Xe đạp Martin của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm hiểu về xe đạp Martin thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về thương hiệu này.

Cùng với sự phát triển và phổ biến của xe máy và ô tô, nhưng xe đạp vẫn là phương tiện được nhiều người Việt lựa chọn. Nếu như trước đây, xe đạp là phương tiện đi lại chính thì giờ đây, xe đạp được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như luyện tập thể thao, là phương tiện giảm thiểu ô nhiễm môi trường…

Chính vì thế, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu xe đạp thể thao khác nhau, trong đó xe đạp thể thao Martin là một trong những số đó. Vậy đây là thương hiệu xe đạp thể thao nào, và chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ của xe đạp thể thao Martin

Thương hiệu xe đạp Martin 107 trực thuộc công Ty Asama Yuh jiun International Việt Nam, từ nhà đầu tư Đài Loan. Martin được sản xuất 100% tại nhà máyy Bình Dương từ năm 2000 và nhanh chóng trở thành thương hiệu xe đạp lớn nhất Việt Nam.

Martin Việt Nam đang phân phối và bảo hành các dòng xe đạp thể thao Martin, xe đạp Martin giá rẻ dành cho sinh viên và xe đạp Martin mini dành cho các bé đang tập chạy xe đạp. Cũng như dòng xe đạp điện Marttin kiểu dáng sành điệu được bảo hành chính hãng bởi Martin Việt Nam.

Chính vì thế, người dùng không chỉ có thể dễ dàng mua được dòng xe phù hợp với nhu cầu mà còn có được sự an tâm bởi hệ thống phân phối chính hãng tại Việt Nam giúp người sử dụng an tâm hơn khi lựa chọn.

xe đạp thể thao martin

2. Chất lượng xe đạp thể thao Martin có tốt không?

So với các thương hiệu xe đạp thể thao có mặt trên thị trường thì xe đạp thể thao Martin có khá nhiều các ưu điểm như

– Mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng

Mặc dù không có giá quá rẻ nhưng với tầm giá dao động từ 3-9 triệu đồng, xe đạp thể thao Martin cũng khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

– Thiết kế tinh tế

Mặc dù không có những cấu trúc phức tạp nhưng thiết kế của xe đạp thể thao Martin đáp ứng tốt nhu cầu chủ yếu từ người sử dụng. Sử dụng khung xe hợp kim nhôm, các dòng xe đạp Martin đều có được sự chắc chắn và bền bỉ cực tốt trong quá trình vận hành, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Các dòng xe đạp thể thao Martin cũng được trang bị những phụ kiện tiện lợi nếu người sử dụng muốn tích hợp thêm cho xe của mình, nên rất dễ dàng và thuận tiện nếu bạn muốn tự build chiếc xe cho mình.

– Groupset chất lượng tốt

Hầu hết xe đạp Martin trên thị trường đều được trang bị các groupset tầm trung từ thương hiệu Shimano. Không chỉ mang tới khả năng vận hành ấn tượng, mạnh mẽ, mà các groupset này còn cho quá trình chuyển xích cực mượt mà.

– Hàng loạt các trang bị an toàn

Cùng với groupset chất lượng thì xe đạp Martin cũng được người sử dụng đánh giá cao nhờ các trang bị an toàn như hệ thống phanh đĩa, hệ thống giảm xóc ấn tượng giúp hấp thu xung động, tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình vận hành, đặc biệt là các dòng xe đạp địa hình Martin.

xe đạp thể thao martin

3. Mua xe đạp Martin chính hãng ở đâu?

Hiện xe đạp Martin được phân phối chính hãng tại khác nhiều các cửa hàng và đại lý xe đạp trên toàn quốc. Do đó, để tìm được nơi bán gần nơi sinh sống, ban có thể sử dụng Websosanh để tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh và tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Với việc được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn xe đạp từ thương hiệu Martin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật?

Xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu xe đạp thể thao khác nhau, và xe đạp Martin 107 là một trong số đó. Vậy xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!