Xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Thống Nhất M26-01 là một trong những sản phẩm xe đạp đường phố tiêu biểu của Thống Nhất. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng khỏe khoắn, sang trọng M26 -01 hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Có thể nói xe đạp Thống Nhất là một phương tiện rất quen thuộc với chúng ta. Dù ở nông thôn hay những vùng đông đúc như đô thị, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chiếc xe đạp của thương hiệu này, trong số đó có xe đạp Thống Nhất M26-01. Đây là phương tiện giúp bạn di chuyển dễ dàng, nhanh chóng, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe và bảo vệ môi trường. Vậy bạn có biết xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền? Ai nên mua? Hãy xem bài viết này để có câu trả lời nhé.

Xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền? 

Xe đạp Thống Nhất M26-01 giá bao nhiêu tiền?

Xe đạp Thống Nhất M26-01 có mức giá chênh lệch khác nhau tùy vào từng chính sách bán hàng của đại lý. Giá tham khảo cho sản phẩm này là 3.690.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với những trang bị, tính năng hiện đại mà chiếc xe này mang đến cho người sử dụng.

Ai nên mua xe đạp Thống Nhất M26-01?

Xe đạp Thống Nhất M26-01 có thiết kế trẻ trung cùng gam màu tươi tắn, đi kèm kiểu dáng hiện đại, trang nhã, rất phù hợp sử dụng với các bạn sinh viên hoặc các bạn trẻ. 

Xe sử dụng tốt để đi học, đi làm, đi dạo rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường. Mẫu xe đạp này đã đạt giải Thương hiệu Quốc gia trong 10 năm qua.

Đặc điểm nổi bật của xe đạp Thống Nhất M26-01

Xe đạp Thống Nhất M26-01 được đông đảo người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

Khung sườn thép cho độ bền cao

Nhà sản xuất trang bị cho xe đạp Thống Nhất M26-01 một bộ khung thép siêu bền, lăn bánh êm ái, chống gỉ sét hiệu quả. Bằng cách sơn hấp nhiệt, chiếc xe trở nên đẹp hơn và cũng miễn nhiễm với những tác động xấu của thời gian. Kích thước xe phù hợp với các bạn có chiều cao từ 1m55 – 1m75.

Di chuyển với tốc độ cao hơn khi có bánh xe 26 inch

Xe đạp Thống Nhất M26-01 có bánh xe lớn 26 inch và vành hợp kim siêu bền giúp xe đạt tốc độ cao hơn và tránh bị cong vành. Lốp mỏng có gai nhỏ cho cảm giác lái chân thực hơn, gai nhỏ bên ngoài giúp tăng ma sát với mặt đường, chống trơn trượt. 

Ghi đông phẳng cho cảm giác lái thoải mái hơn

Xe với ghi đông phẳng cho cảm giác lái thoải mái hơn

Xe đạp Thống Nhất M26-01 có tay lái bằng nhôm với độ bền cao, chống oxy hóa hiệu quả. Thiết kế tay lái phẳng không còi giúp người sử dụng có tư thế lái thẳng, không lo mỏi khi đạp xe kéo dài và tránh vướng chướng ngại vật. 

Phanh đĩa cơ giúp kiểm soát tốc độ

Xe đạp Thống Nhất M26-01 được tích hợp phanh đĩa bánh trước và phanh đĩa bánh sau, phanh đĩa thiết kế nhỏ gọn, độ nhạy tốt, dễ vận hành, chỉ cần vặn nhẹ là có thể nhận được lực phanh bánh xe hữu ích. Phanh nên được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để giữ cho chúng luôn trong tình trạng tốt.

Yên xe êm nhẹ với cốt yên thép cứng cáp

Xe có phần yên rộng được bọc da tổng hợp cao cấp, giúp hạn chế tình trạng đau nhức, đè ép mạch máu khi ngồi lâu. Cốt yên xe được làm bằng thép không gỉ chịu lực tốt, vì vậy bạn có thể điều chỉnh độ cao của yên một cách linh hoạt theo chiều cao của mình. 

Trang bị thêm baga và tấm chắn bùn

Xe đạp Thống Nhất M26-01 này được trang bị thêm baga giúp bạn chở được thêm một người hay đồ đạc kèm theo. Ngoài ra, xe còn có tấm chắn bùn giúp bảo vệ bạn trước bùn nước văng lên khi đi dưới trời mưa.

Như vậy, những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi xe đạp Thống Nhất M26-01. Với thiết kế cá tính cùng màu sắc tươi tắn, trẻ trung, sản phẩm sẽ rất phù hợp để bạn đi học, đi làm hay đi dạo. Đồng thời, các bộ phận xe được thiết kế và chế tạo tỉ mỉ dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe, hứa hẹn sẽ không phụ lòng tin tưởng của người dùng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!