Vivo Y15s có giá bao nhiêu? Đáng chọn mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo Y15s là mẫu điện thoại trong phân khúc giá rẻ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá rẻ chưa đến 4 triệu đồng phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Bạn đang muốn tìm mua chiếc điện thoại giá rẻ với đầy đủ tính năng hấp dẫn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng? Thì hãy lựa chọn ngay Vivo Y15s. Một mẫu điện thoại chỉ chưa đến 4 triệu đồng nhưng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Vivo Y15s có giá bao nhiêu?

Vivo Y15s với mức giá đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Vivo Y15s được phân phối chính hãng với giá bán 3,49 triệu đồng với phiên bản 3GB/32GB, nằm trong phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay. 

Tuy nhiên, theo dữ liệu từ Websoanh thì hiện Vivo Y15s đang được một số cửa hàng bán ra với giá chỉ từ 2,97 triệu đồng, tức là rẻ hơn giá niêm yết 700.000 đồng. Với mức giá bán rẻ này, chắc chắn máy đang là lựa chọn được nhiều người cân nhắc, vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt trong tầm giá rẻ?

Có nên mua Vivo Y15s hay không?

Vivo Y15s là mẫu điện thoại giá rẻ với nhiều tính năng hữu ích rất phù hợp với đối  tượng học sinh sinh viên hay những người  có  kinh tế thấp. Dù giá rẻ nhưng chiếc smartphone vẫn sở hữu nhiều điểm nổi bật, cuốn hút.

Thiết kế đơn giản

Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần  tinh tế. Mặt lưng được làm bằng chất liệu nhựa với những đường kẻ dọc cùng hiệu ứng họa tiết trông như viên kim cương cực đẹp, ấn tượng. Trông tổng thể thiết kế điện thoại vẫn toát lên sự sang trọng, bỏng bảy so với những chiếc smartphone khác trong cùng phân khúc.

Cạnh mặt sau của máy được thiết kế bo cong 3D nhã nhặn tạo ra cảm giác cầm nắm êm ái nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Thêm vào đó, với 2 ống kính camera được đặt ngay ngắn, vuông vức ở mặt sau sẽ làm gia tăng tính cảm quan củ máy. Cảm biến vân tay của máy cũng được thiết kế đặt ở  cạnh bên máy thay vì mặt sau như nhiều dòng điện thoại khác nhau.

Thiết kế đơn giản  nhưng đầy tinh tế

Thêm vào đó, điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là màn hình Halo giọt nước cực kỳ thời thượng với kích thước 6.51 inch. Người dùng sẽ có những trải nghiệm không gian rộng hơn với chất lượng hình ảnh và màu sắc tươi mới ấn tượng với độ phân giải HD+.

Vivo Y15s sở hữu camera chất lượng

Chiếc điện thoại được trang bị hệ thống camera đối với camera sau của máy gồm cụm 2 camera AI ấn tượng với thông số gồm: Camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera selfie 8MP. Cùng đó máy cũng được trang bị một loạt tính năng như: Live photo, chụp toàn cảnh, làm đẹp khuôn mặt, quay video tua nhanh thời gian…  nên các bức ảnh mà Vivo Y15s mang đến cho bạn sẽ thực sự tuyệt vời, chân thực và sắc nét. 

Vivo Y15s với một hiệu năng ổn định

Một trong những điểm không thể bỏ qua đó chính là thiết bị có bộ vi xử lý Helio P35 của nhà Media Tek? Với chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ này thì  chipset sẽ đem đến cho người dùng  những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với tác vụ tương tác cực tốt. Thêm vào đó với bộ nhớ RAM 3GB và ROM 32GB sẽ hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài, mọi tác vụ đa nhiệm trên máy sẽ mượt mà và nhanh hơn với những gì mà bận kỳ vọng. Vivo Y15s được chạy trên giao diện Android 11 Go, tối ưu hóa giúp người dùng sử dụng ổn định và có trải nghiệm tốt hơn.

Vivo Y15s với một hiệu năng ổn định trơn tru

Vivo Y15s được trang bị viên pin 5000mAh

Là một chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ nhưng nhà sản xuất cũng trang bị cho chiếc smartphone với một viên pin với dung lượng 5000mAh. Với dung lượng này giúp cho bạn có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời gian 2 ngày với mọi tác vụ cơ bản nhất.

KẾT LUẬN

Như vậy, Y15s không chỉ sở hữu bề ngoài hiện đại, thời thượng mà dung lượng pin khủng, camera chụp hình tốt và cấu hình đáp ứng các tác vụ thông thường của người dùng chính là ưu điểm nối bật.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng năm 2022 thì chắc chắn Vivo Y15s sẽ là lựa chọn đáng tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vivo V23e giá bao nhiêu? Có còn đáng mua trong năm 2023 này không?

Vivo V23e giá bao nhiêu? Có còn đáng mua trong năm 2023 này không?

Vivo V23e - sản phẩm tầm trung được đầu tư lớn về khả năng selfie cùng ngoại hình mỏng nhẹ, thiết kế vuông vức theo xu hướng hiện tại cùng các hiệu năng siêu đỉnh thì mức giá hiện tại của em nó là bao nhiêu được đây nhỉ? Để biết thêm thông tin về giá bán của Vivo V23e, cùng với một số thông tin khác

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.