Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 ghi điểm ấn tượng với người dùng khi được trang bị mọi bộ phận chất lượng bên trong, đi kèm mức giá khá rẻ. Và câu hỏi xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 giá bao nhiêu? Ai nên mua? Là thắc mắc chung của hầu hết người dùng đang quan tâm đến sản phẩm này.

Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 chính hãng là dòng xe đạp địa hình đến từ công ty cổ phần Thống Nhất Hà Nội có năm hình thành từ rất lâu. Do là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường Việt Nam nên những sản phẩm đến từ công ty này được đầu tư rất cẩn thận về thiết kế, sự chất lượng và độ bền khi sử dụng. Nhiều người thắc mắc xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 giá bao nhiêu? Ai nên mua? Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết dưới đây.

Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 giá bao nhiêu?

Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 giá bao nhiêu?

Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 hiện đang được bán với mức giá dao động từ 3.300.000 – 3.500.000đ. Nhìn chung, mức giá này khá phải chăng và tương xứng với những tính năng cũng như trang bị mà sản phẩm sở hữu.

Ai nên mua xe đạp Thống Nhất MTB 26-07?

Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 sở hữu khung sườn và phuộc làm bằng thép chịu lực cao cấp. Tay phanh Shimano, vành được làm bằng hợp kim, pô tăng và cọc yên làm bằng nhôm cùng yên da thể thao cao cấp. 

Với những điểm nổi bật này, xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 sẽ giúp bạn chinh phục mọi quãng đường, từ đi học, đi làm hay đi chơi. Đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ hoặc những người yêu thích đạp xe.

Ưu điểm nổi bật của xe đạp Thống Nhất MTB 26-07

Những ưu điểm nổi bật của dòng xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua sản phẩm này không nhé.

Thiết kế cá tính, trẻ trung, năng động

Thiết kế xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 26 inch được nhận xét là rất trẻ trung và năng động, thích hợp cho giới trẻ sử dụng.

Do có màu sắc đa dạng và phong cách thể hiện bắt mắt, xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 sẽ đem lại sự tự tin cho các bạn khi đạp đi làm, vận động thể thao hoặc đi cùng một nhóm.

Khung sườn bền và chịu va đập tốt

Điều khiến các bạn trẻ yêu thích sử dụng dòng xe đạp địa hình Thống Nhất MTB 26-07 chính là vì nó sử dụng rất bền, hiếm khi bị hư ở những bộ phận cứng sườn thép.

Cụ thể, khung xe đạp được làm từ chất liệu thép và được gia công chắc chắn với các mối hàn cứng cáp, đem lại khả năng chịu lực tốt. MTB 26-07 khá phù hợp với các bạn có chiều cao từ 1m50 – 1m75 và số lượng cân không giới hạn bởi có thể chịu được lực tốt và khó có thể bị làm cong.

Ghi đông xe cũng là một bộ phận được làm từ thép, rất bền bỉ khi sử dụng. Kiểu dáng của bộ phận này cũng rất tiện ích khi giúp tránh được những trường hợp vướng cành cây hoặc chướng ngại vật trên đường.

Sử dụng xe MTB 26-07 an toàn do có bánh xe hiện đại

Độ dày của bánh xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 đạt mức 26 inch nên rất uyển chuyển trong việc di chuyển trên các địa hình khó đến dễ. Ngoài ra do lốp xe có độ rộng 1.95 inch sẽ giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa bánh với mặt đất hơn nên giúp xe có độ bám rất tốt.

Sử dụng xe MTB 26-07 an toàn do có bánh xe hiện đại

Không chỉ thế, ở cả hai bánh xe này đều được trang bị các gai nhỏ để làm tăng thêm độ bám đường và giúp người dùng có thể an toàn khi sử dụng.

Bộ đề Shimano 18 tốc độ có thể điều chỉnh dễ dàng

Xe đạp Thống Nhất MTB 26-07 được trang bị cho bộ đề Shimano 18 tốc độ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và thỏa nhu cầu di chuyển của bản thân. Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống phanh đĩa có độ bền rất cao, cho khả năng phanh tốt hơn những dòng xe đẹp thông thường.

Tăng thêm sự an toàn cho bộ đề khi bạn điều chỉnh ở tốc độ cao nhất, Thống Nhất còn cho thêm vào sản phẩm hệ thống phuộc trước hấp thụ lực tốt nhất, giúp giảm đi lực xóc khi di chuyển trên địa hình gồ ghề và hạn chế ảnh hưởng đến cột sống.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã phần nào có được câu trả lời cho câu hỏi xe đạp thống nhất MTB 26-07 giá bao nhiêu, ai nên mua. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua xe đạp phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!