Với giá 13 triệu – Máy rửa bát Hafele HDW-F60C có thực sự chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Hafele HDW-F60C đang bán trên thị trường với mức giá khoảng 13 triệu đồng. So với nhiều sản phẩm cùng dung tích 15 bộ bát đĩa thì liệu Hafele HDW-F60C có thực sự chất lượng? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 13 triệu đồng, cùng với dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Với mức giá “tiết kiệm” nhưng dung tích rửa lớn như vậy thì model này của nhà Hafele có thực sự chất lượng? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Hafele HDW-F60C có gì nổi bật?

Hầu hết các sản phẩm của hãng Hafele đều thiên về thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nên mang đến những vẻ đẹp hiện đại, sang trọng bởi những đường nét góc cạnh ấn tượng. Cụ thể, phần trước của model HDW-F60C không có độ cong quá nhiều như sản phẩm của Bosch. Nó chỉ hơi cong chút xíu để tạo được điểm nhấn.

may rua bat hafele hdw-f60c
Máy rửa bát HDW-F60C thiết kế hiện đại

Ngoài ra, với thiết kế độc lập mọi người có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình. Nhưng bạn cũng có thể lắp đặt âm tủ. Khi đặt âm bên trong thì phần cánh cửa của máy gần như bằng phẳng với tủ, chúng sẽ không lồi ra như các sản phẩm của Bosch hay Teka.

Trải nghiệm các tính năng của máy rửa bát HDW-F60C

Là phiên bản máy rửa bát Hafele 15 bộ cao cấp, HDW-F60C được hãng trang bị nhiều tính năng vượt trội. Cụ thể, ở máy có tới 8 chương trình rửa tương ứng với 6 mức nhiệt độ khác nhau, để dựa vào nhu cầu rửa và mức độ bẩn của đồ dùng để chọn được chế độ phù hợp. Các chương trình rửa bao gồm:

may rua bat hafele hdw-f60c
Máy rửa bát HDW-F60C có nhiều tính năng vượt trội

– Rửa trước (prewash)

– Rửa nhanh 30′ – 40 °C (Quick 30′ – 40 °C)

– Eco (Tiết kiệm)

– Rửa nhanh 50′ – 65 °C (Express 50′ – 65 °C)

– Rửa hỗ trợ diệt khuẩn (Hygiene 60 °C)

– Rửa tự động đồ dễ vỡ 30°C – 50°C

– Rửa bình thường tự động 50°C – 60°C

– Rửa tăng cường tự động 60°C – 70°C

Thông thường, mọi người chủ yếu sử dụng chế độ rửa Eco nhưng lúc bát đĩa ít, không quá bẩn sẽ tiết kiệm năng lượng nhơn. Còn hôm bát đĩa nhiều, bám dính nhiều dầu mỡ thì có thể chọn chế độ rửa tăng cường để giúp loại bỏ mọi vết bẩn.

Thông thường, mỗi chu trình rửa sẽ mất khoảng 2 tiếng. Nghe lâu vậy thôi nhưng lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa chỉ 9l, cũng như tốn khoảng 1.02kWh điện năng cực kỳ tiết kiệm. Xong xuôi bát đĩa được sấy khô tuyệt đối, sạch bong sáng bóng.

Ngoài ra, máy rửa bát Hafele giá rẻ HDW-F60C còn có tính năng hẹn giờ khá tiện lợi, thích hợp sử dụng khi ra ngoài hoặc bận bịu không có thời gian theo dõi quá trình rửa.

Nhìn chung, các tính năng mà HDW-F60C mang đến đều thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Ưu điểm

– HDW-F60C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn sản xuất, đảm bảo chất lượng đã được kiểm chứng.

– Đa dạng chương trình rửa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

– Tiết kiệm thời gian, công sức, năng lượng hiệu quả.

– Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60C rẻ hơn các sản phẩm của Bosch, Electrolux,.., chỉ từ 13 triệu đồng.

– Có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ chính sách bảo hành.

– Rửa được khối lượng bát đĩa lớn lên tới 15 bộ.

may rua bat hafele hdw-f60c
Máy rửa bát HDW-F60C có nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm của máy rửa bát HDW-F60C

– Các ký hiệu rửa và chế độ đều là tiếng Anh. Nên gia đình có người lớn tuổi sử dụng sẽ có chút khó khăn ban đầu.

– Mùi máy rửa khá khó chịu, nhất là khi lần đầu mở máy ra sẽ có mùi hơi tanh, hơi khó chịu như mùi xe mới. Nhưng mùi này sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, nó chỉ tạo cảm giác khó chịu ở 1 – 2 lần sử dụng đầu, về sau sẽ không còn nên mọi người có thể an tâm.

Kết luận: Dựa vào những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Hafele HDW-F60C hoàn toàn xứng đáng điểm 10 chất lượng, cũng như giá thành hoàn toàn hợp lý với dung tích rửa lớn, nhiều tính năng như vậy.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!