Xe đạp thể thao giá 2 - 3 triệu đồng: Mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết nên mua xe đạp nào trong tầm giá 2 triệu đồng thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong những năm gần đây, xe đạp thể thao trở thành sản phẩm có được sự ưa chuộng từ phía nhiều người sử dụng nhờ các tác dụng với sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, giá xe đạp thể thao cũng không phải là rẻ. Cụ thể, giá trung bình của xe đạp thể thao rơi vào khoảng 5-7 triệu đồng, và mức giá trên chục triệu là khá phổ biến.

Tuy nhiên, một bộ phận người sử dụng, hoặc là do chưa có nhu cầu cao về các trang bị của xe đạp thể thao, hoặc là mới bắt đầu đi xe đạp nên muổn thử trải nghiệm xem loại nào phù hợp với mình, nên có nhu cầu m ua những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ, chỉ khoảng 2 – 3 triệu đồng.

1. Nên mua xe đạp nào tốt trong tầm giá 2-3 triệu đồng?

Trong tầm giá từ 2-3 triệu đồng, trên thị trường cũng có khá nhiều các sự lựa chọn, tuy nhiên chủ yếu tập trung ở các hãng sau:

– Xe đạp thể thao Fornix

xe đạp thể thao 2 triệu

Đây là thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ từ Đài Loan được nhiều người ưa chuộng nhờ mức giá rẻ so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Trong tầm giá từ 2-3 triệu đồng, Fornix mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm khá chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng với các loại xe đạp địa hình hoặc là xe đạp đa dụng, đi lại trên đường phố.

– Xe đạp thể thao Fascino

 

xe đạp thể thao 2 triệu

Cũng tương tự như Fornix, thương hiệu xe đạp thể thao Fascino là dòng sản phẩm xe đạp đến từ Đài Loan. Được người sử dụng ưa chuộng nhờ chất lượng bền bỉ, cùng kiểu dáng đa dạng, Fascino được ưa chuộng nhiều hơn cả bởi các bạn học sinh, sinh viên.

– Xe đạp thể thao Trinx

xe đạp thể thao 2 triệu

Trinx cũng là một trong những thương hiệu xe đạp tới từ Đài Loan, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng và mức giá phù hợp với túi tiền. Xe đạp thể thao Trinx cũng có được khá đa dạng các chủng loại từ xe đạp địa hình, xe đạp đua,…tuy nhiên ở tầm giá 2-3 triệu đồng thì người sử dụng chỉ có thể lựa chọn các dòng xe đạp địa hình giá rẻ hoặc xe đạp Trinx đa dụng.

– Xe đạp thể thao Galaxy

xe đạp thể thao 2 triệu

Cũng tương tự như Trinx, Galaxy là một thương hiệu xe đạp thể thao đến từ Đài Loan và có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng nhờ thiết kế ấn tượng, mức giá phù hợp với túi tiền.

Trong tầm giá rẻ từ 2-3 triệu đồng, người sử dụng chỉ có thể lựa chọn các dòng xe đạp địa hình hoặc xe đạp Galaxy đa dụng.

Nhìn chung, trong tầm giá rẻ, bạn vẫn có thể có khá đa dạng các sự lựa chọn, tuy nhiên ở tầm giá này thì bạn cũng chỉ có thể mua các dòng xe đạp giá rẻ của những thương hiệu này.

2. Lưu ý gì khi mua xe đạp thể thao giá 2 triệu đồng

Do số tiền 2 triệu không nhiều, chính vì thế, bạn không nên quá ham các tính năng mà quên đi chức năng chính của xe là để đi lại. Do đó, khi mua xe đạp ở phân khúc giá rẻ, bạn cần lưu ý:

– Chọn xe đạp phù hợp với thể trạng

Mỗi dòng xe đều có những size khác nhau để phù hợp với thể trạng của người đi. Do đó, khi mua xe đạp thể thao giá rẻ, bạn cũng cần mua các loại xe đạp phù với với thể trạng của mình. Và tốt nhất, bạn cần phải ngồi lên xe để thử từ đó chọn được kích cỡ phù hợp nhất với bản thân.

– Chú ý tới khung sườn và groupset

Sự chắc chắn chính là yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi chọn mua xe đạp, vì nó không chỉ đảm bảo vận hành tốt mà còn là sự an toàn của người đi xe. Trong phân khúc giá rẻ, thường xe đạp thể thao sẽ sử dụng chất liệu hợp kim nhôm nên hơi nặng, nhưng bù lại là sự chắc chắn, bền bỉ.

Mặc dù không sở hữu các groupset từ thương hiệu cao cấp nhưng những chiếc xe đạp thể thao giá rẻ, bạn cũng cần lưu ý nên thử chuyển líp, chuyển xích để cảm nhận xe có sự mượt mà không. Trong tầm giá này, bạn chỉ nên chọn loại xe đạp thể thao có 2 cấp đĩa và khoảng 3 cấp líp để tránh việc có nhiều nhưng không chất lượng.

– Chọn nơi bán xe đạp uy tín

Đây cũng là yếu tố quan trọng khi bạn có nhu cầu chọn mua xe đạp hoặc bất cứ sản phẩm nào. Những nơi bán uy tín không những sẽ cho bạn những lời tư vấn chuyên nghiệp để lựa chọn được những chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, đồng thời các sản phẩm xe đạp cũng thuộc hàng tốt nhất.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!