Vsmart Bee mới ra mắt năm 2019 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại giá rẻ nhất mới được Vsmart tung ra trong năm 2019 có mức giá siêu rẻ, tuy nhiên với mức giá này thì nó có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không.

Samsung Galaxy Note 10 là siêu phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại hàng đầu, tuy nhiên mức giá của nó lại nằm ngoài tầm với của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Và với tư cách là thương hiệu điện thoại của người việt, các điện thoại Vsmart mặc dù mới ra mắt từ năm 2018, nhưng đã mang tới cho người dùng một dòng điện thoại chất lượng với giá cả phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng.

Năm 2018, Vsmart đã tung ra 4 dòng điện thoại, và mở màn cho năm 2019, mới đây Vsmart đã tung ra Vsmart Bee – mẫu điện thoại giá rẻ nhất của Vsmart tính cho tới thời điểm hiện tại. Vậy giá điện thoại Vsmart Bee bao nhiêu tiền và có nên mua điện thoại Vsmart Bee hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

có nên mua vsmart bee không
Điện thoại Vsmart Bee mới ra mắt mang tới cho người dùng một chiếc smartphone với thiết kế cơ bản.

1. Giá điện thoại Vsmart Bee bao nhiêu tiền?

Theo thông tin chính thức, giá bán chính hãng của Vsmart Bee là 1,390,000 đồng, máy chỉ có duy nhất một phiên bản RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB.

Mức giá 1,390,000 đồng đang là mức giá rẻ nhất không chỉ của điện thoại Vsmart mà còn là của các dòng smartphone trên thị trường nói chung. Trước đó, Nokia 1 là mẫu điện thoại rẻ nhất trong số các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, với mức giá 1,590,000 đồng, việc rẻ hơn 200,000 đồng liệu những gì mà Vsmart Bee được trang bị có xứng đáng với số tiền bỏ ra không?

2. Đánh giá điện thoại Vsmart Bee: có nên mua không mặc dù giá siêu rẻ?

Để bạn có cái nhìn kỹ càng về mẫu smartphone giá rẻ này, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét tới từng khía cạnh của Vsmart Bee.

vsmart bee giá bao nhiêu tiền
Vsmart Bee có 2 tùy chọn màu sắc khác nhau cho người sử dụng.

– Đánh giá thiết kế điện thoại Vsmart Bee

Nhỏ gọn, đơn giản là những gì mà Vsmart Bee mang tới cho người sử dụng. Máy sở hữu thiết kế cơ bản với màn hình 5.45 inch hiển thị HD+, với màn hình này, các hình ảnh hiển thực ở mức tạm chất nhận được chứ không thực sự sắc nét.

Máy vẫn sử dụng cổng kết nối Micro USB kiểu cũ, đồng thời toàn bộ khung và mặt lưng bằng nhựa nên máy khá là nhẹ, tuy nhiên đổi lại việc duy trì nhiều màu sắc khiến cho máy trông khá đẹp.

Nhìn chung thì thiết kế của Vsmart Bee không có gì đặc biệt, đặc biệt là phần camera sau có thêm đoạn khá dài chứa chữ 8.0MP thực sự không đẹp mắt cho lắm, tuy nhiên chúng ta cũng không mong đợi nhiều ở một chiếc điện thoại giá rẻ 1 triệu này.

– Cấu hình chi tiết và đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Vsmart Bee

Vsmart trang bị cho Vsmart Bee chip Media Tek MT6739 4 nhân 64-bit – đây là con chip giá rẻ, đi kèm RAM chỉ 1 GB và bộ nhớ trong 16GB, do đó, nó chỉ đáp ứng được các ứng dụng hoặc game cực cơ bản.

Tuy nhiên với chip và bộ nhớ rất ít như thế bạn không nên cài các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Messenger, Zalo, bởi một phần không còn nhiều chỗ trống trong bộ nhớ, một phần máy sẽ không thực sự đáp ứng tốt dễ dẫn tới tình trạng chậm, lag.

– Đánh giá camera trên điện thoại Vsmart Bee

Camera là một trong những trang bị mà khá nhiều quan tâm khi mua điện thoại và với mức giá của Vsmart Bee thì camera chính 8MP và camera phụ 5MP là những trang bị không tồi. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn flash LED cho cả mặt trước và sau, điều này giúp máy chụp ảnh tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng.

điện thoại Vsmart bee
Vsmart Bee chụp hình khá đẹp trong phân khúc giá của nó.

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Bee không?

Rõ ràng với những đánh giá trên đây, bạn cũng có thể có những nhận định riêng:

– Những ai nên mua điện thoại Vsmart Bee: những đối tượng lần đầu tiếp xúc với smartphone và có những nhu cầu khá hạn chế khi sử dụng smartphone như nghe gọi, lướt web, xem phim trực tuyến…

– Những ai không nên mua: những người có nhu cầu cao hơn thì không nên mua, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hoặc các bạn trẻ thì Vsmart Bee không là lựa chọn ổn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!