Vì sao tủ lạnh Samsung 2 cánh được yêu thích? Mẫu nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có nhu cầu mua sắm tủ lạnh cho gia đình của mình thì tủ lạnh Samsung 2 cánh là mẫu sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm, tủ lạnh còn mang lại những giá trị thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin đầy đủ về xu hướng này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do tủ lạnh Samsung 2 cánh được yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Samsung 2 cánh rất được yêu thích hiện nay
Tủ lạnh Samsung 2 cánh rất được yêu thích hiện nay

Samsung là tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn cầu vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì thế các sản phẩm của thương hiệu, trong đó có tủ lạnh Samsung 2 cánh đều rất được người tiêu dùng săn đón. Mẫu mã cũng rất đa dạng để lựa chọn:

Tủ lạnh Samsung 2 cánh kiểu truyền thống, có thiết kế vị trí ngăn đá ở trên, ngăn mát ở dưới.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh thiết kế độc đáo với ngăn đá ở dưới, ngăn mát ở trên.

Tủ lạnh Samsung side by side thời thượng với nhiều ứng dụng tiện ích thông minh.

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh với thiết kế ngăn mát trên và ngăn đá dưới
Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh với thiết kế ngăn mát trên và ngăn đá dưới

Hơn nữa, tủ lạnh 2 cánh còn thuyết phục người dùng bằng nhiều ưu điểm khác như:

– Thiết kế thời thượng, đẳng cấp châu Âu. Các thiết kế của Samsung luôn dẫn đầu về xu hướng hiện đại, mang lại những dấu ấn riêng cho không gian. Chất liệu sử dụng là kim loại cao cấp, màu sắc chủ đạo là xám và đen sang trọng. Không những thế, lớp thành tủ bằng hợp chất Urethane Foam siêu nhuyễn siêu mỏng giúp mở rộng không gian dự trữ, đồng thời giữ lạnh tối ưu.

– Ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến. Các công nghệ như inverter, công nghệ thổi hơi lạnh vòm, hệ thống cảm biến thông minh… mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm, làm đá hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng.

– Sử dụng bộ than hoạt tính trong bộ lọc, giúp khử mùi, khử khuẩn liên tục, mang lại luồng không khí trong lành cho tủ lạnh.

2. Model tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy hiện nay

Dưới đây là những model tủ lạnh Samsung 2 cánh được yêu thích hiện nay, giúp bạn đọc có thêm nhiều gợi ý khi có nhu cầu chọn mua.

2.1 Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB27N4190BU/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB27N4190BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RB27N4190BU/SV

Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter, dung tích 276 lít, model RB27N4190BU/SV. Nổi bật với thiết kế mới là ngăn đá dưới, sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình có ít thành viên. Giá bán tham khảo dao động tầm 10 đến 13 triệu đồng.

2.2 Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter RT46K6885BS

Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter RT46K6885BS
Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter RT46K6885BS

Tủ lạnh Samsung 2 cánh thiết kế theo kiểu truyền thống có model máy RT46K6885BS, sở hữu dung tích chứa 451 lít, với ngăn đá trên và có áp dụng công nghệ Inverter. Sản phẩm dù thuộc phong cách thiết kế truyền thống nhưng đã được làm mới lại với diện mạo đẹp mắt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cũng như khắc phục nhược điểm mẫu cũ. Giá bán tham khảo trung bình khoảng 18- 20 triệu đồng.

2.3 Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh side by side  RS554NRUA1J/SV

Tủ lạnh Samsung side by side inverter, model RS554NRUA1J/SV, 543 lít. Ngoài thiết kế sang trọng của dòng side by side, sản phẩm còn gây ấn tượng với người dùng nhờ họa tiết hoa văn mới mẻ. Tủ có dung tích trữ đồ lớn, đồng thời tích hợp được nhiều tính năng mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter RH58K6687SL, dung tích 575 lít

Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter RH58K6687SL
Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter RH58K6687SL

Thêm 1 thiết kế side by side thời thượng góp phần tạo nên không gian sang trọng cho nhà bếp cũng như thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Sản phẩm không làm khách hàng thất vọng nhờ một loạt các ứng dụng như: dàn lạnh độc lập, công nghệ Twin Cooling Plus và cửa Food show giúp tìm kiếm thực phẩm 1 cách dễ dàng.

Qua những thông tin về tủ lạnh Samsung 2 cánh trên đây, mong rằng bạn đọc đã có đủ dữ liệu để xác định được chính xác nhu cầu của mình và lựa chọn được mẫu tủ lạnh 2 cánh vừa ý cho bản thân.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!