Vì sao Tivi Sony 55X7500H nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng tại Việt Nam đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 55X7500H không chỉ sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp đẽ, sản phẩm này còn có khả năng hiển thị hình ảnh và âm thanh chất lượng.

Tivi Sony 55X7500H là một trong những sản phẩm đáng chú ý đến trong phân khúc giá cao cấp. Mẫu sản phẩm này có các thông số về hình ảnh, âm thanh và tính năng rất ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện nay, những người sở hữu mẫu sản phẩm này đều có phản hồi tốt về nó. Vì thế, bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu được lý do tại sao mà Sony 55X7500H nhận được nhiều đánh giá tích cực như vậy.

Thiết kế vô cùng tinh tế mang lại nét đẹp hiện đại và trang nhã

Sony 55X7500H có một cái tên đầy đủ là Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H. Đây là mẫu sản phẩm cao cấp của thương hiệu Sony. Vì thế, thiết kế và kiểu dáng của nó cũng được đầu tư một cách tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Kiểu dáng tivi vô cùng thanh mảnh với bề dày chỉ có 8 cm và đường viền siêu mỏng tối ưu 1.3 cm.

Nét đẹp tinh tế của 55X7500H còn thể hiện qua chân đế chữ V úp ngược nhỏ gọn. Từ đó, nó giúp cho tổng thể tivi trở trang nhã và sang trọng hơn. Đây sẽ là một món nội thất trưng bày khiến cho căn phòng trở nên nổi bật trong mắt người nhìn.

Thiết kế vô cùng tinh tế mang lại nét đẹp hiện đại và trang nhã

Ngoài ra, với thiết kế như thế này, tivi có thể trưng bày cho mọi loại căn phòng khác nhau. Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… đều thích hợp để đặt sản phẩm này. Hơn hết, tivi này cũng có thể “cân hết” những phong cách trang nội thất khác nhau, từ sôi động, phức tạp đến tối giản và nhã nhặn.

Chất lượng màn hình và âm thanh đỉnh cao

Ngoài ưu điểm về vẻ bề ngoài, tivi này còn sở hữu những điểm nổi bật về màn hình và âm thanh. Đây cũng là nguyên do khiến sản phẩm này được nhiều người yêu thích và nhận được nhiều đánh giá rất tốt.

Màn hình hiển thị cực sắc nét và hoàn hảo đến từng chi tiết

Màn hình Sony 55X7500H cho khả năng hiển thị rất xuất sắc. Tất cả nhờ vào độ phân giải cực cao Ultra HD và những công nghệ vượt trội tích hợp bên trong. Chẳng hạn như công nghệ Triluminos Display và Live Colour cho hình ảnh chân thực và có màu sắc sống động nhất. Bộ chip X1 4K Processor còn giúp cho khả năng hiển thị thêm phần sắc nét và chi tiết hơn. Những khung cảnh chuyển động cũng trở nên mượt mà hơn với Motionflow XR 200.

Màn hình hiển thị cực sắc nét và hoàn hảo đến từng chi tiết

Bên cạnh đó, tivi này còn sở hữu công nghệ X-Protection Pro cao cấp. Công nghệ này sẽ hỗ trợ cho khả năng chống ẩm, chống bụi, chống sét của 55X7500H. Nhờ đó, nâng cao độ bền bỉ của sản phẩm qua thời gian.

Âm thanh mạnh mẽ và siêu trầm nhờ bộ loa Bass Reflex Speaker

Tivi này được tích hợp bên trong một bộ loa Bass Reflex Speaker chất lượng. Bộ loa này sẽ đem lại một âm thanh ấn tượng với âm trầm mạnh mẽ và độ chi tiết cao. Sự kết hợp của bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier và công nghệ Dolby Audio cũng góp phần quan trọng cho chất âm. Âm thành vòm phát ra sẽ càng trong trẻo và thêm phần sống động. Người dùng sẽ được tận hưởng một dàn âm thanh cực chất đến từ Sony.

Tích hợp thêm các tính năng thông minh cho người dùng

Ngoài ra, sản phẩm này còn được đầu tư rất nhiều tính năng ấn tượng khác:

  • Google Assistant hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Android TV
  • Chia sẻ mọi nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình tivi lớn bằng tính năng Chromecast
  • Hệ điều hành Android 9.0 cho kho ứng dụng cực đa dạng với các ứng dụng quen thuộc như: Netflix, Trình duyệt web, YouTube, Google Play,…

Tích hợp thêm các tính năng thông minh cho người dùng

Từ những thông tin trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn đã hiểu lý do tại sao Tivi Sony 55X7500H được khách hàng phản hồi rất tốt. Việc này nhờ vào sản phẩm có cấu tạo vô cùng cao cấp đến từ nhiều mặt như: thiết kế, màn hình, âm thanh,… Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để cho bạn trải nghiệm và tin dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!