Xà đơn gắn cửa có an toàn không? Cách chọn mua xà đơn gắn cửa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xà đơn gắn cửa là dụng cụ thể hình ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Vậy điều gì tạo nên sức hút của dòng xà đơn này? Xà đơn gắn cửa liệu có đảm bảo an toàn không? Loại xà đơn gắn cửa nào tốt nhất hiện nay? Cần lưu ý những gì khi chọn mua xà đơn gắn cửa?

Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu tìm mua xà đơn gắn cửa để tập luyện tại nhà. Những lợi ích của xà đơn đối với sức khỏe và vóc dáng là điều không phải bàn cãi. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm xà đơn gắn cửa trong phần tiếp theo của bài viết.

Xà đơn gắn cửa ngày càng được nhiều người ưa chuộng
Xà đơn gắn cửa ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Xà đơn gắn cửa là gì?

Xà đơn gắn cửa là dụng cụ thể dục thể thao cực kỳ thông minh và tiện lợi với thiết kế đơn giản. Chỉ cần gắn xà đơn vào cửa ra vào là bạn đã có thể thực hiện các bài tập xà đơn khác nhau.

Sản phẩm xà đơn gắn cửa đặc biệt phù hợp với những người muốn tập xà đơn nhưng không gian trong nhà quá chật hoặc không đủ để lắp đặt xà đơn trong phòng. Nhưng rất nhiều người khi có nhu cầu mua xà đơn gắn cửa còn quan ngại về độ an toàn của sản phẩm. Vậy xà đơn gắn cửa có thực sự an toàn hay không?

Xà đơn gắn cửa là dụng cụ thể dục thể thao cực kỳ thông minh và tiện lợi
Xà đơn gắn cửa là dụng cụ thể dục thể thao cực kỳ thông minh và tiện lợi

Xà đơn gắn cửa có an toàn không?

Sử dụng xà đơn gắn cửa, người tập có thể yên tâm về độ an toàn vì các nhà sản xuất đã tính toán và nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt thị trường. Cho đến nay, chưa có báo cáo hay thống kê nào về việc xà đơn gắn cửa bị tuột hoặc rơi trong quá trình tập luyện.

Vậy tại sao xà đơn gắn cửa hại an toàn khi không cần phải khoan đục hay bắt vít vào tường? Câu trả lời nằm ở chính cấu tạo của sản phẩm này. Xà đơn gắn cửa có cấu tạo với 1 thanh xà và 2 đầu ren xoáy. Chính bộ phận ren xoáy này sẽ giúp xà đơn có thẻ điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp với từng loại cửa.

Khi xà đơn vừa khít chặt vào 2 bên lề của cửa, lập tức sẽ tạo 1 áp lực ép lên 2 bên lề cửa để bám thật chắc vào cửa. Lực ép sẽ giúp giữ chặt thanh xà và bạn có thể thoải mái tập luyện mà không lo xà bị rơi. 

Sử dụng xà đơn gắn cửa, người tập có thể yên tâm về độ an toàn
Sử dụng xà đơn gắn cửa, người tập có thể yên tâm về độ an toàn

Cách chọn mua xà đơn gắn cửa chất lượng tốt

Để mua được xà đơn gắn cửa có chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình tập luyện, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Nên chọn mua xà đơn gắn cửa được làm bằng chất liệu ống thép có độ dày 2 – 2,3mm cùng đường kính 30 – 33mm.

– Mút cầm xà phải có độ êm và mềm, thấm hút mồ hôi tốt và có độ dẻo dai. Bạn nên chọn mút tay cầm xà có độ dài và độ bám tốt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình tập luyện.

– Nên chọn đệm cao su ma sát được làm bằng cao su non cao cấp, không qua tái chế có tính đàn hồi, độ bền và độ bám cao. 

– Chọn xà đơn gắn cửa của các thương hiệu uy tín được tin dùng như:xà đơn Vifa Sport, xà đơn Sodex Sport, xà đơn Impulse, xà đơn Freewill, xà đơn Adidas, xà đơn Tiger Sport, xà đơn Carpo, xà đơn Vietfit… Việc chọn mua các sản phẩm xà đơn gắn của thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tập luyện.

– Chọn địa chỉ mua xà đơn gắn cửa lớn, có độ uy tín và tin cậy cao, được khách hàng đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.  Không mua xà đơn gắn cửa trôi nổi, không có tên tuổi, thương hiệu và không rõ nguồn gốc xuất xứ vì có thể gây nguy hiểm cho bạn trong quá trình tập luyện.

Nên chọn mua xà đơn chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng
Nên chọn mua xà đơn chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng

Chắc chắn khi đọc đến đây các bạn đã hiểu rõ hơn về xà đơn gắn cửa. Đồng thời biết cách để chọn mua được sản phẩm xà đơn gắn cửa có chất lượng tốt cùng độ an toàn tuyệt đối.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!