WK BD800: Tai nghe true wireless đáng chú ý ở phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
True Wireless WK BD800 là thế hệ tai nghe bluetooth không dây kiểu mới, với thiết kế năng động, trẻ trung cùng với một mức giá cực mềm thì mẫu tai nghe này được gây được cảm tình mạnh từ cộng đồng những người yêu thích tai nghe và phụ kiện công nghệ nói chung.

Đánh giá chi tiết tai nghe true wireless WK BD800

Với những người không rành lắm về âm thanh thì có thể chưa biết đến thương hiệu WK. Đây là một thương hiệu đến từ Hong Kong có tên đầy đủ là Whyte Kaas, chuyên sản xuất các phụ kiện công nghệ, thiết bị di động, tai nghe, loa di động… Mặc dù là tên tuổi khá mới nhưng mức độ phủ sóng của WK rất rộng, bắt kịp các thương hiệu đi trước. Các sản phẩm của hãng thường có giá bán hợp lý, vừa túi tiền người dùng, thiết kế lại đẹp mắt không kém cạnh các thương hiệu cao cấp là bao.

wk bd800

Và WK BD800 là một trong những thiết bị phụ kiện được yêu thích nhất của hãng. Cặp tai nghe true wireless này lấy cảm hứng từ tai nghe Airpods nhưng ghi điểm nhờ thiết kế không dây hoàn toàn và những góc cạnh trong thiết kế, khiến nó có vẻ đẹp lịch lãm rất khác so với tai nghe Apple.

wk bd800

Trọng lượng của BD800 cũng rất nhẹ, chỉ 3g. Với trọng lượng này thì khi đeo, tai của chúng ta gần như không phải chịu áp lực, rất thoải mái và nhẹ nhàng.

wk bd800

Tai nghe với thiết kế in ear, phần nút tai được thiết kế góc 45 độ mang đến khả năng cách âm cực tốt, tạo ra không gian riêng tư để bạn trải nghiệm những giai điệu tuyệt vời. Trên tai nghe cũng có các nút bấm tiện dụng để thao tác với bản nhạc hay nhận cuộc gọi mà không cần điện thoại.

Về công nghệ, cặp tai nghe này áp dụng chuẩn bluetooth 4.2, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, tiết kiệm năng lượng hơn, ít xảy ra lỗi trong quá trình kết nối và tính bảo mật cao hơn. Đặc biệt là chúng ta có thể tách 2 housing này ra để sử dụng thành 2 chiếc tai nghe riêng biệt.

wk bd800

Theo Whyte Kaas, BD800 có thời lượng pin từ 3 – 4 giờ. So với thời lượng 10 giờ của các mẫu tai nghe true wireless hiện nay thì con số này quả là đáng phải cân nhắc lại. Tuy nhiên, xét cho cùng chúng ta vẫn có hộp sạc đi kèm nên nếu sử dụng đúng cách cũng có thể kéo dài hơn, mặc dù hơi rườm rà chút xíu.

wk bd800

Hộp sạc của WK BD800 thiết kế nằm ngang, trông giống một viên thuốc chứ không phải hộp đứng như các cặp tai nghe true wireless phổ biến. Vì mức giá rẻ nên mình cũng không trông chờ gì nhiều vào các tính năng phụ trợ của nó cả, miễn sao nó sạc tốt, sạc nhanh cho housing là ổn rồi.

Chất lượng âm thanh của WK BD800 không được thoáng cho lắm nhưng xét riêng về từng dải thì vẫn khá ổn: nó vẫn đảm bảo cho người dùng một dải bass thấp gọn, mid rõ ràng, chất lượng đàm thoại rất tốt, âm thanh tách bạch, dải cao mỏng vừa phải. Ở tầm giá này thì hiếm có mẫu tai nghe true wireless nào làm được tốt như BD800.

Nên mua tai nghe true wireless WK BD800 hay không? Giá bán bao nhiêu?

Ai cũng nghĩ tai nghe true wireless thường là những mẫu tai nghe đắt tiền nhưng WK BD800 sẽ khiến chúng ta phải nghĩ lại, giá của nó thực sự quá mềm, chỉ có 800.000 đồng mà thôi. Với giá bán này, dĩ nhiên chúng ta không thể đòi hỏi những tính năng cao cấp ở BD800 như tự động bật tắt nghe khi mở hộp là hoàn toàn không khả thi. Tuy nhiên cái mà chiếc tai nghe này nhấn mạnh là đem đến cho người dùng sự gọn gàng ở mức tối đa nhất với mức giá vừa phải và chất âm dễ nghe. Nếu bạn không có nhu cầu quá cao về âm thanh thì BD800 là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn bạn nên trải nghiệm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!