Top 4 cách sử dụng Vivo Y15s cực hay mà không phải ai cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy là sản phẩm nằm trong phân khúc từ 4-5 triệu đồng nhưng Vivo Y15s không chỉ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà còn tối ưu hóa và sử dụng rất mượt mà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn top 4 cách sử dụng điện thoại Vivo Y15s cực hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Vivo Y15s tuy là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng đã mang đến cho người dùng những tính năng cực hữu ích để có được trải nghiệm tối ưu và mượt mà nhất. Dưới đây là 4 cách sử dụng Vivo Y15s cực hay mà ai dùng cũng cần phải biết, cùng theo dõi nhé.

1. Cách hiển thị phần trăm pin trên Vivo Y15s

Cách hiển thị phần trăm pin trên Vivo Y15s
Cách hiển thị phần trăm pin trên Vivo Y15s

Vivo Y15s sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn 5.000mAh giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày dài mà không cần theo dõi lượng pin trên máy còn bao nhiêu. 

Để hiển thị phần trăm số pin khi sử dụng, bạn hãy truy cập vào mục Cài đặt > Bấm chọn vào mục Pin > Nhìn xuống dưới, bạn sẽ thấy mục Phần trăm pin. lúc này, bạn chỉ cần gạt công tắc sang phải để bật tính năng này lên là xong.

2. Cách chụp màn hình nhanh trên Vivo Y15s

Thông thường, ở những dòng smartphone khác nếu muốn chụp màn hình thì bạn cần dùng 2 ngón tay và nhấn tổ hợp phím nguồn cùng phím giảm âm lượng. Tuy vậy cách làm này khá bất tiện và lỗi thời. Với Vivo Y15s, bạn chỉ cần làm các thao tác cực dễ dàng. Để tùy chỉnh và bật tính năng này, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Đầu tiên, hãy truy cập vào mục Cài đặt > Chọn vào Lối tắt và trợ năng rồi nhấn vào mục Chụp màn hình. Tại mục Lối tắt và trợ năng, bạn có thể tham khảo thêm một vài tính năng tiện ích tại đó nhé.

Tiếp theo, tại mục Trượt xuống bằng 3 ngón tay, bạn hãy bật công tắt để sử dụng tính năng này. Bên cạnh đó, để dễ dàng theo dõi các hình ảnh khi chụp, bạn có thể mở thêm tính năng ở mục Cửa sổ nổi ảnh chụp màn hình.

Cuối cùng, bạn hãy để mắt đến mục Chất lượng hình ảnh, nhấn vào và thêm chất lượng mà bạn thích. Hãy chỉnh sửa để phù hợp với dung lượng bộ nhớ điện thoại nhé.

3. Cách bật chế độ tối trên Vivo Y15s

Thông thường, khi sử dụng chế độ sáng quá lâu trên điện thoại sẽ khiến cho đôi mắt bạn dễ bị đau, đồng thời làm hao tổn lượng pin trên điện thoại. Nếu muốn chuyển qua chế độ tối trên Vivo Y15s, bạn hãy vào mục Cài đặt > Chọn mục Màn hình và chế độ sáng > Lúc này, bạn sẽ thấy được mục Chế độ tối trên màn hình, hãy nhấn và bật công tắc của giao diện đó lên và cùng trải nghiệm thôi nào.

Cách sử dụng điện thoại Vivo Y15s rất đơn giản dẽ dàng.
Cách sử dụng điện thoại Vivo Y15s rất đơn giản dẽ dàng.

4. Cách chỉnh hiệu ứng động trên Vivo Y15s

Vivo Y15s cũng được trang bị thêm một số hiệu ứng động khá bắt mắt, bạn có thể thay đổi hoặc chỉnh sửa để làm đẹp, trang trí cho điện thoại của mình. Để chỉnh sửa và thêm vào các hiệu ứng động bắt mắt, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Đầu tiên, hãy truy cập vào mục Cài đặt > Chọn mục Hiệu ứng động > Lúc này, bạn sẽ thấy tất cả các hiệu ứng động có trên điện thoại. Để thay đổi, bạn chỉ cần chọn vào mục và tìm hiệu ứng mình thích là được. Cuối cùng, khi đã tìm được hiệu ứng ưng ý thì hãy nhấn vào mục Áp dụng là xong.

Với giá bán chỉ từ 2,5 triệu đồng, hiện điện thoại Vivo Y15s đang là một trong những smartphone giá rẻ được lòng người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với những mẹo sử dụng trên mong rằng người dùng đã có thể tối ưu hóa các trải nghiệm khi sử dụng máy. 

Ngoài ra, với những người đang có ý định mua điện thoại Vivo Y15s thì đừng quên sử dụng Websosah để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.