Xe đạp điện giá rẻ dưới 1 triệu đồng: có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng thì bạn chỉ có thể mua được xe đạp điện cũ, tuy nhiên chất lượng cũng không còn tốt để sử dụng, do đó cần hết sức cân nhắc.

Xe đạp điện là phương tiện di chuyển cơ động được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh các dòng xe đạp điện cao cấp với mức giá hàng chục triệu đồng, thì cũng có không ít xe đạp điện giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Có nên mua xe đạp điện giá rẻ dưới 1 triệu đồng không?

xe đạp điện giá rẻ dưới 1 triệu đồng.
Xe đạp điện giá rẻ dưới 1 triệu đồng thường chỉ là đống sắt vụn.

Thông thường với mức giá tầm 3-5 triệu đồng, bạn chỉ có thể mua được các dòng xe đạp điện đã qua sử dụng. Và đương nhiên với mức giá dưới 1 triệu đồng, chỉ có những xe đạp điên cũ và hỏng ắc quy – pin.

Những chiếc xe đạp điện hỏng nguồn, gọi cách khác là “xác xe đạp điện” thường là các dòng xe đạp điện đã khá là “tã”, sử dụng đã lâu. Có thể bề ngoài trông khá ổn, nhưng thường kèm theo việc hỏng hóc các bộ phận khác, như:

– Hỏng đồng hồ điều khiển trên xe đạp điện.

– Hệ thống phanh.

– Hỏng hệ thống động cơ bên trong xe.

Các hỏng hóc trên đây đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm để xem xe. Ngoài ra, nếu quyết định mua, bạn cũng đồng thời sẽ phải chấp nhận bỏ số tiền để nâng cấp.

Nếu bạn muốn mua xe đạp điện giá rẻ, thì ít nhất là 3-4 triệu đồng để mua xe cũ. Nếu mua xe đạp điện mới, bạn có thể lựa chọn các xe đạp điện Nijia, Asama, Pega…

>>>>>Xem thêm top 5 xe đạp điện giá rẻ nhất hiện nay

Mua xe gì với mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

Câu trả lời khả thi nhất chí có thể là xe đạp. Với nguồn ngân sách eo hẹp thì xe đạp là phương án khả thi nhất. Thật may mắn là hiện nay các nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều kiểu xe đạp khác nhau cho người dùng lựa chọn:

xe đạp giá rẻ dưới 1 triệu đồng
Có nhiều lựa chọn xe đạp với mức giá dưới 1 triệu đồng.

– Các dòng xe đạp leo núi (MTB) với thiết kế khung chắc chắn, bánh, rãnh lốp sâu. Xe đạp MTB đáp ứng khi di chuyển trên địa hình offroad như là đường đất, đường núi, suối.

– Các dòng xe đạp đường phố: thiết kế bánh nhỏ, kiểu dáng gọn phù hợp di chuyển trong thành phố.

– Các dòng xe đạp gấp, với thiết kế có thể gấp gọn, giúp bạn thoải mái di chuyển kết hợp giữa xe đạp và ô tô.

Giá xe đạp thì chủ yếu rẻ hơn giá xe đạp điện . Hiện giá xe đạp dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. Thậm chí nhiều xe đạp cao cấp  còn có mức giá tới cả vài chục, vài trăm triệu đồng.

Đương nhiên tùy nhu cầu mà bạn nên lựa chọn đâu là xe đạp tốt nhất cho mình.

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!