Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.

Ngày nay, mặc dù điều hòa nhiệt độ đã trở nên hết sức phổ biến và gần như là thiết bị làm mát chính trong những ngày hè nóng nực nhưng các loại quạt điện cũng vẫn có giá trị quan trọng không kém. Bởi khi nắng nóng không quá gay gắt, quạt điện sẽ là giải pháp thỏa đáng hơn.

Và, trong khi nhiều thiết bị làm mát như quạt điều hòa, điều hòa nhiệt độ, quạt trần, quạt cây, có giá khá cao, đôi khi vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình, thì quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ tỏa sáng như một giải pháp làm mát bình dân nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản.

Không chỉ chi phí đầu tư rẻ, mẫu quạt treo tường này còn tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành do công suất chỉ 30W, ít tiêu tốn nhiều điện năng trong quá trình hoạt động, giúp giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình.F

1. Thiết kế treo tường, màu sắc trang nhã của Vinawind QTT-300EĐ

Quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ sở hữu thiết kế trang nhã với màu xanh xám thanh lịch. Màu sắc này dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, gam màu này cũng tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu về mặt tâm lý, cũng phù hợp với chức năng tạo gió của sản phẩm. Thiết kế tuy đơn giản nhưng tinh tế, giúp quạt tô điểm không gian sử dụng hiệu quả hơn.

Thiết kế bền bỉ, chắc chắn
Quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ (Ảnh: Vinawind).

Các chi tiết quạt được làm từ chất liệu nhựa bền chắc, có khả năng chống va đập và chịu nhiệt tốt, đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm. Lớp sơn của nó cũng chống bám bụi rất tốt, sau một thời gian dài sử dụng ta chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là lớp nhựa lại sáng bóng như mới.

Lồng quạt có kích thước lớn, các nan đan khít chặt chẽ và chất liệu kim loại khá cứng cáp, không dễ bị bẻ cong. Các nan quạt được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp nó không bị hoen gỉ, có thể lắp đặt ở những không gian quanh năm ẩm ướt như nhà tắm hoặc phòng bếp.

Bên trong lồng quạt là cánh quạt 3 cánh, chiều dài sải cánh 30 cm bản to có thể tạo ra lưu lượng gió khá lớn và làm mát hiệu quả ở phạm vi nhất định.

Lồng quạt lớn, chắc chắn
Lồng quạt lớn, nan quạt đan khít, phủ sơn tĩnh điện chống hoen gỉ (Ảnh: Vinawind).

Ưu điểm lớn nhất của Vinawind QTT-300EĐ là nó có thiết kế treo tường, không chiếm dụng diện tích sàn. Điều này rất thuận tiện cho những căn phòng có diện tích nhỏ, văn phòng hoặc ở không gian kinh doanh hàng quán rộng rãi ta có thể lắp nhiều quạt cùng lúc để làm mát diện rộng mà không tạo cảm giác chật chội, vướng víu như những thiết bị làm mát cồng kềnh khác.

Tuy nhiên, cũng vì là treo tường nên chúng ta cũng cần hết sức cẩn thận trong quá trình lắp đặt, để tránh tình huống quạt bị rơi rớt khi đang vận hành, vừa hỏng hóc thiết bị vừa có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nên treo quạt ở độ cao từ 2,5 – 2,7 mét, bắt vít cẩn thận chắc chắn. Độ cao này tương đối an toàn, phạm vi làm mát tốt mà đồng thời cũng nằm ngoài tầm với của trẻ em.

2. Động cơ và hiệu suất làm mát của Vinawind QTT-300EĐ

Quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ sử dụng động cơ bạc thau cao cấp, có khả năng chống mài mòn, bền bỉ sau nhiều năm và ít ồn khi vận hành. Thực tế khi quạt chạy ta gần như không nghe thấy tiếng động cơ, chỉ có tiếng gió rất êm mà thôi. Độ ồn thấp nên mẫu quạt treo tường này cũng là lựa chọn tốt cho những không gian cần sự yên tĩnh, gia đình có người già, trẻ nhỏ, hoặc người nhạy cảm với tiếng ồn.

Mức công suất mà quạt được trang bị là 30W, lưu lượng gió tạo ra mỗi phút khoảng 39,9 m3. Nó có 3 cấp độ gió, thay đổi dễ dàng bằng dây kéo hoặc núm xoay thủ công. So với các mẫu quạt đứng hay quạt trần thì mức công suất này khá thấp, nhưng vì hướng gió thổi từ trên xuống nên nó vẫn đạt hiệu quả làm mát rất tốt.

Nút thay đổi tốc độ gió
Nút điều chỉnh tốc độ gió và hai dây kéo tiện lợi (Ảnh: Vinawind).

Ở những ngày thời tiết không quá đặc biệt nắng nóng, ta thậm chí chỉ cần sử dụng QTT-300EĐ ở tốc độ gió số 2 là đã đủ để làm mát không gian rồi. Còn khi thời tiết gay gắt, thì ngay cả những mẫu quạt đắt tiền cũng không thể nào hạ nhiệt độ phòng xuống mức thoải mái được, đó là lý do vì sao điều hòa nhiệt độ vẫn luôn là lựa chọn tối ưu. Nhưng nếu sử dụng đồng thời điều hòa và QTT-300EĐ, thời gian hạ nhiệt phòng sẽ nhanh hơn, không khí lạnh luân chuyển tốt hơn, tiết kiệm điện hơn so với việc để điều hòa vận hành một mình.

Nhìn chung, tuy rằng không có ưu thế về công suất, tính di động cũng không cao, lại còn khó vệ sinh, thế nhưng quạt treo tường QTT-300EĐ vẫn được lựa chọn rất phổ biến, bởi giá thành rẻ, và khả năng làm mát rộng, hiệu quả.

3. Tạm kết

Nhìn chung, với nhu cầu làm mát cơ bản trong không gian nhỏ, hoặc để bố trí hàng quán kinh doanh, văn phòng làm việc, trường học, nhà xưởng, …, thì quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ sẽ là một lữa chọn đáng cân nhắc. Với chi phí thấp chỉ 330.000 đồng, tiết kiệm chi phí vận hành và làm mát hiệu quả với phạm vi khá rộng, mẫu quạt này đã được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Hơn nữa, QTT-300EĐ đến từ thương hiệu Vinawind, hay còn được biết đến với cái tên Điện cơ Thống Nhất, một trong những thương hiệu quạt lớn và uy tín của Việt Nam. Đối với một sản phẩm ‘cây nhà lá vườn’ chất lượng, giá rẻ mà lại bền bỉ cao, không có lý do gì chúng ta có thể khước từ, đúng không nào.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!