Xà đơn xếp là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về xà đơn xếp thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Chỉ cần bỏ ra 2 phút đọc bài viết này, các bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm xà đơn xếp đấy!

Tất cả những thông tin xà đơn xếp là gì? Xà đơn xếp có ưu điểm gì? Nên mua xà đơn xếp của thương hiệu nào? Nên mua xà đơn xếp ở đâu? đều được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Xà đơn xếp là gì?

Hiểu một cách đơn giản, xà đơn xếp là loại xà có thiết kế thông minh và linh hoạt, có thể mở ra dễ dàng khi sử dụng và xếp gọn lại khi không sử dụng.

Với thiết kế này, xà đơn xếp gọn hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và gia đình có nhu cầu tập luyện xà đơn tại nhà.

Xà đơn xếp
Xà đơn xếp

Xà đơn xếp có ưu điểm gì?

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua xà đơn xếp không thì hãy tham khảo ngay những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:

– Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, kể cả không gian chật hẹp.

– Không làm ảnh hưởng tới không gian phòng và nhà vì nếu không sử dụng có thể gấp gọn lại.

– Cách sử dụng dễ dàng, chỉ cần mất 30 giây là bạn đã có thể mở ra và thu gọn xà vào dễ dàng. 

– Bạn có thể gấp gọn lại và mang bất cứ đến nơi đâu bạn muốn tập luyện mà không tốn sức.

– Mẫu mà xà đơn xếp đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

– Thực hiện được nhiều bài tập khác nhau, không chỉ có tác dụng phát triển và săn chắc cơ bắp, tập xà đơn xếp còn giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh lý như sưng khớp, thoái hóa khớp, tim mạch, béo phì, tiểu đường…

Cách sử dụng dễ dàng, chỉ cần mất 30 giây là bạn đã có thể mở ra và thu gọn xà vào dễ dàng
Cách sử dụng dễ dàng, chỉ cần mất 30 giây là bạn đã có thể mở ra và thu gọn xà vào dễ dàng

Nên mua xà đơn xếp của thương hiệu nào?

Vifa Sport, Impulse, Sodex Sport, Tiger Sport, Freewill, Adidas, Carpo, Vietfit … là những thương hiệu sản xuất và kinh doanh dụng cụ tập xà uy tín và nổi tiếng bạn nên chọn lựa. 

Các sản phẩm xà đơn xếp của các thương hiệu này đều đã được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được làm từ các chất liệu cao và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn và độ an toàn cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xà đơn xếp để tập luyện tại nhà.

Bạn không nên mua xà đơn xếp trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tên tuổi và thương hiệu. Việc tập luyện với xà đơn không đảm bảo chất lượng và không đạt tiêu chuẩn không chỉ  mất an toàn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí khiến các cơ của bạn phát triển không đồng đều.

Xà đơn xếp Vietfit
Xà đơn xếp Vietfit

Xà đơn xếp giá bao nhiêu?

Tùy từng thương hiệu, chất liệu hay kiểu dáng mà xà đơn xếp có mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát, hiện giá thành của xà đơn xếp là từ khoảng 1 triệu đồng trở lên.

Nên mua xà đơn xếp ở đâu?

Để mua được xà đơn xếp tại Việt Nam không khó vì hiện có rất nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm này. Tuy nhiên, muốn mua được xà đơn xếp chất lượng thì lại không phải chuyện dễ dàng vì hiện có rất nhiều sản phẩm xà đơn nhái, giả bày bán trộn lẫn với xà đơn xếp chính hãng.

Do đó, để mua được xà đơn xếp với giá thành rẻ nhất, bạn nên tìm đến cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao lớn và uy tín được nhiều người tin chọn. Đồng thời cửa hàng đó phải nhận được nhiều các đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. 

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu hơn về dòng xà đơn xếp. Đồng thời biết cách chọn mua xà đơn xếp đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất. Chúc các bạn có những giây phút tập luyện vui vẻ và bổ ích với xà đơn xếp!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

5 mẫu xà đơn xà kép cực tốt nên mua ngay

Xà đơn xà kép Impulse IT9327-OPT, xà đơn xà kép T056, xà đơn xà kép kèm tạ Impulse IT9320, xà đơn xà kép ke bụng TV19705 và máy tập xà đơn, xà kép Tiger Sport Premium TGP-790 là Top 5 mẫu xà đơn xà kép tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!