Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tủ lạnh của Electrolux luôn được ưa chuộng bởi từ thiết kế đến tính năng đều đem đến nhiều công dụng. Trong đó có tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A. Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A là tủ lạnh 3 cửa độc đáo

Với thiết kế tủ lạnh 3 cửa độc đáo, Electrolux EME3700H-A tạo nên được sự mới lạ cho không gian của gia đình bạn, thể hiện được sự sang trọng, tinh tế với vẻ ngoài hiện đại, mới lạ. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux EME3700H-A 3 cửa có nhiều ngăn đựng thực phẩm riêng biệt: Ngăn chứa thực phẩm sống và chín riêng biệt sẽ giúp các bà nội trợ yên tâm hơn trong quá trình bảo quản thực phẩm. Nhiều ngăn tủ sẽ giúp mùi thức ăn không bị lan ra.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A là tủ lạnh 3 cửa độc đáo
Tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A là tủ lạnh 3 cửa độc đáo

Ngăn đá của tủ lạnh Electrolux EME3700H-A 340 lít có thể điều chỉnh nhiệt độ từ mức làm lạnh bình thường đến mức đông lạnh khoảng 3-0 độ C; cộng với không gian lưu trữ nhỏ hơn nhiều so với tủ, nhiều hơn mức thông thường. Đối với thực phẩm đông lạnh, người dùng vẫn có thể sử dụng ngăn cửa thứ 2 để bảo quản thực phẩm.

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A là tủ lạnh nhập khẩu từ Thái Lan

Các sản phẩm của Electrolux, trong đó có tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME3700H-A, trên thị trường Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ Thái Lan. Với những yêu cầu khắt khe khi sản xuất ra một sản phẩm thì tủ lạnh Electrolux được nhập khẩu từ Thái Lan luôn đảm bảo về chất lượng, có độ bền, ổn định, thời gian sử dụng lâu. Đây là một trong những lí do được người dùng ưa chuộng và tin dùng.

3. Tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A là tủ lạnh tiết kiệm điện

Tủ lạnh Electrolux Inverter là tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh giúp tiết kiệm điện. Khi có thêm thực phẩm mới thì công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp duy trì nhiệt độ chứ không cần chạy lại từ đầu như tủ lạnh không có Inverter. Do đó, sẽ tiết kiệm được điện năng tối ưu. 

Với công nghệ tiết kiệm điện này thì mức điện tiêu thụ của chiếc tủ lạnh 3 cánh Electrolux chỉ 1.02kW/ngày. 

4. Tủ được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại và tiên tiến

Tủ lạnh Electrolux 340 lít EME3700H-A ngoài công nghệ Inverter thì còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như:

– Với hệ thống làm lạnh EvenTemp giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn bằng cách giảm sự dao động nhiệt độ. Cụ thể, công nghệ này sẽ làm lạnh từng ngăn riêng biệt và nhiệt độ trên toàn ngăn sẽ duy trì ổn định, giữ được hương vị và kết cấu thực phẩm của bạn lâu hơn.

Hệ thống làm lạnh EvenTemp
Hệ thống làm lạnh EvenTemp

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh Inverter 340 lít EME3700H-A được trang bị hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard hiện đại, sử dụng màng lọc than hoạt tính giúp loại bỏ 93,5% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành, tủ của bạn sẽ không còn những mùi hôi khó chịu làm biến đổi mùi vị thức ăn nữa.

– Với chiếc tủ lạnh 3 cánh Electrolux này, bạn sẽ có một không gian lưu trữ rau xanh hiện đại. Đó chính là Ngăn rau củ TasteLock, cho phép người dùng tùy chỉnh độ ẩm bên trong ngăn với gờ cao su kín giúp rau củ quả tươi lâu hơn.

Tủ lạnh 340 lít Eletrolux EME3700H-A tích hợp hệ thống ngăn kệ FlexStor giúp bạn có thể di chuyển các ngăn kệ một cách linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản, từ hộp sữa thông thường đến bình sữa nhỏ hay các ngăn có hình dạng và kích thước khác nhau.

– Bên cạnh những tiện ích kể trên, tủ lạnh Electrolux 340l này còn trang bị ngăn chứa linh hoạt TasteSealPlus cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi cần, thoải mái lưu trữ mọi thứ từ rau củ tươi đến thịt, cá hay đồ uống lạnh và kem. Điều chỉnh cài đặt nhiệt độ thích hợp từ -12 ° C đến 3 ° C, người dùng sẽ có không gian phù hợp để giữ thực phẩm tươi ngon và đầy hương vị.

tủ lạnh Electrolux còn trang bị ngăn chứa linh hoạt TasteSealPlus
Tủ lạnh Electrolux còn trang bị ngăn chứa linh hoạt TasteSealPlus

5. Giá tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A không quá đắt

Với các tính năng tiên tiến cùng thiết kế 3 cửa độc đáo thì chiếc tủ này có mức giá khoảng 10 triệu đồng. Mức giá này là hợp lý và không đắt đối với một chiếc tủ lạnh 3 cửa hiện đại. 

Dung tích 340 lít phù hợp cho gia đình từ 3 đến 7 thành viên.

Trên thực tế, chính 5 yếu tố mà Websosanh vừa chia sẻ về tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A trên chính là những lý do khiến chiếc tủ lạnh 3 cánh Electrolux này được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn. Hy vọng bạn cũng sẽ tin tưởng và lựa chọn chiếc tủ này cho gia đình nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!