Vivo V23 5G giá bán bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu điện thoại cận cao cấp được Vivo đưa tới thị trường, V23 5G có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Nếu như cách đây 1-2 năm thôi, công nghệ 5G dường như còn quá xa vời thì ở thời điểm hiện tại, nó đã tích hợp ở hầu hết các smartphone cao cấp và dần có mặt ở những smartphone giá rẻ hơn. Vivo V23 5G chính là một trong những dòng điện thoại được trang bị công nghệ kết nối 5G trên thị trường năm 2022.

Vậy giá điện thoại Vivo V23 5G bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Vivo v23 giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại Vivo V23 5G giá bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của điện thoại Vivo V23 5G tại thị trường Việt Nam là 12.990.000 đồng – thuộc phân khúc smartphone cận cao cấp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê từ Websosanh thì điện thoại Vivo V23 5G hiện đang có giá bán chỉ từ 11,7 triệu đồng, rẻ hơn giá bán niêm yết khoảng 1 triệu đồng.

Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Vivo V23 5G đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng với mức giá rẻ nhất.

2. Có nên mua điện thoại Vivo V23 5G không?

Để xem xét liệu có nên mua điện thoại Vivo V23 5G không, chúng ta hãy cùng điểm qua các trang bị trên mẫu smartphone Vivo này:

2.1 Thiết kế thời thượng

Nằm trong phân khúc cận cao cấp nên không lạ khi điện thoại Vivo V23 5G có được thiết kế thời thượng với thiết kế màn hình tràn viền, camera “tai thỏ” rút gọn với tiết diện gọn gàng hơn so với Face ID của Apple. Trong khi đó, máy sử dụng cạnh được làm phẳng và mặt lưng phẳng, cụm camera được đặt trong ô chữ nhật gọn gàng.

Chất liệu được sử dụng trên điện thoại Vivo V23 5G là kim loại cho khung và mặt lưng được ốp kính cao cấp, điều này khiến máy có được ngoại hình cao cấp, ấn tượng.

Vivo v23 giá bao nhiêu tiền

 

2.2 Màn hình hiển thị ấn tượng

Máy được trang màn hình AMOLED 6,44 inch độ phân giải Full HD+ giúp mang tới cho người sử dụng không gian giải trí ấn tượng, đáp ứng các nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, điểm yếu của Vivo V23 5G chính là việc sử dụng “Tai thỏ” nên so với thiết kế camera nằm trong màn hình của nhiều điện thoại trên thị trường hiện nay thì nó “vướng víu” hơn nhiều.

Điểm mạnh của Vivo V23 5G là sở hữu khóa vân tay nằm trong màn hình cảm ứng, điều này mang tới trải nghiệm sử dụng ấn tượng hơn cho người sử dụng.

2.3 Cấu hình ấn tượng của điện thoại Vivo V23 5G

Điện thoại Vivo V23 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 920 5G 8 nhân, đây là con chip được sản xuất trên quy trình 6 nm, Cortex A78 của ARM với xung tối đa 2.5 GHz, RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1..

Chip mới này có tính năng màn hình thích ứng thông minh (tự điều chỉnh tốc độ làm tươi phù hợp, tối đa 120 Hz), hỗ trợ tối đa bốn camera (cảm biến lên đến 108 MP) và quay video 4K HDR dựa trên phần cứng. Theo MediaTek, Dimensity 920 có hiệu suất chơi game tăng 9% so với Dimensity 900.

Vivo V23 5G được hỗ trợ bởi RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 128GB, điều này mang tới cho người sử dụng sản phẩm với hiệu năng xử lý ấn tượng, đáp ứng tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG…

Vivo v23 giá bao nhiêu tiền

 

2.4 Camera chất lượng trong phân khúc

Điện thoại Vivo V23 5G được trang bị cụm camera chính gồm 3 ống kính là: cảm biến chính 64 MP & Phụ 8 MP 2 MP. Phối hợp với những phần mềm tùy chỉnh cho chức năng chụp ảnh, người sử dụng sẽ có được những bức ảnh chất lượng tốt nhất.

Trong khi đó, camera trước cũng là cảm biến kép với cảm biến 50MP + 8MP cũng giúp cho Vivo V23 trở thành một chiếc smartphone “siêu selfie” không thua kém chất lượng ảnh chụp ngay từ chính camera chính.

Vivo v23

 

2.5 Pin khủng, sạc nhanh

Vivo trang bị cho điện thoại V23 5G trang bị viên pin dung lượng 4200 mAh đủ dùng cho nhu cầu sử dụng điện thoại tần suất cơ bản trong ngày. Người dùng sẽ không cần lo lắng cách để tiết kiệm pin.

Ngoài ra, Vivo V23 còn được hỗ trợ sạc pin nhanh 44 W, tốc độ phục hồi pin siêu tốc để nhanh chóng đưa điện thoại trở lại tình trạng hoạt động ổn định trong các tình huống cấp thiết khi cạn nguồn.

Kết Luận: Có nên mua điện thoại Vivo V23 5G

Điện thoại Vivo V23 5G với hàng loạt các trang bị ấn tượng của mình mang tới cho người sử dụng một mẫu điện thoại với chất lượng tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại trong tầm giá 13 triệu đồng thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!