Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn rất đa dạng mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, kích thước cho phụ huynh nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt mức giá thành rất rẻ vừa túi với hầu hết mọi người dùng Việt Nam.

Đôi nét về xe đạp trẻ em 3 tuổi

  • Xe đạp trẻ em là một món quà rất ý nghĩa với trẻ giúp trẻ vận động thể thao, khỏe khoắn mỗi ngày và chủ động khám phá mọi thứ xung quanh mình tốt hơn. Khi trẻ được khoảng 3 tuổi, các bậc phụ huynh nên để trẻ làm quen với xe đạp và học đi xe để con tin rằng mình thực sự đã lớn.
  • Xe đạp trẻ em 3 tuổi trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc, kích thước, thương hiệu và giá thành nên rất phong phú lựa chọn cho các bậc phụ huynh.
  • Tại thị trường Việt Nam hiện đang có sự góp mặt của các thương hiệu xe đạp trẻ em trong nước như: Nhựa Chợ Lớn, Thống Nhất, … và các thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu như: Smart Trike, BBT Global, Radio Flyer, Stitch, IIMO,  Royal Baby, Totem, Fisher Price, Cruzee, Little Tikes, Kinderkraft, …
  • Giá xe đạp trẻ em 3 tuổi sản xuất nội địa thường rẻ hơn so với giá xe đạp trẻ em nhập khẩu mà chất lượng thì chưa chắc đã thua kém nhau. Đây cũng chính là điều mà các bậc phụ huynh cần lưu ý trước khi ra quyết định chọn mua xe đạp trẻ em cho bé.
Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn có tốt không? Giá bao nhiêu?
Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn có tốt không?

Nhựa Chợ Lớn là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em khá nổi tiếng trong nước. Được thành lập từ những năm 1990, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm làm từ nhựa như: đồ chơi, đồ dùng, xe đạp, sản phẩm liên quan tới nhựa đặt theo đơn mà riêng về xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn khá được ưa chuộng bởi người tiêu dùng nhờ:

  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại
  • Nhiều màu sắc hiện đại phù hợp với cả bé trai và gái
  • Và giá cả phải chăng, vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng.

Để biết xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết thêm về sản phẩm này:

  • Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn có những kích thước nào?

Tại Nhựa Chợ Lớn về sản phẩm xe đạp hiện có 3 kích thước khác nhau là 12 inch, 14 inch và 16 inch được thiết kế sao cho phù hợp với độ tuổi và chiều cao của hầu hết trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên với những trẻ ở độ tuổi là 3 thì các bậc phụ huynh chỉ nên lựa chọn cho các con một chiếc xe đạp trẻ em 12 – 14 inch là phù hợp.

  • Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn có những thiết kế gì?

Trên thị trường hiện nay, xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn tuy đa dạng mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc nhưng nhìn chung chỉ có những thiết kế cơ bản như sau:

    • Xe đạp 4 bánh cho trẻ em với thiết kế 2 bánh chính và 2 bánh phụ. Khi trẻ không cần dùng tới 2 bánh phụ nữa thì có thể tháo rời cất đi. Tác dụng của 2 bánh phụ là giúp trẻ an toàn hơn khi làm quen với xe mà không sợ đổ xe.
    • Xe đạp trẻ em 3 tuổi cho bé gái: loại xe này thường có màu sắc tươi sáng, nữ tính như: hồng, vàng, cam, tím,… để bé lựa chọn theo sở thích. Trên xe cũng dán thêm các decal bắt mắt phù hợp với các bé gái như: công chúa, trái tim,…
    • Xe đạp trẻ em 3 tuổi cho bé trai: loại xe này thường có màu sắc bắt mắt với tông màu đậm và năng động hơn như: xanh lá, xanh dương, đỏ, đen,… tương tự xe cho bé gái, xe cho bé trai cũng có thể được dán thêm decal hoặc trơn. Các decal dán cũng rất gần gũi với các em như hình ô tô hoạt hình hay các nhân vật trong bộ phim hoạt hình.
    • Xe đạp trẻ em 3 tuổi có chỗ ngồi phía sau lót đệm hoặc trơn không có đệm lót.
    • Xe đạp trẻ em 3 tuổi có chỗ ngồi phía sau có tựa lưng để bé có thể trở thêm một người.
    • Hầu hết các xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn đều có giỏ phía trước. Giỏ này có thể tháo ra nếu bé không thích dùng.
Một số thiết kế phổ biến của xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn
Một số thiết kế phổ biến của xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn

Từ đây, tùy vào nhu cầu của mỗi phụ huynh mong muốn mua cho con một mẫu xe như nào có thể dễ dàng lựa chọn được một loại ưng ý nhất.

  • Chất lượng xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn ra sao?

Các xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn đều có phần khung được làm bằng sắt chịu lực, nhựa PP chính phẩm an toàn, các chi tiết đều được sơn phủ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho trẻ. Bánh xe đúc liền vành nên không sợ bị thủng và rất an toàn co bé khi thao tác với xe. Trọng lượng của xe chỉ đạt hơn 6kg nhưng khả năng chịu lực được lên tới 30kg. Các sản phẩm xe đạp trẻ em này đều được sản xuất trực tiếp tại 2 nhà máy ở Long An và thành phố Hồ Chí Minh, đạt tiêu chuẩn ISO.

Thương hiệu Nhựa Chợ Lớn tính tới nay đã có hơn 1500 mặt hàng trong đó xe đạp trẻ em chiếm tỉ lệ cao trên thị trường với đầy đủ các chủng loại, kiểu dáng và màu sắc. Bên cạnh các sản phẩm xe đạp trẻ em truyền thống, thì Nhựa Chợ Lớn cũng có các dòng xe đạp trẻ em cao cấp với mức giá cao hơn đáp ứng nhu cầu của một số phân khúc người dùng có điều kiện tốt. Trong tương lai, sẽ còn nhiều các mẫu xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn được ra mắt tới người dùng hơn nữa do đó người dùng trong nước có thể an tâm mua sắm và sử dụng xe đạp trẻ em của thương hiệu này.

Giá xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn bao nhiêu tiền?
Giá xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn bao nhiêu tiền?

Giá xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn bao nhiêu tiền?

Hiện giá xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn tương đối rẻ chỉ khoảng từ 300.000 vnđ – 700.000 vnđ/ chiếc tùy thiết kế, mẫu mã, kích thước và nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn nào đáng sắm?

Xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn nào đáng sắm?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua xe đạp trẻ em 3 tuổi Nhựa Chợ Lớn mà chưa biết nên sắm mẫu nào chất lượng đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, chọn lựa nhiều nhất thì đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn:

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!