Xe đạp Yadea của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Yade là thương hiệu còn mới tại Việt Nam sở hữu những dòng xe đạp với thiết kế tối ưu trải nghiệm lái xe kết hợp các tính năng đi kèm thú vị. Vậy xe đạp Yadea của nước nào? Chất lượng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chỉ mới vào thị trường Việt Nam một vài năm nhưng hãng xe điện YADEA đã nhanh chóng nổi danh. Vậy Xe đạp điện Yadea của nước nào? Chất lượng có tốt không? Trải nghiệm sử dụng xe trong thực tế thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để được giải đáp.

Xe đạp điện Yadea của nước nào?

Xe đạp điện Yadea của nước nào?

Yadea là một trong những hãng xe điện bán chạy nhất thế giới đến từ Hồng Kông với doanh số 5,3 triệu xe năm 2018. Thương hiệu Yadea được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới.

Tuy khá lạ đối với thị trường Việt Nam nhưng hãng xe máy điện này lại khá quen thuộc với thị trường thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và nhiều quốc gia khác.

Chất lượng Xe đạp điện Yadea có tốt không?

Để biết chất lượng Xe đạp điện Yadea có tốt không, sau đây chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng xe này:

Chất liệu cấu thành xe

Hãng Yadea nổi tiếng sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất xe đạp điện. Một số chất liệu được lựa chọn như thép không gỉ cán nguội, nhược ABS – PP cứng cáp, lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ,…

Thiết kế xe hiện đại

Xe điện Yadea sở hữu thiết kế bắt mắt. Mỗi sản phẩm đều được trau chuốt kỹ từng chi tiết, các mối hàn chìm, màu sắc trẻ trung với nhiều màu đa dạng. Chính vẻ đẹp của thiết kế là điểm thu hút khách hàng, dù là người khó tính cũng yêu thích. 

Thiết kế xe hiện đại

Phần thân xe được kết cấu rất tinh tế và sắc nét nên khi sử dụng mang lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng mà không nặng xe. Bánh xe được thiết kế bộ vàng độc đáo nên khi đi xe tạo cảm giác chắc chắn, an tâm lái xe đường xa.

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế hơi lùi vào, tạo cảm giác tiến về phía trước mạnh mẽ. Đèn xe thiết kế khá lớn để giúp soi đường rõ hơn, thuận tiện cho di chuyển ở mọi nẻo đường, cả ban đêm đều không khó khăn cho người điều khiển xe. 

Phần giỏ xe được thiết kế khá rộng để chứa thêm đồ đạc, mũ bảo hiểm, áo mưa, đồ dùng khác,…Đằng sau có gác baga đệm êm ái, bọc da cao cấp để chở thêm người hoặc đồ đạc.

Nhiều tính năng thông minh

Hầu hết các mẫu xe đạp điện Yadea được trang bị công tắc ngắt điện chống trộm mang lại sự an tâm cho người dùng. Nhằm tăng thêm chỗ chứa đồ cho người dùng thì hãng có thiết kế hộc đựng đồ nhỏ và móc treo ngay trước phần yếm để treo đồ tiện lợi.

Phần sàn thiết kế bằng phẳng để chân thoải mái khi di chuyển, khu vực tay lái có khoảng cách hợp lý nên mang lại tư thế ngồi thoải mái hơn. Kết cấu mặt sàn có gờ nên chống trơn trượt, kể cả khi dưới mưa cũng không lo nguy hiểm.

Hệ thống phanh xe

Xe điện Yadea trang bị hệ thống phanh xe cơ trước – sau chất lượng cao, giảm xóc êm ái di chuyển trên mọi chặng đường. Lốp không săm có độ bám đường cao, hạn chế chống trượt trên đường. Bánh xe được thiết kế vành đúc làm bằng hợp kim, chắc chắn chịu tải trọng tốt.

Khoá Xe đạp điện Yadea 

Xe đạp điện Yadea được trang bị khóa Smartkey đa năng và thông minh nên tiện cho việc điều khiển mở/khóa xe từ xa. Nhiều mẫu còn có hệ thống chống trộm khi có kẻ lạ có ý đồ đụng vào xe để lấy cắp thì sẽ báo động inh ỏi để chủ phát hiện và can thiệp kịp thời.

Pin Xe đạp điện Yadea 

Xe đạp điện Yadea sử dụng pin Lithium được lắp dưới yên, có thể tháo lắp pin dễ dàng để sạc tiện lợi và nhanh chóng. Pin Lithium có độ bền và tuổi thọ cao hơn ắc quy thông thường từ 1 đến 2 năm.

Công suất Xe đạp điện Yadea

Dòng Xe đạp điện Yadea có công suất hoạt động mạnh mẽ 1000W – 60V. Vận tốc của xe vận hành trung bình 80km/h, quãng đường tối đa cho 1 lần sạc điện cho xe lên đến 60 – 70km, mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc Xe đạp điện Yadea của nước nào? Chất lượng có tốt không? Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!