Vua Điện Máy – Cung cấp điều hòa multi LG chính hãng, giá gốc tại kho

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vua Điện Máy chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp điều hòa Multi LG uy tín với chất lượng thi công tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, hầu hết các căn hộ chung cư thường được thiết kế rất nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại hạn chế. Chính vì vậy, việc bố trí nhiều dàn nóng điều hòa ở bên ngoài ban công là công việc vô cùng khó khăn. Hiểu được điều đó, LG đã sản xuất điều hòa Multi với chỉ 1 cục nóng duy nhất có thể kết nối được với tất cả dàn lạnh ở trong nhà. Điều hòa multi LG đang dần trở thành một xu hướng mới hiện đại cho các căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự… để thay thế cho điều hòa cục bộ (1 cục nóng – 1 cục lạnh).

Vua Điện Máy chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp điều hòa Multi LG uy tín với chất lượng thi công tốt nhất trên thị trường.

Điều hòa Multi LG tại Vua Điện Máy
Điều hòa Multi LG tại Vua Điện Máy

Những ưu điểm vượt bậc của điều hòa multi LG so với điều hòa cục bộ thông thường

Điều hòa Multi LG là một bước cải tiến đến từ LG, là một biến thể được kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường thông thường. Theo đó, điều hòa Multi LG sẽ bao gồm 1 dàn nóng có chức năng cấp lạnh cho cùng lúc từ 2 – 5 dàn lạnh, nhưng gọn gàng hơn nhiều và công suất không quá cao như điều hòa trung tâm. 

Có rất nhiều ưu điểm khiến bạn phải suy nghĩ đến việc lựa chọn điều hòa Multi LG. Dưới đây là những ưu điểm mà các bạn không nên bỏ qua:

  • Tiết kiệm diện tích, không còn lo ban công/ lô gia chật hẹp không đủ chỗ cho 3-4 cục nóng điều hòa;
  • Thỏa sức trồng cây, trang trí hoặc để thêm các thiết bị khác ngoài ban công như máy giặt, máy sấy quần áo;
  • Kết hợp được đa dạng loại mặt lạnh: âm trần cassette, âm trần nối ống gió, treo tường – mang đến tính thẩm mỹ cao, nâng tầm nội thất căn hộ;
  • Tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ;
  • Giảm độ ồn khi hoạt động;
  • Dễ dàng tiếp xúc với các mặt của cục nóng => dễ bảo trì, sửa chữa.

Top các sản phẩm điều hòa Multi LG bán chạy tại Vua Điện Máy

Dưới đây là 3 model dàn nóng điều hòa Multi LG hiện đang bán chạy nhất tại Vua Điện Máy. Các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 30.000BTU chiều Inverter A3UQ30GFD0

Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 30.000BTU 1 chiều Inverter A3UQ30GFD0
Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 30.000BTU 1 chiều Inverter A3UQ30GFD0

Đây là loại 1 chiều lạnh, với công suất 30.000BTU sử dụng gas R410, có thể kết nối được tối đa lên tới 3 dàn lạnh. Sản phẩm vận hành nhanh, chính xác hơn nhờ vào cảm biến áp suất. Điều khiển áp suất nhanh hơn đến 14% ở chế độ làm mát, giúp nâng cao sự thoải mái cho người sử dụng.

Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 30.000BTU 1 chiều Inverter A3UQ30GFD0 có bộ trao đổi nhiệt biến đổi thông minh, do đó giúp tăng hiệu quả làm mát lên đến 5%. Sản phẩm có hiệu quả trao đổi nhiệt tăng 7% với Wide Louver Plus Fin bằng cách làm chậm quá trình đóng băng và trì hoãn khởi động quá trình làm tan băng.

2. Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 24.000BTU 1 chiều Inverter A3UQ24GFD0 

Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 24.000BTU 1 chiều Inverter A3UQ24GFD0
Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 24.000BTU 1 chiều Inverter A3UQ24GFD0

A3UQ24GFD0 có máy nén xoắn ốc biến tần với hiệu suất cao, với dải tần số từ 15HZ đến 150HZ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong việc lắp đặt giúp tiết kiệm được không gian, mang lại sự thông thoáng, thoáng đãng cho ngoại thất của ngôi nhà.

Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG Inverter A3UQ24GFD0 1 chiều được trang bị máy nén DC Rotor kép mới có hiệu suất cao, vận hành với dãy tốc độ quay rộng từ thấp đến tốc độ cao.

3. Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 18.000BTU 1 chiều Inverter A2UQ18GFD0

Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 18.000BTU A2UQ18GFD0
Dàn Nóng Điều Hòa Multi LG 18.000BTU A2UQ18GFD0

Đây là loại 1 chiều lạnh, công suất hoạt động 18.000BTU sử dụng gas R410. Máy có bộ trao đổi nhiệt dòng biến đổi thông minh lựa chọn truyền nhiệt tối ưu để làm mát, do đó giúp làm tăng được hiệu quả lên đến 5%. 

Với công suất 18.000BTU, điều hòa Multi LG Inverter A2UQ18GFD0 có thể kết nối tối đa được 2 dàn lạnh. Đó có thể là loại treo tường, âm trần cassette hay nối ống gió. Với công nghệ điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh đã giúp tối ưu hóa được hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm đến 13% và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng.

Tại sao bạn nên chọn mua điều hòa Multi LG tại Vua Điện Máy?

Vua Điện Máy là đơn vị chuyên cung cấp và thi công điều hòa Multi LG cho rất nhiều căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự trên địa bàn Hà Nội như D’Capitale Trần Duy Hưng, chung cư 90 Nguyễn Tuân, chung cư Gold Seasons, chung cư Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Stellar, Iris Garden, chung cư Pandora Triều Khúc… Khi đến với Vua Điện Máy, các bạn có thể lựa chọn nhiều combo điều hòa Multi LG cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ… với chi phí vô cùng tiết kiệm cùng nhiều chính sách giá tốt nhất.

Vua Điện Máy luôn cam kết với khách hàng những điều sau đây:

  • 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí.
  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá gốc tại kho.
  • Thi công chuyên nghiệp.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo.

Nếu như các bạn có nhu cầu mua hay cần tư vấn các vấn đề liên quan đến điều hòa Multi LG thì hãy liên hệ với Vua Điện Máy. Chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đ/C kho hàng: 98 Nguyễn Văn Giáp, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • VP giao dịch: Căn 02.20 tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline:  098 198 9853 – 098 178 0489 – 091 185 0942 – 098 998 9564
  • Website: https://vuadienmay.vn/ https://vuadienmay.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuadienmay.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!