Xe đạp điện Osakar của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì Osakar là thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Vậy xe đạp Osakar của nước nào? Chất lượng có tốt không? Giá bán bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo bài viết này để được giải đáp nhé.

Osakar là thương hiệu xe đạp điện đã có mặt trên thị trường một thời gian dài và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Vậy bạn có biết xe đạp Osakar của nước nào? Chất lượng có tốt không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây, cùng xem nhé.

Xe đạp điện Osakar của nước nào?

Xe đạp điện Osakar có nguồn gốc được sản xuất và cung cấp từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng tồn tại lâu năm và có nhiều thành công lớn trong lĩnh vực sản xuất xe đạp điện.

Thiết kế xe đạp Osakar khá đẹp, thích hợp cho mọi đối tượng với các lứa tuổi khác nhau sử dụng. Hiện nay, dòng xe này được phân phối trực tiếp vào thị trường Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ qua nhiều đại lý, cửa hàng, siêu thị lớn, hoặc đặt trên website chính thức của hãng.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì xe đạp Osakar đã được chuyển giao công nghệ và thực hiện lắp ráp tại nhà máy ở Hưng Yên. Khi ra thị trường, hãng sẽ tiến hành kiểm tra kỹ về chất lượng nhằm đảm bảo không có sai sót kỹ thuật xảy ra.

Xe đạp điện Osakar chất lượng có tốt không?

Xe đạp Osakar có chất lượng tốt

Xe đạp Osakar có tốt hay không là câu hỏi được nhiều người yêu thích xe đạp điện quan tâm để mua sử dụng phục vụ cho nhu cầu của mình. Một số đánh giá về xe đạp Osakar dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Ắc quy

Xe đạp Osakar sử dụng bình ắc quy hoạt động tốt, có thể sạc 1 lần cho quãng đường đi là 40 đến 50km. Công suất vận hành dòng xe này là 560W, ắc quy chất lượng tốt nên ít khi bị hỏng hóc.

Chính sách bảo hành

Khi khách hàng mua xe đạp Osakar đầy đủ sẽ được bảo hành khi gặp lỗi về phụ tùng từ nhà sản xuất. Bảo hành riêng cho phần khung xe là 2 năm, động cơ là 17 tháng và các bộ phận khác của xe được bảo hành thời gian dao động từ 3-9 tháng.

Giá thành sản phẩm

Xe đạp Osakar có giá thành khá rẻ, vừa vặn với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. Mức giá bán của các  mẫu xe đạp dao động từ 10-12 triệu, chất lượng tốt tương xứng với giá. 

Thiết kế xe hiện đại

Thiết kế của xe đạp Osakar rất đẹp mắt, hiện đại, màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Xe dùng dàn nhựa sản xuất từ nhựa tốt, dày dặn, chịu được lực tác động. Khung sườn xe làm bằng kim loại chất lượng cao, các mối hàn không dễ nhận biết, chịu được tải trọng lớn lên tới 150kg.

Công nghệ sơn nước dày bóng sáng, bền màu, không bị han gỉ do tác động của thời tiết. Các linh kiện bằng nhựa được lắp ráp với nhau chắc chắn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, xe còn có hệ thống đèn chiếu sáng to ngay ở phía trước, có thể rọi ánh sáng xa và quãng rộng. 

Phần giỏ xe phía trước chắc chắn cho phép đựng hàng hóa khi di chuyển. Đằng sau xe có thiết kế gác baga để chở người ngồi hoặc chở hàng tiện lợi. Phần để chân được thiết kế ở thân bằng phẳng, vừa vặn với vóc dáng người châu Á. Do đó ngồi lên xe tiện cho di chuyển và điều khiển xe an toàn.

Hệ thống giảm xóc

Hệ thống giảm xóc được trang bị đầy đủ trong xe đạp Oskar

Xe đạp Osakar được trang bị hệ thống giảm xóc ở cả đằng trước và sau. Vì thế mà xe có thể di chuyển êm ái qua mọi chặng đường, kể cả đường xấu, đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.

Sạc

Dòng xe này sử dụng sạc chính hãng cao cấp cho phép sạc điện 1 lần sử dụng được lâu dài. Vì thế, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe. Bộ sạc chính hãng được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và hạn chế nguy cơ hỏng hóc, cháy nổ xảy ra.

Động cơ điện

Động cơ điện là yếu tố rất quan trọng để đánh giá chất lượng xe có tốt hay không. Xe đạp Osakar được trang bị động cơ 3.0 với lớp lõi dày, mô men xoắn cực đại nên vận hành mạnh mẽ, không tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Công suất hoạt động của xe đạt tới 240w nên có thể đạt được tốc độ là 35km/h.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết xe đạp Osakar của nước nào và chất lượng có tốt không. Từ đó, giúp bạn dễ dàng có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với mình. Đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nếu thấy bài viết này hữu ích nhé.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!