Xe đạp tập thể dục Air Bike của nước  nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp tập thể dục Air Bike là thương hiệu lớn và nổi tiếng nhưng vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết chất lượng có tốt không, có nên mua không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất!

Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, đánh giá chất lượng và giá thành của xe đạp tập thể dục Air Bike. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về thương hiệu xe đạp tập thể dục Air Bike.

Xe đạp tập thể dục Air Bike là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc
Xe đạp tập thể dục Air Bike là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc

Xe đạp tập thể dục Air Bike của nước  nào?

Air Bike là thương hiệu sản xuất và kinh doanh các dụng vụ tập thể dục thể thao lớn và nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc. Cùng với Mofit, Elip hay Buheung, Air Bike luôn là 1 trong những thương hiệu máy tập được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xe đạp tập thể dục Air Bike nói riêng và các sản phẩm thể dục khác nói chung đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất nên chất lượng luôn đảm bảo tuyệt đối.

Xe đạp tập thể dục Air Bike có những loại nào?

Căn cứ theo thiết kế và kiểu dáng, xe đạp tập thể dục Air Bike gồm có các loại như sau:

+ Xe đạp tập thể dục không có yên.

+ Xe đạp tập thể dục có yên.

+ Xe đạp tập cố định có yên nhỏ.

+ Xe đạp có ghế tựa lưng.

Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn mua được dòng xe đạp tập thể dục có thiết kế phù hợp với mục đích tập luyện và sở thích của mình.

Xe đạp tập thể dục Air Bike có yên
Xe đạp tập thể dục Air Bike có yên

 Xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không?

Để biết xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không, hãy cùng phân tích ưu – nhược điểm sản phẩm.

Ưu điểm:

– Toàn bộ phần khung chính của xe đạp tập thể dục được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp cực dày, có khả khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa là 120kg.

– Chất liệu sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống hoen gỉ, chống oxy hóa, chống bám bẩn và dễ vệ sinh nên có độ bền rất cao, có thể lên tới hàng chục năm.

– Chân đế được trang bị ốp nhựa có tác dụng tăng độ bám sàn và chống trơn trượt. Do đó người dùng không lo sợ bị rung lắc xe trong quá trình tập luyện.

– Kích thước xe đạp tập thể dục Air Bike nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ dưới 20kg nên có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp với cả không gian gia đình nhỏ hẹp. Đặc biệt khi không sử dụng bạn có thể gấp gọn lại dễ dàng để cất đi rất tiện lợi.

– Phần ghế ngồi được trang bị chức năng điều chỉnh 9 mức độ khác nhau nên phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau.

– Nút điều chỉnh kháng lực dễ sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ tập luyện theo khả năng tập luyện của mình.

– Bánh đà làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cực bền, khi chạy rất trơn tru, êm ái và không gây tiếng ồn.

– Có đồng hồ hiển thị các thông số tập luyện như quãng đường, số km, thời gian, vận tốc, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim… giúp người tập kiểm soát việc tập luyện hiệu quả nhất.

– Thiết kế bàn đạp rộng rãi và chống  trơn trượt, đảm bảo an toàn khi tập luyện.

Nhược điểm:

– Trục xe và tay cầm không được khít nên khi sử dụng dễ bị lỏng.

– Nắp ốp và xích thường bị va chạm vào nhau nên có thể phát ra tiếng ồn khó chịu.

Xe đạp Air Bike chắc chắc và bền bỉ
Xe đạp Air Bike chắc chắc và bền bỉ

Xe đạp tập thể dục Air Bike giá bao nhiêu?

Theo khảo sát hiện giá bán tham khảo của xe đạp tập thể dục Air Bike là từ khoản 1,8 triệu đồng trở lên. So với các thương hiệu xe đạp tập thể dục khác thì mức giá này khá rẻ và phải chăng. Chính vì vậy dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng xe đạp tập thể dục của thương hiệu Air Bike vẫn rất được tin dùng.

Với mức giá bán khá phải chăng nên xe đạp tập thể dục phù hợp với các gia đình có mức thu nhập từ thấp đến trung bình. Nếu muốn mua xe đạp tập thể dục tại nhà với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì Air Bike chính là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua xe đạp tập thể dục Air Bike tại các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao trên toàn quốc. Tuy nhiên, để chắc chắn mua được xe đạp tập thể dục Air Bike chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn, nổi tiếng và có tiếng trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không? Có đắt không?

Xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không? Có đắt không?

Xe đạp tập thể dục Air Bike là thương hiệu lớn và nổi tiếng của Trung Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước trên thế giới. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua nhiều người vẫn còn băn khoăn xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không và có đắt không?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!