâng cấp hơn

Android 9.0 hiển thị các ứng dụng ra màn hình chủ giúp người dùng dễ thao tác hơn. Cải tiến ở tốc độ xử lý, khởi chạy cũng như chuyển đổi ứng dụng nhanh và mượt mà hơn.

Kho ứng dụng xem phim, nghe nhạc với nhiều thể loại như: HBO Go, Youtube, Netflix, Zing TV, FPT Play…Ngoài ra còn được cập nhật nhiều game như: Asphalt 8, Crossy road, LEGO DC Mighty Micros…

Thông qua ứng dụng Android TV Remote Control có thể điều khiển tivi. Sử dụng điện thoại Android như chuột, bàn phím và micro để kích hoạt Google Assistant…

Hệ điều hành Android 9.0 đơn giản, gọn gàng và nâng cấp hơn

Tìm kiếm giọng nói tiện lợi thông qua trợ lý ảo Google Assistant

Smart Tivi Skyworth 55UB7500 UHD cho phép tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Hỗ trợ lên đến 42 ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt. Với trợ lý ảo Google Assistant bạn có thể trò chuyện, điều khiển các tính năng khác dễ dàng.

Google Assistant còn cho phép tivi liên kết với nhiều thiết bị thông minh trong nhà như: Robot hút bụi, máy lạnh, đèn, máy giặt thông minh, rèm cửa tự động…Và bạn có thể ra lệnh điều khiển cho các thiết bị thông qua chiếc tivi của mình.

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD với thiết bị ChromeCast

Sự ra đời của Chromecast đã giúp hàng triệu chiếc tivi thông thường trở thành những chiếc tivi thông minh. Chromecast giúp truyền tải các phương tiện giải trí từ thiết bị kết nối cùng wifi lên màn hình tivi. Cùng với Dolby Vision và Dolby Digital, ChromeCast có thể trình chiếu Tivi Skyworth với độ phân giải cực cao.

Trên đây là tất cả những thông tin kỹ thuật của sản phẩm Smart Tivi Skyworth 55 inch 55UB7500 UHD. Có thể khẳng định đây là một chiếc tivi hiện đại, đầy đủ các tính năng, với mức giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi cho mình thì đây cũng là một lựa chọn cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!