Xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật trong phân khúc xe đua đường trường, dòng Giant Propel có được sự quan tâm của không chỉ các vận động viên chuyên nghiệp mà còn là những người chuyên đi xe đạp luyện tập.

Xe đạp GIANT PROPEL là một trong những mẫu xe đua đường trường cao cấp nhất hiện nay và luôn được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, dòng xe này có khá nhiều mẫu mã với tính năng, giá thành khác nhau. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL: Top lựa chọn tốt nhất hiện nay để có thể sở hữu sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Tính năng cao cấp của dòng xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL  

Tính năng cao cấp của dòng xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL
Tính năng cao cấp của dòng xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL

Dòng xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL sở hữu những tính năng cao cấp như sau:

Khung xe nhẹ, chắc chắn

Với các dòng xe thể thao, địa hình khác, khung xe chỉ được làm bằng nhôm thì dòng xe đạp cao cấp GIANT PROPEL sở hữu khung xe được làm thì chất liệu sợi carbon. 

Xe được trang bị khung Advanced SL-Grade Composite dù nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Đây là chất liệu đặc trưng thường dùng để sản xuất cho khung xe đua cao cấp nên không phải dòng xe thể thao nào cũng có.

Điều này giúp người dùng thực hiện các cuộc đua hiệu quả hơn. Bởi khung xe nhẹ giúp lực cản của gió được giảm đi đáng kể nên bạn có thể di chuyển đạp xe nhanh hơn, đạt tốc độ tối đa chỉ trong một thời gian rất ngắn. Ngoài ra, khung xe được thiết kế hình elip cũng góp phần giúp tối ưu hóa hiệu suất của khí động lực học.

Ghi đông tay cong đặc trưng

Do là dòng xe đạp đua nên GIANT PROPEL vẫn được thiết kế tay cong mang đặc trưng của dòng xe này. Đặc biệt xe có ghi đông GIANT Contact SLR Aero với tay cong đi kèm nhiều kích cỡ khác nhau. 

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn được các kích cỡ sao cho phù hợp nhằm mang lại sự thoải mái khi sử dụng trong nhiều tư thế khác nhau, mà không cảm thấy mỏi khi đạp xe trên các chặng đua đường trường.

Hệ thống truyền động linh hoạt

Hệ thống truyền động linh hoạt giúp xe đạp GIANT PROPEL dễ dàng chuyển động ở tốc độ cao, mang đến cho bạn những điều kiện thuận lợi để bứt tốc và giành chiến thắng trong các chặng đua. 

Tất cả là nhờ xe được sử dụng hệ thống truyền động chuyên nghiệp dành riêng cho dòng xe đua cao cấp Sram Rival Etap AXS. Đồng thời, xe cũng được nâng cấp bộ phận giữ xích trung tâm để đảm bảo sự ổn định và cân bằng cho cả hai bên bàn đạp.

Top lựa chọn xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL tốt nhất hiện nay

Chúng tôi xin gợi ý một số dòng xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1. Xe đạp GIANT PROPEL ADV 1 D 2022

Giá tham khảo: từ 103 triệu đồng

Đây là dòng xe được thiết kế khung Advanced Composite với trọng lượng nhẹ, tối ưu hóa hệ thống khí động học. Xe có khả năng chuyển động linh hoạt và dễ dàng ở tốc độ cao. 

Xe đạp GIANT PROPEL ADV 1 D 2022
Xe đạp GIANT PROPEL ADV 1 D 2022

Công nghệ GIANT’s AeroSystem Shaping đem lại cho xe hình dạng mỏng và góc độ của khung giảm thiểu lực cản cũng như ma sát, giúp xe đi nhanh hơn. Ngoài ra, xe còn có bánh lớn, tiết diện lốp mỏng và đã được thử nghiệm kỹ lưỡng đem lại kết quả vượt trội so với các dòng xe cùng loại. Xe đạp GIANT  PROPEL ADV 1 D 2022 là mẫu xe đạp đua, xe đạp đường trường cao cấp đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

2. Xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV PRO 1 D 

Giá tham khảo: từ 122 triệu đồng

Xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV PRO 1 D là mẫu xe đạp đua, xe đạp đường trường cao cấp mạnh mẽ về tốc độ với khung xe chất liệu cao cấp, hệ thống chuyển động mạnh mẽ, cùng với lốp xe và vành xe mỏng. 

Xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV PRO 1 D
Xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV PRO 1 D

Mẫu xe này sở hữu điểm mạnh đó là tổng thể xe được sản xuất từ chất liệu carbon cao cấp, giúp tối ưu hiệu suất với tư thế ngồi khí động lực học và hệ thống chuyển động được kiểm soát đồng bộ. Xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV PRO 1 D đã cùng nhiều vận động viên thi đấu chuyên nghiệp giành giải vô địch tại các cuộc thi về xe đạp lớn nhất thế giới.

3. Xe đạp GIANT  2022 PROPEL ADV SL 1 D

Giá tham khảo: từ 175 triệu đồng

Dòng xe đạp GIANT 2022 PROPEL đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Công nghệ GIANT ’s AeroSystem Shaping đem lại cho khung xe hình dạng elip cắt ngắn. Điều này tạo cho chiếc xe đạt hiệu quả cao nhất về lực gió, lực quán tính ma sát cũng được tối ưu hóa để giảm lực cản. 

Xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV SL 1 D
Xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV SL 1 D

Với sự áp dụng thuật toán đo đạc của công nghệ CFD (Computational Fluid Dynamics) và được minh chứng bởi những vận động viên chạy nước rút trong đội tuyển CCC Team WorldTour, xe đạp GIANT 2022 PROPEL ADV SL 1 D giúp người lái tiết kiệm năng lượng, đồng thời tăng độ quan sát và lợi thế về tốc độ như những vận động viên chuyên nghiệp.

Như vậy, việc tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường GIANT PROPEL: Top lựa chọn tốt hiện nay chắc hẳn đã mang đến cho bạn những gợi ý hấp dẫn. Hy vọng, qua đó bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!