Xe đạp Giant Escape 3 2023 giá bao nhiêu? Có tính năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Giant Escape 3 2023 giá bao nhiêu? Có tính năng gì đặc biệt? Đây là thắc mắc thường thấy trên trang tìm kiếm Google. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết ngay sau đây. Cùng đón xem nhé.

Xe đạp Giant Escape 3 2023 là mẫu xe đường phố mới nhất vừa được hãng Giant cho ra mắt với nhiều cải tiến vượt bậc. Hiện mẫu xe đạp Giant này cũng đang có được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. Vậy giá bán Giant Escape 2023 bao nhiêu tiền và liệu rằng với những gì được trang bị thì mức giá bán đó có hợp lý không. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Xe đạp Giant Escape 3 2023 giá bao nhiêu? 

Xe đạp Giant Escape 3 2023 giá bao nhiêu? 
Xe đạp Giant Escape 3 2023 giá bao nhiêu?

Hiện nay, xe đạp Giant Escape 3 2023 được bán ra thị trường với mức giá chênh lệch khác nhau, tùy vào chính sách bán hàng của từng đại lý. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo mức giá 9.790.000 đồng. Mức giá này khá tương xứng với những công dụng vượt trội mà sản phẩm đem tới cho người dùng.

Xe đạp Giant Escape 3 2023 có tính năng gì đặc biệt?

  • Xe đạp đường phố touring Giant ESCAPE 3 mang diện mạo thu hút với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ cùng tông màu hiện đại. Mẫu xe đạp này sẽ đồng hành cùng bạn rong ruổi trên những chuyến đi khám phá cung đường mới.
  • Khung sườn nhôm của xe đạp đường phố Giant Escape 3 2023 khá thanh mảnh nhưng không kém phần bền vững với nhiều ưu điểm như nhẹ, chịu được tải trọng cao và chống chịu va đập tốt. Ngoài ra, khung xe còn được sơn phủ lớp sơn nhám tĩnh điện màu xám, giúp chống ăn mòn và chống gỉ sét hiệu quả dưới sự ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết nóng ẩm.
  • Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có khung sườn rộng rãi cho phép người sử dụng trang bị nhiều túi treo hoặc mang theo nhiều hành lý.
Xe đạp với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng
Xe đạp với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng
  • Xe đạp đường phố Giant Escape 3 2023 được trang bị bộ truyền động Shimano Tourney nổi tiếng từ Nhật Bản với 3 đĩa và 7 líp, mang đến khả năng chuyển đổi tốc độ dễ dàng. Tay đề Tourney Shimano ST-EF41 với 21 tốc độ giúp bạn sang số nhẹ nhàng và chính xác hơn trong quá trình di chuyển.
  • Thắng xe được xem là yếu tố quan trọng của dòng xe đạp đường phố nhằm giúp xe giảm tốc độ khi gặp những tình huống nguy hiểm bất ngờ trên đường. Xe đạp Giant Escape 3 2023 sử dụng bộ thắng gôm Linear Pull với tay thắng Shimano ST-EF41 có độ chính xác cao và lực bóp nhẹ, mang đến độ an toàn khi di chuyển. Đồng thời, với loại phanh vành này việc bảo dưỡng và thay thế cũng khá dễ dàng khi bộ phận phanh nằm ở vị trí dễ tháo lắp.
  • Xe đạp đường phố Giant Escape 3 2023 cũng được trang bị yên xe bọc da và có đệm dày êm ái, chống ê mông và đau mỏi cơ hiệu quả khi đạp xe trên quãng đường dài. Cốt yên bằng hợp kim nhôm bền chắc có đường kính 27.2 mm và có thể điều chỉnh độ cao giúp bạn có tư thế ngồi đúng chuẩn khi lái xe.
  • Bánh xe 700c với lốp xe Giant S-X3 có đường kính 700mm và dày 38mm. Xe bám đường khá tốt khi di chuyển trên những nơi có mặt đường xấu nhờ những gai nhỏ và đường rãnh quanh thân trên bề mặt lốp. Do đó, xe có thể đi ở nhiều cung đường khác nhau đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất.

Có nên mua xe đạp Giant Escape 3 2023 không?

Với loạt các tính năng được trang bị, đặc biệt là về groupset cao cấp, cùng hệ thống phanh an toàn, và đương nhiên là chất liệu khung cao cấp thì Giant Escape 3 2023 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc xe đạp đường phố chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt, an toàn. 

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe đạp trong tầm giá khoảng 10 triệu đồng thì nên cân nhắc dòng Giant Escape 3 2023. Ngoài ra, có nhu cầu mua xe đạp Giant Escape 3 người tiêu dùng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!