Những mẫu xà đơn treo tường tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sở hữu 1 trong 3 mẫu xà đơn treo tường tốt nhất năm 2020 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và tập luyện thường xuyên, các bạn sẽ có cơ bắp cường trắng, vòng ngực nở nang cùng thân hình khỏe mạnh, nam tính.

Xà đơn treo tường XD2020, xà đơn treo tường 1.2m X3012 và xà đơn treo tường 909 là 3 mẫu xà đơn chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Hãy cùng xem các mẫu xà đơn treo tường này có ưu điểm và tính năng vượt trội gì nhé!

Xà đơn treo tường
Xà đơn treo tường

1. Xà đơn treo tường XD2020

– Thương hiệu: Thiên Trường.

–  Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 310.000 VNĐ.

– Toàn bộ phần thân xà được làm từ ống thép dày, với 4 lớp cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng tối đa lên tới 200kg. Thiết kế chắc chắn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập.

Xà đơn treo tường XD2020 lắp đặt dễ dàng, chiều cao của xà có thể điều chỉnh linh hoạt trong khi tập nên phù hợp với mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau.

– Thiết kế đệm mút tay xà rời nên có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí tay cầm khi tập và vệ sinh tay xà khi cần thiết. Đặc biệt, mút tay xà được làm bằng chất liệu cao su EVA cao cấp và dày dặn nên khi tập rất êm tay, chống đau tay và chai tay hiệu quả.

– Hệ thống chốt xoáy chống rơi xà hiện đại và tiên tiến giúp đảm bản an toàn cho người sử dụng trong quá trình tập luyện. Đây là dạng thiết kế khóa chặt ở cả hai đầu nên xà đơn không bị nhả ren nên rất an toàn.

– Bộ phận tiếp xúc với tường được làm bằng nhựa PVC có trang bị hệ thống đường vân có tác dụng chống trơn trượt và tăng độ bám rất tốt. Chất liệu mới này sẽ đảm bảo độ bám dính và chắc chắn cho sản phẩm.

– Đặc biệt, xà đơn treo tường XD2020 còn sử dụng 2 thiết kế mới là chân ốp tường hình tròn và hình chữ nhật. Độ bám dính của 2 chân ốp này đều rất tốt.

– Sản phẩm đa dạng kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn. Theo đó, có 3 kích thước như sau: Xà đơn kích thước 66 – 100cm, trọng lượng 2kg phù hợp để lắp ở khung cửa ra vào có chiều rộng từ 68-90cm; 84 – 130cm trọng lượng 2.2kg để lắp ở khung cửa ra vào có chiều rộng từ 86- 120cm;  116 – 150cm trọng lượng 3kg để lắp ở cửa có chiều rộng từ 118-140cm.

Xà đơn treo tường XD2020 có thể sử dụng để tập nhiều bài tập khác nhau như  hít xà đơn, tập hít đất, tập chân và tập gập bụng…

Xà đơn treo tường XD2020
Xà đơn treo tường XD2020

2. Xà đơn treo tường 1.2m X3012

– Thương hiệu: Carpo.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ.

– Sản phẩm có thiết kế gắn với cửa giúp tiết kiệm diện tích và không làm ảnh hưởng tới không gian phòng. Chỉ cần gắn vào bất kỳ ô cửa phòng nào à bạn đã có thể tập luyện xà đơn ngay lập tức mà không cần phải đến phòng tập.

– Độ dài của xà có thể điều chỉnh từ 0.8 đến 1.2m nên phù hợp với nhiều kích thước cửa khác nhau.

– Chất liệu làm xà đơn treo tường 1.2m X3012 là inox chắc chắn và bền bỉ, có khả năng chịu tải trọng tối đa 130kg, đảm bảo an toàn cho quá trình tập luyện.

– Phần tay xà cầm nắm có trang bị đệm tay giúp cầm nắm dễ dàng êm tay, tránh đau tay và chai tay.

– Thiết kế xà chắc chắn với vách cửa nên không gây rung lắc trong quá trình tập luyện, hạn chế tối đa tình trạng bị lệch cơ.

Xà đơn treo tường 1.2m X3012
Xà đơn treo tường 1.2m X3012

3. Xà đơn treo tường 909

– Thương hiệu: Life.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ.

– Chiều dài của xà đơn treo tường 909 có thể chỉnh từ 0.6 – 1m.

– Chất liệu dùng làm xà đơn là inox chắc chắn bền bỉ, không han gỉ nên có độ bền cao.

– Việc lắp đặt xà đơn giản dễ dàng, không cần phải khoan đục khi lắp nên không gây ảnh hưởng tới không gian nhà.

– Có thể dễ dàng mang theo để tập luyện xà đơn ở bất cứ đâu bạn muốn; phù hợp cho cả trẻ em, nữ giới và nam giới.

– Tay cầm xà có mút đệm êm ái nên không bị đau tay khi tập, ngoài ra miếng mút đệm cũng có thiết kế linh hoạt có thể điều chỉnh theo vị trí tay cầm.

Xà đơn treo tường 909
Xà đơn treo tường 909

Hãy chọn một mẫu xà đơn treo tường mà bạn thấy ưng ý nhất để bắt đầu tập luyện xà đơn ngay hôm nay các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xà đơn treo tường đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Xà đơn treo tường đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Hiện có nhiều người tìm mua xà đơn treo tường đa năng để tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe tại nhà. Do đó, thị trường xà đơn treo tường đa năng cũng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã hơn. Khiến người tiêu dùng khó biết được đâu là sản phẩm xà đơn treo tường đa năng tốt nhất và đáng sử dụng?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!