VJWatch Store - Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua những chiếc đồng hồ chính hãng tại một cửa hàng uy tín tại Việt Nam, hãy đến với VJWatch Store.

 

Tại VJWatch Store, chúng tôi bán cho bạn những chiếc đồng hồ không chỉ để xem thời gian, mà còn là thứ giúp bạn thể hiện sự đẳng cấp, tính cách của bạn, đó là những thứ luôn gắn liền với sự thành công của bạn.

VJWatch Store – Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

Tại VJWatch Store bạn sẽ được trải nghiệm không gian bày bán sản phẩm sang trọng, nơi luôn đặt khách hàng làm trung tâm, lấy độ hài lòng của khách hàng là sự thành công của cửa hàng.

Cửa hàng chúng tôi chỉ phân phối hàng thật, chính hãng để phục vụ đến khách hàng nếu quý khách phát hiện ra hàng giả bên chúng tôi sẽ đền gấp 10 lần so với giá trị đồng hồ.

Bên chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng và bảo hành sản phẩm cho quý khách lâu dài lên tới 5 năm.

VJWatch Store - Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng
VJWatch Store – Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

Những thương hiệu nổi tiếng có mặt tại VJWatch Store

“Tiền nào của nấy” câu nói này có thể được áp dụng chính xác cho đồng hồ nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả cho một chiếc Rolex hay Patek-Phillip.

Đó chính là lý do mà ngày càng nhiều thương hiệu đồng hồ nam có giá cả phải chăng nhưng vẫn rất chất lượng được ra đời. Tại VJWatch Store có 6 thương hiệu nổi tiếng đang được bày bán tại cửa hàng như Seiko, SevenFriday, Tissot, Citizen, Orient và Casio

Seiko

Nhiều năm qua, các thương hiệu đồng hồ giá rẻ ở Nhật Bản cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ Thụy Sĩ. Bạn có thể sở hữu chiếc Seiko với giá chưa đến 6 triệu VND song lại có nhiều tính năng vượt trội.

Với Seiko, bạn hãy an tâm về độ bền vì sản phẩm của thương hiệu này có vỏ thép cứng cáp và mặt bằng thạch anh, và cũng không cần phải thay pin. Cũng như rất nhiều sản phẩm khác đến từ Nhật, chiếc đồng hồ còn được hoàn thiện với nét thẩm mỹ rất riêng vượt ngoài ranh giới của giá tiền.

VJWatch Store - Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng
VJWatch Store – Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

Tissot

Cựu thành viên của tập đoàn Swatch hội tụ khá nhiều đặc điểm đáng lưu ý. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Tissot với giá chưa đến 9 triệu VND. Và với việc thương hiệu được thành lập từ năm 1853, bạn cũng có thể tự tin rằng chiếc đồng hồ ấy chính là thành tựu từ một di sản lâu đời.

Bên cạnh đó, đồng hồ Tissot cũng có thế mạnh là kiểu dáng đa dạng. Bạn muốn một chiếc đồng hồ thanh lịch để mặc kèm với suit? Hãy thử dòng Tradition. Bạn đam mê chiếc chronograph quá khổ? Đừng bỏ qua dòng Chrono XL.

Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ có khả năng tự sạc đầy năng lượng với bộ máy từ Swatch của Thuỵ Sĩ.

Citizen

Citizen luôn tự hào với việc mang đến những đồng hồ có giá thành phải chăng. Quả đúng vậy, thương hiệu Nhật Bản này bán ra những chiếc đồng hồ chất lượng với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với chiếc đồng hồ Thụy Sĩ.

Quả là một tin không vui cho Thụy Sĩ, nhưng lại là tin tốt cho ngân sách của bạn. Giờ đây, Citizen vẫn tiếp tục mang đến loạt đồng hồ thân thiện với túi tiền, như chiếc Eco-Drive rất nổi tiếng – dòng đồng hồ dùng ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo để cấp nguồn cho pin.

Orient

Thiết kế lịch lãm và đầy sang trọng đến từ các chất liệu hảo hạng, những phiên bản đồng hồ ORIENT ngày nay thừa hưởng những tinh hoa công nghệ cao cấp của tập đoàn Seiko Nhật Bản.

Không quá “đắt đỏ” như Seiko nhưng lại dựa trên nền tảng chất lượng ấy, sản phẩm đồng hồ ORIENT nam nữ chính hãng được bán với một mức giá “cạnh tranh hơn”… tạo sự thân thiện với người dùng.

“RẺ” nhưng “CHẤT” đó chính là ORIENT, thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Đặc biệt: dòng sản phẩm đồng hồ ORIENT Star ra đời sau khi bộ máy Caliber 88700 với độ chính xác cao xuất hiện vào năm 2004.”

VJWatch Store - Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng
VJWatch Store – Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

Casio: G-shock và Edifice

Casio được biết đến là mẫu đồng hồ đeo tay kỹ thuật số, rất thịnh hành trong những năm 90. Đó cũng là một món đồ không thể thiếu cho những người đam mê đua xe đạp. Nhưng chừng đó vẫn không đủ để tạo nên giá trị cho một chiếc đồng hồ Casio.

Casio có thể được xem là thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu về đồng hồ của bạn, từ thanh lịch, hầm hố cho đến kỹ thuật số. Trong đó, không thể không kể đến “người anh em” G-shock.

Sau hơn 30 năm, G-shock vẫn được đánh giá cao đến khi nói tới độ bền, và được bổ sung thêm nhiều tính năng như bộ giờ quốc tế, lịch tự động, báo thức cho đến hiển thị dữ liệu trăng, thuỷ triều và nhiệt kế.

Trong khi đó, Edifice lại là dòng chronograph đa chức năng kết hợp giữa các hình thức chuyển động với thiết kế mặt phức tạp, tạo nên ấn tượng sắc cạnh và độc đáo.

SevenFriday

Seven Friday (SF) chính thức được ra đời vào tháng 5 năm 2012 bởi Daniel Niedererm, bằng nhứng thiết kế độc đáo của mình dòng sản phẩm sevenfriday nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần cũng như niềm tin và cả sự yêu mến trên toàn thế giới.

VJWatch là đại lý cung cấp đồng hồ SF chính hãng được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Các mẫu SF luôn được cập nhật và đáp ứng cho khách hàng trải nghiệm thường xuyên.

VJWatch cũng là một thương hiệu con của VJ chuyên cung cấp máy ảnh, đồ âm thanh,… chính hãng (VJcamera, VJshop). Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các hãng đồng hồ đa dạng về thương hiệu, cam kết hàng chính hãng, VJWatch luôn mong muốn đem lại những chiếc đồng hồ đẹp nhất, phù hợp nhất với sở thích cũng như túi tiền của mọi khách hàng.

VJWatch Store – Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng

Địa chỉ: 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Phone: (+84) 844 000 222

Email: vjwatch.com@gmail.com 

Mở cửa: 9h00 – 20h00.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!