Xà đơn gắn tường có những loại nào? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cung cấp những kiến thức hữu ích về xà đơn gắn tường, bài viết này của chúng tôi còn chia sẻ tới các bạn những mẫu xà đơn gắn tường tốt nhất và an toàn nhất trên thị trường hiện nay. 

Là dụng cụ tập thể dục tại nhà cực kỳ tiện lợi nên xà đơn treo tường đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều cá nhân, gia đình. Không tốn diện tích, lắp đặt dễ dàng, an toàn tuyệt đối và giá thành phải chăng là những ưu điểm nổi bật của xà đơn gắn tường. Tham khảo ngay những thông tin về xà đơn gắn tường chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết đâu là sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất hiện nay nên mua các bạn nhé!

Xà đơn gắn tường ngày càng được nhiều người tin dùng
Xà đơn gắn tường ngày càng được nhiều người tin dùng

Xà đơn gắn tường là gì?

Xà đơn gắn cửa là một dụng thể dục có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, linh hoạt và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần mua xà đơn gắn tường về rồi lắp đặt bằng cách gắn vào tường hoặc cửa ra vào là đã có thể thực hiện các bài tập xà đơn ngay tại nhà vô cùng hiệu quả.

Xà đơn gắn tường có những loại nào?

Hiện nay, xà đơn gắn tường được phân thành 2 loại cụ thể như sau:

– Loại 1: Xà đơn có thiết kế dạng thanh dài, được lắp đặt bằng cách lắp vào 2 bên tường hoặc cửa ra vào. Cấu tạo của loại  xà đơn treo tường này gồm 2 đoạn ống nhỏ ở 2 bên đầu có tác dụng điều chỉnh đồ dài ngắn. Tại hai đầu thanh xà có trang bị 2 mút cao su có tác dụng tăng ma sát bám vào thành cửa hoặc thành tường. Độ chắc chắn của xà phụ thuộc vào trục ren, ống thép và 2 mút cao su.

– Loại 2: Xà đơn gắn trực tiếp vào bề mặt tường nhà. Để sử dụng loại xà đơn này, bạn sẽ phải dùng khoan bê tông chuyên dụng để tiến hành lắp đặt gắn cố định vào tường. Ngoài chức năng để tập xà, mẫu xà đơn gắn tường này còn có tác dụng treo bao cát tập vỡ rất hữu ích.

Xà đơn
Xà đơn có thiết kế dạng thanh dài, được lắp đặt bằng cách lắp vào 2 bên tường hoặc cửa ra vào

Xà đơn gắn tường có tốt không?

Xà đơn gắn tường hội tụ rất nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội. Cụ thể:

+ Giúp tiết kiệm diện tích và không gian: Đường kính của xà đơn gắn tường là cực kỳ nhỏ, chỉ từ 3 đến 4cm. Bạn chỉ cần tận dụng 2 bên thành tường và thành cửa là đã có thể tập xà đơn ngay tại nhà. 

+ Đối với loại xà đơn gắn tường không có định, bạn có thể gấp gọn và cất đi khi không sử dụng nên không làm ảnh hưởng tới không gian ngôi nhà và diện tích trong phòng.

+ Thanh xà có khả năng điều chỉnh kích thước dễ dàng nên bạn có thể tập ở bất cứ vị trí nào trong nhà nếu muốn.

+ Thiết kế xà đơn gắn tường cực kỳ chắc chắn do được làm từ chất liệu ống thép cao cấp, trục ren tiêu chuẩn và 2 mút cao su chống trơn trượt và có độ bám cao. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập luyện.

+ Xà đơn gắn tường hỗ trợ tập luyện nhiều bài tập khác nhau. Không chỉ tập hít xà đơn, bạn còn có thể tập khởi động, tập hít đất, tập gập bụng với chiếc xà đơn gắn tường.

Xà đơn gắn tường hỗ trợ tập luyện nhiều bài tập khác nhau
Xà đơn gắn tường hỗ trợ tập luyện nhiều bài tập khác nhau

Những ưu điểm của xà đơn gắn tường là điều không phải bàn cãi. Nhưng điều quan trọng là bạn phải chọn mua được sản phẩm xà đơn gắn tường đạt tiêu chuẩn, có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm xà đơn gắn tường nhái, giả  và không đảm bảo chất lượng, độ an toàn.  Vậy đâu là mẫu xà đơn gắn tường tốt nhất hiện nay?

Xà đơn gắn tường loại nào tốt nhất?

Tại thị trường Việt Nam, xà đơn gắn tường được bày bán với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cùng giá thành khác nhau. Nhưng tốt nhất các bạn nên chọn xà đơn gắn tường của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín được nhiều người tin dùng như xà đơn Vifa Sport, xà đơn Sodex Sport, xà đơn Impulse,xà đơn Tiger Sport, xà đơn Adidas, xà đơn Carpo, xà đơn Freewill, hay xà đơn Vietfit…

Dưới đây là một số mẫu xà đơn gắn tường của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất:

  1. Xà đơn gắn tường đa năng Iron Gym 1557A: Mẫu xà đơn này hỗ trợ các bài tập cơ bản như tập chống đẩy, hít xà, tập cơ tay sau, gập bụng. Sản phẩm có trọng lượng 2,8kg với khả năng chịu được tải trọng tối đa lên tới 2,8kg. Chất liệu xà làm bằng inox chắc chắn và bền bỉ, không han gỉ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 380.000 VNĐ.
Xà đơn gắn tường đa năng Iron Gym 1557A
Xà đơn gắn tường đa năng Iron Gym 1557A
  1. Xà đơn gắn tường XDGT 2015: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cứng chắc, có khả năng chịu lực cao, tải trọng người tập tối đa là 120kg. Mút tay cầm xà êm, mềm, rộng giúp tập luyện thoải mái hơn. Có nhiều kích thước khác nhau gồm 60cm – 110cm; 80cm – 130cm và 100cm – 150cm. Xà đơn gắn tường XDGT 2015 có giá bán tham khảo là 260.000 VNĐ.
  2. Xà đơn gắn tường Liveup LS3152A: Chất liệu ống thép vừa chắc chắn, bền bỉ lại có khả năng chịu lực tốt với tải trọng tối đa là 90kg. Thiết kế xà đơn nhỏ gọn với chiều dài 94cm, không gây ảnh hưởng tới diện tích hay không gian nhà. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 400.000 VNĐ.
  3. Xà đơn gắn tường 1,25m X3013: Sản phẩm chiều dài điều chỉnh linh hoạt từ 0.8 đến 1,25m, được làm từ chất liệu thép không gỉ cực kỳ chắc chắn và chịu lực tốt. Tải trọng tối đa của xà đơn gắn tường 1,25m X3013 là 130kg. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 280.000 VNĐ.
Xà đơn gắn tường Liveup LS3152A
Xà đơn gắn tường Liveup LS3152A

Bạn đã biết mua xà đơn gắn tường nào chất lượng, đảm bảo an toàn và phù hợp nhất với mình chưa? Chúc các bạn chọn mua được mẫu xà đơn gắn tường ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!