Xe đẩy 3 bánh family 959 - Cùng bé dạo chơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy 3 bánh family 959 có kích thước nhỏ gọn với màu sắc bắt mắt nên chắc chắn sẽ làm các bé vô cùng ấn tượng.

Có lẽ các mẹ còn nhớ những năm tháng tuổi thơ gắn liền với những chiếc xe ba bánh đạp khắp những con đường quanh nhà. So với những chiếc xe ba bánh ngày xưa, những chiếc xe đẩy ba bánh ngày nay được cải tiến hơn rất nhiều về kiểu dáng thiết kế cũng như tính năng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy nên có lẽ sẽ rất khó khăn cho các mẹ khi phải lựa chọn cho mình một chiếc. Giá thành của một chiếc xe đẩy cũng không phải là rẻ, vì vậy việc tham khảo ý kiến từ nhiều chiều và tìm hiểu các thông tin cần thiết trước khi mua là việc mà bố mẹ cần làm. Trong loạt bài giới thiệu, so sánh, đánh giá các sản phẩm xe đẩy, bài viết này sẽ gửi tới các bạn những thông tin hữu ích về dòng Xe đẩy 3 bánh family 959.

1. Thiết kế, kiểu dáng của Xe đẩy 3 bánh family 959

Khi bé đến tuổi biết đi biết chạy bé sẽ không còn cần đến những chiếc xe đẩy chỉ có thể di chuyển bằng cách bố mẹ đẩy đi nữa. Bé sẽ thích những chiếc xe đẩy ba bánh hơn, bé sẽ dần tự tập đạp xe và “du lịch” phố phường bằng chính đôi chân của mình. Hẳn là bé nào cũng rất thích được đạp xe ba bánh bởi cảm giác được đạp xe, được vui đùa quả thật là diệu kỳ và thích thú.

Xe ba bánh cho bé Family 959

Xe đẩy 3 bánh family 959

Xe đẩy 3 bánh family 959 có kích thước nhỏ gọn với màu sắc bắt mắt nên chắc chắn sẽ làm các bé vô cùng ấn tượng. Chiếc xe này được sản xuất cho các bé từ 1 đến 5 tuổi nên kích thước vừa phải là điều hợp lý. Chiều cao của xe cũng rất vừa phải, không quá cao mà cũng không quá thấp. Thực sự, Xe đẩy 3 bánh family 959 là một chiếc xe rất hợp với độ tuổi của các bé yêu.

xe-ba-banh-family-9592

Xe đẩy 3 bánh family 959

Khung xe được làm chủ yếu từ hợp kim bọc một lớp nhựa nhiều màu sắc bên ngoài. Khung xe khá to đem lại vẻ chắc chắn và bền vững cho chiếc xe này.

Bởi được sản xuất dành cho các em bé từ 1 tuổi nên hệ thống an toàn của xe được chú ý đến từng chi tiết. Phần ghế xe không quá nhỏ, vừa vặn với bé, xung quanh ghế có một chiếc đai chắn giúp bé có thể bám vào và không bị ngã ra khỏi xe.

Xe đẩy 3 bánh family 959

Xe đẩy 3 bánh family 959 cũng được trang bị hệ thống giảm xóc giúp cho bé đi thoải mái hơn. Hệ thống bánh xe của Xe đẩy 3 bánh family 959 là 3 bánh được làm bàng nhựa dẻo. So với chất liệu bánh xe bàng cao su, chất liệu này không được đánh giá cao bằng về độ êm và độ bền. Bánh trước của xe có 2 chiếc bàn đạp nhỏ nhắn, xinh xắn với chức năng chống trượt giúp bé đạp xe dễ dàng hơn.

Xe đẩy 3 bánh family 959 có một chiếc cần đẩy phía sau xe. Chiếc cần đẩy này sẽ giúp bố mẹ đẩy bé đi trong giai đoạn đầu tiên khi bé tập ngồi bằng xe đẩy ba bánh. Khi bé không đạp xe mà có bố mẹ đẩy, bé có thể đặt chân lên giá để chân, rất tiện lợi và thoải mái.

Cũng như nhiều loại xe đẩy ba bánh khác, Xe đẩy 3 bánh family 959 cũng có hệ thống phảt nhạc vui tai làm bé cảm thấy thích thú hơn mỗi khi sử dụng xe. Phía sau của Xe đẩy 3 bánh family 959 được trang bị một giỏ đựng đồ giúp mẹ đựng một số đồ dùng cần thiết cho bé khi dạo chơi bên ngoài.

2. Có nên mua Xe đẩy 3 bánh family 959?

Giá rẻ nhất của Xe đẩy 3 bánh family 959 theo thống kê của websosanh.vn tại thời điểm ngày 20/12/2014 là 710.000 VNĐ.

Xe đẩy 3 bánh family 959 có thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu và xinh xắn, rất thích hợp với các bé. Mặc dù chất lượng của Xe đẩy 3 bánh family 959 chưa phải là tốt nhất, và cũng chưa hẳn là tiện lợi nhất, tuy nhiên với giá khá rẻ như thế mẹ vẫn nên mua một chiếc cho bé tập đi, vừa tăng thêm sức khỏe cho bé, vừa giúp mẹ chăm sóc bé đỡ vất vả hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!