Vì sao Realme Q2 là sản phẩm đáng mua trong phân khúc điện thoại 4 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Realme Q2 là một trong những đối thủ đáng gờm cho những thế hệ smartphone giá 4 triệu. Điều gì đã làm nên sức hút của chiếc điện thoại này, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế thời thượng

So sánh với những chiếc điện thoại thông minh ở cùng tầng giá điện thoại Realme Q2 được coi là sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Điện thoại Realme Q2 sở hữu thiết kế nguyên khối được làm từ vật liệu nhựa cao cấp với mặt lưng được sơn mờ giúp hạn chế việc bám dấu vân tay, mồ hôi. Tại mặt lưng là nơi đặt cụm camera trong mô-đun hình chữ nhật nhỏ gọn, xinh xắn. Dòng chữ realme có kích thước lớn được xếp chạy dọc cạnh phải của máy. Điều tạo nên sự đặc biệt ở đây là những tia màu trắng sáng chạy qua mép cạnh tạo nên độ bóng bẩy, đẳng cấp. 

realme q2

 

Người dùng có hai lựa chọn về màu sắc đối với phiên bản điện thoại Realme Q2 gồm có xanh đại dương và màu bạc.

Chúng ta sẽ có màn hình được thiết kế đục lỗ tại góc bên trái màn hình. Với thiết kế này, càng nhiều người có hứng thú với chiếc điện thoại Realme Q2 hơn. Bên cạnh đó, điện thoại Realme Q2 còn có màn hình có kích thước 6.5 inch để thoải mái xem phim, lướt web. Tấm nền IPS LCD có độ phân giải Full HD+ giúp hình ảnh hiển thị được tươi sáng hơn, hấp dẫn hơn.

Cấu hình mạnh trong phân khúc

Thông số cấu hình điện thoại Realme Q2:

  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Dimensity 800U 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2.4 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-G57 MC3
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB

Trước tiên, con chip xử lý MediaTek Dimensity 800U cho người dùng trải nghiệm về một cấu hình tương đương với Snapdragon 765G. Con chip này sẽ tối ưu hóa mọi thao tác và sẽ mượt mà nhất là đối với những tác vụ cơ bản. Với những tựa game như PUBG, Liên Quân Mobile,… người chơi phải hy sinh các thiết lập để có được tốc độ chơi mượt mà.

realme q2

 

Một điểm đáng mừng nữa là điện thoại Realme Q2 được vận hành bởi hệ điều hành Android 10 và nhà sản xuất cho rằng sẽ hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản Android 11 cho người dùng.

Với việc trang bị 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong điện thoại Realme Q2 rất hoàn hảo để lưu trữ rất nhiều thông tin, dữ liệu.

Viên pin dung lượng lớn

Điện thoại Realme Q2 sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh tức là nó có thể đáp ứng được cho những nhu cầu lướt web, xem phim, nghe nhạc,… suốt cả ngày dài mà không cần sạc đến lần hai. Chưa hết, điện thoại Realme Q2 còn được hỗ trợ bởi sạc nhanh 30W, đã khấm khá hơn rất nhiều so với những chiếc máy chỉ hỗ trợ sạc 10-18W.

realme q2

 

Kết nối

Điện thoại Realme Q2 hỗ trợ người dùng sử dụng 2 SIM 2 sóng. Bạn có thể lắp 2 Nano SIM vào điện thoại Realme Q2 có thể là một SIM cho việc nghe gọi trong công việc, một SIM dành cho kết nối mạng giải trí. Như vậy, bạn không cần phải mua thêm một chiếc máy khác để lắp SIM cho mục đích thứ hai.

Điện thoại Realme Q2 cũng hỗ trợ kết nối mạng 5G sẽ sớm được phổ biến sâu rộng hơn tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Ở Việt Nam, mạng 5G cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm và hứa hẹn sẽ sớm được triển khai mạnh hơn trong một vài năm tới. Lúc đó người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ mạng nhanh đến bất ngờ.

Tổng kết

Đối với chiếc điện thoại Realme Q2 người dùng sẽ có trải nghiệm tốt ở các phương diện thiết kế, cấu hình, pin và kết nối. Ở phương diện máy ảnh điện thoại Realme Q2 sẽ mang đến sự hài lòng ở mức trung bình khá.

Như vậy, nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc máy giá tốt, thiết kế ưa nhìn, cấu hình tốt trong tầm giá và pin trâu thì điện thoại Realme Q2 là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu ưu tiên về trải nghiệm máy ảnh nhiều thì điện thoại Realme Q2 không thể đáp ứng được kỳ vọng đó của bạn.

Giá bán của điện thoại Realme Q2 hiện nay đang ở khoảng 4.200.000 VNĐ. Nếu muốn mua điện thoại Realme Q2 người dùng có thể tìm đến các siêu thị điện máy, các đại lý bán lẻ để được hỗ trợ tư vấn và mua máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!