Vì sao nên rinh điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều dòng SC-09FS32?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến dòng điều hòa Casper 9000 BTU dưới đây nổi trội ngoài các tính năng ưu việt thì còn yêu thích ở động cơ êm ái và vận hành siêu mượt.

Nói về những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Casper 9000 BT với dòng này thì có tính năng là thân thiện với môi trường, có chức năng hút ẩm, có chế độ chỉ dùng quạt mà không làm lành, chức năng tự động cảm biến nhiệt phòng, cơ chế bảo vệ an toàn phát hiện rò rỉ. Ngoài ra thì điều hoà còn có thể hẹn giờ bật tắt máy, có khả năng làm lạnh nhanh tức thì, khi có điện tự động khởi động lại và thêm chức năng tự làm sạch nữa. Chi tiết khám phá trong bài viết dưới đây.

Tính năng của điều hòa Casper 9000 BT SC-09FS32 1 chiều

điều hòa Casper 9000 BTU

Casper là một trong những hãng nổi tiếng về điều hoà. Kỹ sư trưởng của Casper nổi tiếng là luôn yêu cầu cực khắt khe về chất lượng sản phẩm và đòi hỏi các cộng sự luôn nghiên cứu kỹ. Đảm bảo là điều hoà Casper dù là dòng nào cũng bền, tốt và ngoài ra phải đáp ứng được cả tiêu chí tiện nghi, êm ái tối đa cho người dùng nữa. Về điều hòa Casper 9000 BT thì không chỉ hoạt động vô cùng bền bỉ mà còn đảm bảo độ lạnh sâu và khiến người dùng thoải mái nhất.

Dòng điều hòa Casper 9000 BT 1 chiều thân thiện

Điều thân thiện ở đây là với môi trường. Điều hoà có ưu thế trong việc ứng dụng công nghệ cũng như các cải tiến mới vào sản phẩm. Điều hoà này tập trung phát triển môi trường chất lạnh R32 khiến độ lạnh vừa sâu lại tiết kiệm năng lượng và thân thiện với Trái Đất nữa.

điều hòa Casper 9000 BTU

Khả năn làm lạnh nhanh

Dòng SC-09FS32 có trang bị máy nén chất lượng cao nên hiệu quả làm mát vô cùng đỉnh. Lạnh siêu tốc chỉ sau 30 giây là cam kết của nhà sản xuất.

Lưới lọc đa chiều Airfresh

điều hòa Casper 9000 BTU

Dòng điều hòa Casper 9000 BT này có cải tiến về chất liệu lẫn bề dày của lưới lọc. Điều hoà sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh nên phát huy được tối đa khả năng làm sạch không khí. Ở đây là có các lớp:

  • Lọc carbon hoạt tính
  • Lọc vitamin
  • Lọc kháng khuẩn
  • Lọc vô trùng

Chế độ an toàn của điều hòa Casper 9000 BT

Bởi cơ chế kép mà điều hòa Casper 9000 BT được tăng cường gấp đôi sự an toàn. Điều hoà bảo vệ kép, trở thành bạn đồng hành cho cảm giác thân thiện và an tâm khi sử dụng. Vỏ của hộp điều khiển thiết kế bằng kim loại nên vô cùng an toàn, chắc chắn, không sợ các sản phẩm xung quanh gây hại. Điều hoà 1 chiều này còn ứng dụng cả hệ thống bảo vệ rò rỉ khí gas vô cùng thông minh nữa. Hệ thống này nhanh nhạy phát hiện rò rỉ tức thì rồi gửi cảnh báo lỗi tới hệ thống, đảm bảo hoạt động vô cùng ổn định và toàn bộ thiết bị trở nên an toàn.

Lắp đặt điều hòa Casper 9000 BT dễ dàng

Điều hoà này là sản phẩm hướng đến công nghệ tương lai, làm sao ưu việt và tiện dụng nhất cho người dùng. Dòng điều hoà này tiết kiệm được 50% thời gian lắp đặt bởi cấu trúc không thể tối giản hơn. Có thể hạn chế được ốc vít khi dùng, cấu trúc thì nguyên khối và có mặt dưới tháo rời nên chỉ cần 1 kỹ sư lắp đặt là được. Vừa giảm chi phí lại giảm cả thời gian lắp nữa.

điều hòa Casper 9000 BTU

Chế độ tự làm sạch “xịn sò” của điều hòa Casper 9000 BT

Tính năng làm sạch thông minh tích hợp sắn. Chỉ cần bấm nút từ xa 1 cái máy sẽ tự kích động và loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên bề mặt và làm sạch tối ưu.

Khả năng vận hành bền bỉ và động cơ êm ái của điều hoà Casper

Dàn nóng thế hệ mới của sản phẩm điều hoà này bao gồm hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt khiến nhiệt phân bổ đều. Chất liệu kim loại phủ sơn chất lượng cao cũng giúp dàn nóng vận hành được trong điều kiện dù khắc nghiệt nhất.

Dàn tản nhiệt mạ đồng vừa hiệu quả làm lạnh vừa tăng tuổi thọ sản phẩm.

Động cơ điều hoà cũng siêu êm ái, dễ chịu khi chạy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32

Khám phá điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32

Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ cùng bạn khám phá thiết kế, công nghệ và tính năng trên điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều Inverter HC-09IA33 gas R-32. Ngoài ra bài viết còn giúp bạn nắm được giá cả cũng như địa chỉ mua điều hòa chất lượng  - giá rẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!