Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 đã có hàng tại Việt Nam chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin mới nhất về vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 khiến nhiều khách hàng phải đứng ngồi không yên. Vậy bao giờ vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 mới chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Khi nào vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 về Việt Nam?

Cùng nhìn vào hành trình ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Mi Band trước đó của hãng có thể thấy khoảng thời gian đều rơi vào tháng 5-6 nhưng đến tháng 3/2021 vừa rồi vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 đã chính thức được trình làng. 

Bởi vậy, dù chưa có thông tin cụ thể nhưng cũng có thể đoán được vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 sẽ được lộ diện và dự kiến về Việt Nam vào khoảng đầu năm 2022 hoặc thậm chí là có thể sớm hơn như cuối năm nay (T12/2021)

vòng đeo tay xiaomi mi band 7

 

Những thông tin mới nhất về vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7

Trước khi vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 về đến thị trường Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu qua một vài thông tin căn bản nhất để sẵn sàng tinh thần rước em nó về ngay trong ngày mở bán nhé.

Thiết kế 

Được biết, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống và nó sẽ đặc biệt giống với phiên bản vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4. Ngôn ngữ thiết kế mang dáng dấp của một viên thuốc giúp cho tổng thể vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 được nhỏ gọn hơn, thoải mái hơn khi đeo.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 được hoàn thiện với chất liệu phần vỏ là hợp kim tạo cảm giác chắc chắn trong quá trình sử dụng còn phần dây đeo được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên khi đeo cũng không bị khó chịu.

vòng đeo tay xiaomi mi band 7

 

Nhìn chung, thiết kế vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 không có gì nổi bật nhưng tổng thể vẫn là một ngoại hình trẻ trung, năng động.

Thông số màn hình

Kích thước màn hình vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 là 1.56 inch, điều này khiến người dùng khó có thể phân biệt được vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 với vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 khi chúng được đặt cạnh nhau vì kích thước cả hai là như nhau khi mà hãng có thể sẽ dừng việc tăng kích thước màn hình từ thế hệ thứ 7 này.

Tuy nhiên, với việc tiếp tục sử dụng tấm nền AMOLED cho vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 sẽ giúp người dùng có được chất lượng hiển thị tốt và cảm thấy hài lòng với màu sắc trên màn hình.

Có thể sự nâng cấp dành cho vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 sẽ đến từ việc hãng trang bị cho em nó một màn hình có độ sáng cao hơn, hay một kính cường lực có độ bền cao hơn. Và cũng có một vài thông tin tiết lộ cho biết hãng sẽ mang nút home trở lại đối với phiên bản vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 này.

vòng đeo tay xiaomi mi band 7

 

Các tính năng

Chắc chắn vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 vẫn sẽ giữ nguyên những tính năng cơ bản đã có trên vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6. Thêm vào đó, nó sẽ có một vài tùy chỉnh, một vài điểm nâng cấp để xứng tầm là một dòng smartwatch thế hệ mới. 

Cụ thể, chúng ta có thể trông chờ vào:

  • Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 sẽ được cải thiện với việc cung cấp cho người dùng nhiều chế độ luyện tập hơn so với thế hệ tiền nhiệm.
  • Các tính năng liên quan đến khả năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đếm bước chân, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ,… cũng hứa hẹn được cải tiến và cho ra kết quả chính xác hơn.
  • Hiện vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 đang sử dụng tín hiệu GPS để định vị và rất có thể vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 được ra mắt sẽ là sự tích hợp của nhiều loại cảm biến hơn hỗ trợ người dùng linh hoạt hơn trong quá trình trải nghiệm.

Khả năng kháng nước

Có thể sẽ tiếp tục hoàn thiện vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 với chế độ chống nước chuẩn 5ATM như trên một vài thế hệ trước đó. Ở tiêu chuẩn này, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 được an toàn trong một vài tình huống như di chuyển trong những ngày trời mưa, lúc rửa tay hay khi đi tắm. Đối với hoạt động bơi lội thì vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 không thể bảo vệ thiết bị ở điều kiện tốt nhất được.

Giá bán

Theo so sánh với những lần ra mắt trước đây, dự tính giá bán của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 cũng chỉ loanh quanh trong khoảng 1 triệu đồng.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 vẫn đang là một ẩn số và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ hơn, chất lượng hơn trong thời gian tới.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!