Websosanh gợi ý 3 máy hút bụi Bosch giá 3 - 4 triệu đồng mà bạn nên cân nhắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc máy hút bụi giờ đây đã không còn khó khăn đối với nhiều gia đình nữa. Chỉ với mức giá 3-4 triệu đồng thì bạn đã có thể sỡ hữu cho mình một chiếc máy hút bụi với nhiều tính năng dọn dẹp. Dưới đây là top 3 máy hút bụi Bosch mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy hút bụi Bosch BSN2100RU

Máy hút bụi Bosch BSN2100RU
Máy hút bụi Bosch BSN2100RU

Bosch BSN2100RU là máy hút bụi nhẹ và nhỏ gọn với thiết kế hiện đại cho phép điều hướng dễ dàng khắp nhà, ngay cả trong những không gian nhỏ nhất.

Bosch BSN2100RU có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhờ công suất làm việc 2100W và lực hút mạnh, giúp hút sạch bụi bẩn nhanh chóng.

Bộ lọc Hepa trong hệ thống lọc khí Bosch BSN2100RU giúp loại bỏ vi trùng, nấm mốc và các chất ô nhiễm khác trong không khí để bạn và người thân có thể hít thở dễ dàng.

Làm sạch toàn bộ căn phòng của bạn nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của ba đầu hút bụi đi kèm với máy hút bụi Bosch của bạn: một đầu hút được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên sàn gỗ, một đầu hút được thiết kế để sử dụng trên sàn tiêu chuẩn, một đầu hút rèm và một vòi có kẽ hở.

2. Máy hút bụi Bosch BGL2UA2018

Máy hút bụi Bosch BGL2UA2018
Máy hút bụi Bosch BGL2UA2018

Máy hút bụi Bosch BGL2UA2018 là sự bổ sung hấp dẫn và tiết kiệm thời gian cho ngôi nhà của bạn nhờ kích thước nhỏ và kết cấu nhẹ.

Công suất mạnh mẽ 600W của máy hút bụi Bosch đảm bảo làm sạch triệt để. Với động cơ HiSpin và luồng khí động học hoạt động cùng nhau, bạn có thể tiết kiệm nhiều năng lượng nhất có thể đồng thời hút một lượng lớn bụi mà không cần nỗ lực.

Máy hút bụi có thể chứa tới 3,5 lít bụi trước khi cần làm sạch, vì vậy bạn sẽ không phải đổ bụi thường xuyên. Mức decibel thấp; tốt cho hộ gia đình có trẻ nhỏ. Xoay núm điều chỉnh tốc độ hút.

Đầu hút rèm và khe tiết kiệm điện trên máy hút bụi Bosch BGL2UA2018 giúp quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng. Hợp âm công suất dài và sự kết hợp của hai bánh xe lớn, cố định và một bánh xe xoay giúp bạn dễ dàng di chuyển quanh mọi không gian.

3. Máy hút bụi Bosch BGLS42035

Máy hút bụi Bosch BGLS42035
Máy hút bụi Bosch BGLS42035

Bosch BGLS42035 là máy hút bụi hiện đại với màu sắc đậm và sang trọng. Thiết kế gọn nhẹ và bánh xe lớn giúp bạn dễ dàng di chuyển quanh nhà một cách tương đối dễ dàng và thuận tiện. Nếu bạn cần vận chuyển máy nhanh trên quãng đường dài, tay cầm có thể được sử dụng như một tay cầm tiện lợi. Hình dạng nhỏ gọn giúp dây không bị rối khi cất giữ.

Thiết kế hút kép và khả năng kéo dài hoặc rút ngắn của ống mở rộng một cách dễ dàng và không bị rối cho phép khả năng tiếp cận nhiều hơn đến các khu vực không thể tiếp cận trước đây. Do cáp nguồn dài, giúp mở rộng phạm vi hoạt động của máy hút bụi lên đến 10 mét, nó có thể được sử dụng để làm sạch hầu hết mọi nơi trong nhà. Tay cầm chống trượt Egro tạo cảm giác cầm chắc chắn.

Động cơ trên Bosch BGLS42035 có thể đạt công suất lên tới 2000W, cho phép hút mạnh mẽ, làm sạch nhanh chóng và mang lại kết quả hoàn hảo. Cài đặt nguồn rất linh hoạt, cho phép tùy chỉnh cho nhiều ứng dụng làm sạch.

Dung tích 4 lít của túi đựng bụi có nghĩa là bạn sẽ không phải đổ rác thường xuyên, cho phép bạn dọn dẹp nhà cửa mà không làm gián đoạn ngày của bạn. Đèn cảnh báo đầy túi trên máy hút bụi Bosch BGLS42035 nhắc nhở người dùng đổ bụi ra trước khi nó có thể làm tắc nghẽn máy, làm yếu lực hút hoặc làm hỏng mô-tơ. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền vì không phải thay túi chứa bụi thường xuyên.

Hơn nữa, Bosch BGLS42035 có bộ lọc đầu ra HEPA U15 có thể lọc các chất gây dị ứng bao gồm phấn hoa và bụi mịn với hiệu suất 99,9%. Tuổi thọ và hiệu quả đều được tăng cường bởi các bộ lọc có thể được làm sạch. Hỗ trợ bạn theo đuổi một ngôi nhà không tì vết, hấp dẫn và khỏe mạnh.

Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm máy hút bụi Bosch và đưa ra sự lựa chọn cho gia đình mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!