Xe đạp gấp giá rẻ chất lượng tốt, đừng bỏ qua FORNIX F160

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp gấp FORNIX F160 có những linh kiện chất lượng mà giá thành lại rẻ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao nhé!

Xã hội ngày càng phát triển, con người lại càng có xu hướng tìm đến những phương tiện xanh để bảo vệ môi trường. Nhu cầu sử dụng xe đạp đang tăng dần trong những năm gần đây. Có người dùng xe đạp để tập thể dục, đi du lịch, nhưng cũng có người chỉ có nhu cầu đi quãng đường ngắn 2 đến 3 cây, nếu đi bộ sẽ mất thời gian. Sử dụng những chiếc xe đạp thể thao thì lại không thể mang lên xe buýt, tàu điện, ô tô khi bạn muốn đi du lịch xa. Còn đối với xe đạp gấp, chúng ta có thể gấp gọn lại khi kẹt xe, đi xe buýt hay mang theo xe đạp trong những chuyến dã ngoại. Ngoài ra đối với những người đang ở chung cư, có thể gấp xe lại đem vào thang máy hay để ở những khoảng không gian nhỏ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc xe đạp gấp giá rẻ chất lượng tốt, đừng bỏ qua FORNIX F160. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu mẫu xe đạp gấp này có những ưu và nhược điểm gì nhé.

Xe đạp gấp FORNIX F160
Xe đạp gấp FORNIX F160 dành cho bạn trẻ năng động.

Ưu điểm

  • Trọng lượng nhẹ, chỉ 11,96 kg với đa dạng màu sắc. Dù nam hay nữ ở độ tuổi nào cũng có thể gập lại và mang vác dễ dàng, hoặc để trong xe khi đi du lịch, không sợ cồng kềnh, vướng víu.
  • Xe đạp gấp FORNIX F160 được trang bị bộ truyền động 8 tốc độ ( 1 đĩa và 8 líp ) cho bạn có nhiều trải nghiệm tốc độ đạp, ví du như khi lên dốc hoặc muốn đi tốc độ cao đều được. Củ đề chắc chắn, chuyển số mượt mà chứ không phải loại đểu như các xe khác. Có đồng hồ hiện số ở ghi đông xe.
  • Khung sườn làm bằng hợp kim thép chắc chắn, được sơn tĩnh điện nhám đẹp mắt. Bạn sẽ không lo bị gỉ sau khoảng vài năm sử dụng dù có đi trời mưa thường xuyên, Khung gấp dễ dàng.
  • Phanh đĩa OSL trước và sau làm bằng nhôm hình bông hoa, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Sử sụng linh kiện chất lượng nên bạn có thể yên tâm về độ bền và hiệu quả dừng xe.
  • Xe đạp gấp FORNIX F160 sử dụng bánh xe kích thước 16 inch nhỏ gọn, được trang trí thương hiệu FORNIX trên bánh trông rất thu hút, nổi bật vẻ trẻ trung năng động. Bánh làm bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng xe. Lốp xe có nhiều vân, gai gồ ghề giúp xe bám đường rất tốt.
Xe đạp gấp FORNIX F160
Xe đạp gấp FORNIX F160 có bộ truyền động 8 cấp và bánh xe đẹp mắt.
  • Cổ xe có thể tăng giảm độ cao từ 90 cm đến 107 cm, có in thước đo giúp bạn nhớ kích thước dễ dàng. Cổ xe có thể gấp xuống nhẹ nhàng.
  • Yên xe tăng giảm độ cao có kèm thước đo, độ cao tối đa từ yên đến mặt đất là 60 cm đến 107 cm, phù hợp cho người từ 1m20 đến 1m80. Yên xe có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, êm ái.
  • Ghi đông xe ngang, nhỏ gọn nhằm tránh va đập khi gấp lại và khi di chuyển.
  • Có chuông lắp sẵn trên ghi đông.
  • Có thiết kế sẵn vị trí lắp giỏ xe.
  • Chân chống đi kèm nên bạn có thể đậu xe ở mọi nơi mình muốn mà không sợ xe bị ngã.
  • Kích thước sau khi gập lại nhỏ gọn chỉ 0.69m x 0.63m x 0.25m.
Xe đạp gấp FORNIX F160
Xe đạp gấp FORNIX F160 có phanh đĩa làm bằng nhôm.

Nhược điểm

  • Bánh xe có săm dễ bị thủng lốp.
  • Dây phanh trông vẫn hơi rối.

Tổng kết

Xe đạp gấp FORNIX F160 có ưu điểm là thiết kế đẹp, trẻ trung, trang bị nhiều linh kiện chất lượng. Trọng lượng xe nhẹ, gập lại gọn gàng. Xe đạp gấp Fornix F160 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên mọi nẻo đường bất kể bạn đi du lịch, dã ngoại hay công tác nhờ thiết kế năng động, tiện lợi với các bộ phận xe phối hợp với nhau nhịp nhàng, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không thể quên. Với mức giá khoảng 4,3 triệu đồng, đây chắc chắn là mẫu xe không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe đạp gấp đẹp mà lại không muốn chi hầu bao quá nhiều.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!