Vì sao phải sử dụng đèn sưởi phòng ngủ cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải tự nhiên mà những chiếc đèn sưởi phòng ngủ cho các bé được ra đời. Trong mùa đông, nhu cầu giữ ấm cơ thể của tất cả chúng ta đều là rất cần thiết, vừa để tránh được bệnh tật, vừa đảm bảo sự phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Mùa đông đang chuẩn bị đến gần và việc gìn giữ sức khỏe cho cả gia đình đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là bảo vệ các bé bởi sức khỏe của đối tượng này chịu khá nhiều tác động của môi trường xung quanh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt câu hỏi vì sao phải sử dụng đèn sưởi phòng ngủ cho bé do cho rằng dùng chăn hay đệm đã là quá đủ. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết hôm nay. Cùng đón xem bạn nhé. 

Vì sao cần phải sưởi ấm bằng đèn sưởi phòng ngủ cho bé?

Có thể bạn không biết nhưng giấc ngủ là thời gian rất quan trọng đối với con người, đặc biệt là đối với các bé khi ở độ tuổi còn nhỏ. Khi ngủ, cơ thể của con người được nghỉ ngơi thư giãn và cũng là lúc các bản năng phòng vệ của sức đề kháng xuống mức thấp nhất khi bộ não gần như không chủ động ý thức đến môi trường xung quanh. 

Vì sao cần phải sưởi ấm bằng đèn sưởi phòng ngủ cho bé?
Vì sao cần phải sưởi ấm bằng đèn sưởi phòng ngủ cho bé?

Chính vì vậy mà khi ngủ, các bé gần như sẽ không nhận thức được rằng mình đang bị lạnh để thông báo cho cha mẹ mình. Bởi thế, những chiếc đèn sưởi phòng ngủ cho bé chính là giải pháp để giữ ấm cho bé. Với đèn sưởi phòng ngủ cho bé, nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được giữ ấm mà không cần phải dùng tới quá nhiều thiết bị giữ ấm khác, vừa giúp cha mẹ đỡ cực, vừa ngăn chặn tình trạng quá nóng khiến cho bé ra mồ hôi và thấm ngược lại cơ thể gây viêm phổi. 

Nên chọn loại đèn sưởi phòng ngủ cho bé nào?

Vậy là câu hỏi vì sao cần phải sưởi ấm bằng đèn sưởi phòng ngủ cho bé đã được trả lời. Thế nhưng nên chọn loại đèn sưởi nào đây? Loại nào là tốt và phù hợp nhất cho bé? Hãy cùng tìm hiểu ngay. 

Đèn sưởi phòng ngủ cho bé chạy dầu. 

Trên thị trường hiện nay, đèn sưởi phòng ngủ cho bé được chia làm hai loại là đèn sưởi phòng ngủ cho bé chạy dầu và đèn sưởi phòng ngủ cho bé bóng halogen. Với đèn sưởi phòng ngủ cho bé chạy dầu, sản phẩm này sử dụng công thức làm ấm bằng các thanh nhiệt chứa loại dầu đặc dụng sẽ nóng lên khi đèn được khởi động. Qua đó làm ấm cho giấc ngủ của các bé trong thời gian khoảng từ 20 phút sau khi bật. 

Nên chọn loại đèn sưởi phòng ngủ cho bé nào?
Đèn sưởi phòng ngủ cho bé chạy dầu.

Ưu điểm của sản phẩm này là tiết kiệm điện năng khi loại dầu đặc dụng trong các thanh tỏa nhiệt này có thời gian nóng rất lâu nên ngay cả khi người dùng đã tắt thiết bị, các thanh nhiệt vẫn tiếp tục làm ấm không khí thêm một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này lại là không có quá nhiều tính năng tiện lợi như hẹn giờ hay điều chỉnh nhiệt theo nhiệt độ phòng. 

Đèn sưởi phòng ngủ cho bé bóng halogen. 

Ngược lại với đèn sưởi phòng ngủ cho bé chạy dầu, đèn sưởi phòng ngủ cho bé bóng halogen đã khắc phục được nhược điểm với rất nhiều tính năng tiện lợi, hiện đại cũng như ưu điểm không đốt cháy oxy, không gây hại cho da, cho mắt.

Nên chọn loại đèn sưởi phòng ngủ cho bé nào?
Đèn sưởi phòng ngủ cho bé bóng halogen.

Dẫu vậy, nhược điểm của sản phẩm này là tiêu tốn khá nhiều điện năng với công suất khá cao, trung bình từ 250W/ bóng và có giá thành đắt hơn khi một chiếc đèn sưởi phòng ngủ cho bé bóng halogen có giá vào khoảng 800 ngàn đồng. 

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã hiểu vì sao cần phải sử dụng đèn sưởi phòng ngủ cho bé rồi phải không nào? Hãy cùng chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!