Xe đạp tập thể dục toàn thân nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng của xe đạp tập thể dục toàn thân có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả tập luyện và sự an toàn trong quá trình tập luyện. Đó chính là lý do vì sao rất nhiều người đặt câu hỏi xe đạp tập thể dục toàn thân nào có chất lượng tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay?

Ngay sau đây, websosanh sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu xe đạp tập thể dục toàn thân được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và khuyên dùng đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Xe đạp tập thể dục toàn thân
Xe đạp tập thể dục toàn thân

Xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike MK109

– Thương hiệu: Air Bike.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.590.000 VNĐ.

Xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike MK109 được làm từ chất liệu thép nguyên chất cao cấp không gỉ. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện chống thấm nước, chống oxy hóa nên rất bền màu và có độ bền cao.

– Phần yên xe được bọc đệm mút da êm ái và thoáng khí, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, ghế ngồi còn được trang bị chức năng điều chỉnh độ cao theo thể trạng của từng người tập.

– Phần tay cầm cũng được bọc đệm mút nên không gây đau tay và chai tay khi tập.

– Bàn đạp của xe chắc chắn, chống trơn trượt tốt nên rất an toàn khi tập.

– Chân đế bọc cao su giúp tăng độ ma sát và độ bám sàn khi tập, tránh tình trạng xe rung lắc khi tập.

– Bánh đà sử dụng chất liệu cao cấp nên không chỉ chắc chắn, chạy êm mà còn rất bền bỉ.

– Khả năng chịu tải trọng của xe là 100kg, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

– Các bài tập với xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike MK109 đa dạng, có thể tập lưng, tập chân, tập tay, tập hông, tập cơ bắp, tập eo, tập mông, tập đùi giúp cơ thể phát triển cân đối, khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa các bệnh lý về huyết áp, tim mạch và béo phì.

Xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike MK109
Xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike MK109

Xe đạp tập thể dục toàn thân Spin Bike JN55

– Thương hiệu: Jianou.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 4.550.000 VNĐ.

– Trọng lượng xe đạp tập thể dục toàn thân Spin Bike JN55 là 27kg; khả năng chịu tải trọng cơ thể người dùng tối đa 150kg; kích thước xe là 105cm x 50cm x 117cm.

– Toàn bộ phần khung chính của xe được làm bằng thép nguyên khối cực dày nên chịu lực rất tốt. 

– Yên xe bọc nệm da êm ái; có thể điều chỉnh cao – thấp và trước –sau theo nhu cầu tập luyện của từng người.

– Tay cầm thiết kế kế thông minh và linh hoạt có thể đặt tay ở nhiều vị trí khác nhau nên phù hợp với nhiều bài tập đạp xe khác nhau. Ngoài ra, tay cầm cũng có thể điều chỉnh độ cao thấp đơn giản và dễ dàng.

– Bàn đạp không chỉ có khả năng chống trơn trượt mà còn được trang bị đai an toàn tạo cảm giác yên tâm tối đa khi tập luyện.

– Bánh đà của xe đạp tập thể dục toàn thân Spin Bike JN55 được làm từ inox  với mức cân nặng là 18kg giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả.

– Có màn hình hiển thị rõ ràng và chi tiết các thông số luyện tập; có nút kháng lực điều chỉnh dễ dàng mức độ nặng nhẹ khi tập luyện.

Xe đạp tập thể dục toàn thân Spin Bike JN55
Xe đạp tập thể dục toàn thân Spin Bike JN55

Xe đạp tập thể dục toàn thân Titan S860

– Thương hiệu: Titan.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 5.600.000 VNĐ.

– Kích thước dài, cao và rộng của xe đạp tập thể dục toàn thân Titan S860 là 900mm x 460mm x 1110mm; trọng lượng xe 46kg; khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa 180kg; trọng lượng bánh đà 8kg.

– Hệ thống dây cu-rao chuyển động êm, không gây tiếng ồn khó chịu.

– Bánh đà có thể điều chỉnh mức độ tập luyện nặng – nhẹ theo từng bài tập và thể trạng của từng người.

– Thiết kế yên xe nhỏ gọn, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái và êm ái tôi đa. Đặc biệt, yên xe có chốt điều chỉnh vị trí của yên theo vóc dáng của từng người rất tiện lợi.

– Xe đạp Titan S860 cũng được trang bị đồng hồ đo các thông số tập luyện giúp người tập quản lý tốt việc tập luyện của mình.

Xe đạp tập thể dục toàn thân Titan S860
Xe đạp tập thể dục toàn thân Titan S860

Ngoài 3 sản phẩm xe đạp tập thể dục toàn thân kể trên, còn rất nhiều sản phẩm có chất lượng tốt và đáng sử dụng cho bạn tham khảo như: Xe đạp liên hoàn Royal 6032, xe đạp tập thể lực Titan S860, xe đạp tập Obitrac Elite MO-2085, xe đạp tập Matrix U30 XR, xe đạp tập Bofit 656, xe đạp tập BoFit 0803, xe đạp tập Vifa Sport VIFA-711531, xe đạp tập Impulse RU930….

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!