Websosanh góp phần chống khuyến mại ảo trong Online Friday mùa thu 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày hội Online Friday mùa thu đã chính thức được kích hoạt vào 0 giờ, 30/9/2016 mang đến những cơ hội mua hàng giá rẻ cho người dùng. Websosanh đã vào cuộc cùng bộ công thương chống khuyến mại ảo trong sự kiện này.

Online Friday mua sắm mùa thu 2016 đã được kích hoạt vào 0 giờ sáng nay, ngày 30/9/2016. Sự kiện này giống với ngày Black Friday ở Mỹ hấp dẫn người tiêu dùng với cơ hội mua sắm hàng nghìn sản phẩm khuyến mại.

Online Friday mùa thu 2016 diễn ra sớm hơn dự kiến

Online Friday mùa thu 2016 mang đến cơ hội mua hàng nghìn sản phẩm khuyến mại

Online Friday mùa thu 2016 mang đến cơ hội mua hàng nghìn sản phẩm khuyến mại

Online Friday lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/12/2014 bước đầu mang đến những thành công nhưng không tránh khỏi những bất cập. Trong sự kiện này ở những năm trước vẫn có nhiều doanh nghiệp vi phạm nội qui như: nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm; giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday; giá gốc/niêm yết cao hơn giá thị trường – khuyến mãi ảo; sản phẩm hết hàng mà không hạ thông tin, chất lượng sản phẩm không đúng với mô tả…

Theo kế hoạch ban đầu, Online Friday Deal chỉ xuất hiện vào sự kiện chính Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2016 diễn ra vào ngày 2/12, tuy nhiên Ban tổ chức đã bất ngờ tung ra chương trình này sớm hơn dự kiến theo mô hình Flash Sale. Vậy sự kiện năm nay có gì mới so với những năm trước và làm thế nào để tránh khuyến mãi ảo hay mua phải sản phẩm không đúng với chất lượng mô tả?

Websosanh vào cuộc chống khuyến mại ảo trong Online Friday mùa thu 2016 cùng Bộ công thương

Websosanh

Websosanh giúp người dùng yên tâm mua sắm

Để khắc phục những bất cập của sự kiện Online Friday trong những năm trước, Doanh nghiệp tham gia đăng ký tham dự sẽ phải qua khâu xét duyệt chặt chẽ thông tin; Sản phẩm doanh nghiệp sau khi đưa lên hệ thống sẽ không được phép thay đổi giá gốc/niêm yết. Giá này sẽ được Ban tổ chức phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đánh giá. Trong đó, công cụ so sánh giá trên websosanh.vn trên trang OnlineFriday là địa chỉ uy tín để người dùng có thể kiểm tra, so sánh giá bán của sản phẩm tại nhiều website bán hàng khác nhau trước khi quyết định mua hàng.

Websosanh.vn là công cụ so sánh giá trực tuyến, cập nhật khách quan đến trên 10 triệu sản phẩm từ hơn 12.000 website bán hàng uy tín, giúp người dùng tìm kiếm và so sánh được nơi bán rẻ nhất hoặc gần nhất cũng như khoảng giá, giá của từng nơi bán, mức giá trung bình của từng sản phẩm, thông tin giá sản phẩm đã có thuế VAT hay chưa… Sự vào cuộc của websosanh.vn vừa đảm bảo công bằng cho người bán hàng, ngăn chặn sự gian lận, lừa đảo trong mua bán, đồng thời giúp người dùng đảm bảo được quyền lợi của mình khi tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm nay

Với sự tham gia của websosanh.vn trong mùa Online Friday 2016, chắc chắn người tiêu dùng sẽ an tâm và tự tin hơn khi đưa ra những quyết định mua sắm trong ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!